Những đôi giày có công nghệ Zoom tốt nhất hiện nay

Vào đầu những năm 70, chỉ vài năm sau khi Nike được thành lập, gã khổng lồ trong ngành công nghiệp thể thao đã đổi mới, sử dụng công nghệ bong bóng khí đột phá mà ngày nay chúng ta coi là một phần của cuộc sống giày thể thao hàng ngày. Ngày nay, có vẻ như Nike phát hành một công nghệ tiên tiến mới mỗi tháng hoặc lâu hơn, nhưng một trong những tiến bộ thành công nhất trong những năm gần đây là Nike Air Zoom.nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Nike Zoom đề cập đến hệ thống đệm sử dụng không khí có áp suất và các sợi được kéo căng chặt chẽ để hấp thụ tác động và sau đó quay trở lại để chuyển động nhanh và giảm căng thẳng cho cơ, khớp và gân. Công nghệ được thiết kế với mục đích phá bỏ ranh giới marathon 2 giờ và nó đã hoạt động. Có lẽ nó hoạt động hơi quá tốt, với Nike Vaporfly Next% của Eliud Kipchoge – sử dụng công nghệ Nike Zoom trong bộ phận đế – làm dấy lên tranh cãi về việc liệu có nên cấm các huấn luyện viên hay không .

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Cuối cùng, đôi giày mà Kipchoge đi đã bị cấm. Vì vậy, dù muốn hay không, không thể phủ nhận tác động của đế Zoom do Nike chế tạo. Có rất nhiều đôi giày chạy Nike Zoom sử dụng các mức độ khác nhau của công nghệ này, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể gặt hái được những lợi ích. nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Cho dù bạn là vận động viên chạy bộ hay chỉ muốn thử một trong những đôi giày thoải mái nhất mà bạn từng mang, đây là blog tổng hợp những đôi giày chạy Nike Zoom tốt nhất hiện nay đến từ Authentic Shoes. Cùng bắt đầu nào!

1. Nike Air Zoom Tempo NEXT%

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Công nghệ của Nike dường như có một bước tiến nhảy vọt với mỗi bản phát hành mới vào thời điểm này, và điều đó có nghĩa là các huấn luyện viên hàng ngày đang ngày càng chú trọng hơn đến hiệu suất. Nike Air Zoom Tempo NEXT% là ví dụ hoàn hảo với ZoomX Foam việc hoàn trả lại năng lượng trong lòng bàn chân cũng như bộ phận Zoom Air ở phía trước có đệm và lò xo.

2. Nike Zoom Freak 2 Basketball Shoe

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Kể từ khi được đưa vào biên chế vào năm 2013, Giannis Antetokounmpo đã được ưu ái gọi là The Greek Freak – biệt danh thông báo cho dòng giày dép của anh ấy. Zoom Freak 2 được thiết kế để hỗ trợ chiều cao, chiều dài, tốc độ và bước đi Euro chưa từng có của Freak với đệm Zoom xuyên suốt bộ phận duy nhất.

3. Nike Air Jordan 1 Zoom Cmfrt x Paris Saint-Germain

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Một trong những điều thú vị nhất về sản lượng của Nike là chứng kiến ​​công nghệ mới được tung ra cho những mẫu giày được người hâm mộ yêu thích như Air Jordan 1. Đôi hợp tác này với Paris Saint-Germain có chất liệu da lộn và da ở phần trên cũng như đệm Zoom dưới chân.

4. Nike Air Zoom Spiridon Cage 2 SE

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Phần upper của Nike Zoom Spiridon của phần trên mang lại cho đôi giày sức hấp dẫn nghiêm trọng của thế giới khác, và nó không chỉ dừng lại ở hình ảnh. Công nghệ thu phóng vào bộ phận duy nhất bổ sung cho da lộn đẹp và mũ da với sự thoải mái phù hợp.

5. Nike Air Monarch 4

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Được cho là vua của dòng giày Normcore, Monarch IV của Nike bị đánh giá thấp với những gì nó làm được và vì vậy, nó thật sự xứng đáng có một vị trí trong tủ giày của bạn. Phần da upper sạch đáp ứng một đơn vị đế Zoom cho một trong những lựa chọn hàng ngày linh hoạt nhất trong thời đại ngày nay.

6. Nike Air Zoom Terra Kiger 6

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là chạy bộ thì đôi giày thật sự là dành cho bạn, Nike Air Zoom Terra Kiger 6 sẽ trở nên cực kỳ nổi bật trên thị trường sneaker trong tương lai đó, hãy dinh ngay em nó về tủ giày của mình trước khi bị sold out nhé. Đôi giày chạy này vô cùng nhẹ và siêu bền với đế ngoài chắc chắn và đệm Zoom cho midsole.

7. Nike Air Zoom-Type

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Gót kép xếp chồng lên nhau kết hợp với đệm Zoom Air cho bàn chân trước giúp người dùng có những bước chạy cực kỳ êm ái, trong khi phần mũ của Air Zoom-Type hoàn toàn tập trung hơn vào kiểu dáng. Là một trong những bản phát hành Zoom gần đây nhất của Nike, ra mắt vào tháng 6 năm nay, Zoom-Type có bảng màu lấy cảm hứng từ phong cách đường phố Nhật Bản và phần upper mang lại sự năng động cho đôi giày này.

8. Nike Air Zoom Pegasus 37

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Nike Air Zoom Pegasus 37 là một sự bổ sung thanh lịch, kiểu dáng đẹp cho bất kỳ tủ quần áo chạy bộ nào. Lấy theo tên của Nike Pegasus ban đầu bị loại bỏ vào năm 1987, Zoom Pegasus 37 đã mang lại cho cái tên Pegasus một cuộc sống mới. Lần này, hình bóng có một đèn flash nhiều màu cho đế giữa hứa hẹn đệm bàn chân trước, cũng như Mercurial Swoosh cổ điển dọc theo mặt bên của giày.

9. Jordan React Elevation

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Jumpman không bao giờ ngủ. Đó là một năm bận rộn đối với thương hiệu Jordan và bọn mình rất vui khi thấy rằng những chiếc bóng Jordan mới nhất đã được hoàn thiện với các đơn vị đế Zoom, và tại sao chúng lại không như vậy? Thu phóng tăng hiệu suất, sự thoải mái và trông tuyệt vời.

10. Jordan Zoom ’92

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Nike đã thực sự quay ngược thời gian với sản phẩm này. Đôi này mang đến cho chúng ta những hoài niệm nghiêm túc của thập niên 90, nhưng không có phần đế bị nứt, khó chịu. Đó là bởi vì, nếu bạn nhìn đủ gần, bạn sẽ thấy nguồn cảm hứng được lấy từ chiếc Jordan VII ’92’, có bộ đế zig-zag khó quên.

11. Jordan Why Not?Zer0.3 SE

nhung-doi-giay-co-cong-nghe-zoom-tot-nhat-hien-nay

Jordan Why Not? Zer0.3 là một trong những Jordan thời đại mới táo bạo nhất nhưng chúng tôi chắc chắn ở đây vì nó. Bộ phận đế lởm chởm tạo cho đôi giày điệu đà đậm chất anime và bảng màu này không thể chê vào đâu được.
 
Xem thêm :
This entry was posted in News and tagged .