Những đôi giày JORDAN 4S đắt nhất trong lịch sử

Air Jordan 4 là một mẫu giày luôn được nhiều sneakerhead yêu mến, có nghĩa là hàng năm chúng ta đều thấy nó được tạo ra với một loạt các màu sắc bùng nổ mới và được bắt kịp rất nhanh chóng. Và năm nay là một năm đặc biệt bận rộn cho đến nay. Authentic Shoes đã thấy các bộ sưu tập nội bộ sạch sẽ như ‘Tech White’ và các hợp tác sáng tạo như bộ sưu tập ‘Tent and Trail’ của Union. Được cho là một trong những đôi giày vĩ đại nhất mọi thời đại, vị thế hàng đầu của AJ4 đi kèm với thẻ giá sau thị trường cắt cổ và các cột quy mô lớn. Còn dưới đây là những đôi Air Jordan 4 đắt nhất từng được phát hành. 

Mark Wahlberg x Air Jordan 4 ‘Wahlburgers’

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-suNếu bạn sở hữu Air Jordan 4 ‘Wahlburgers’,bạn sẽ là người cực kỳ may mắn vì đôi giày này có giá lên tới 100.000 đô. Air Jordan 4s trong lễ kỷ niệm vị trí hoàn toàn mới của Wahlburgers tại Mall of America ở Minnesota. Lấy cảm hứng từ chuỗi cửa hàng bánh mì kẹp thịt của gia đình markwahlberg, được sử dụng màu xanh lá cây đi kèm với cánh trong mờ và bề ngoài với các miếng dán biểu tượng Wahlburgers có thể tháo rời. 

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-su

Air Jordan 4 “Wahlburgers” này tương tự như phối màu đen tùy chỉnh mà nhà tùy chỉnh giày thể thao Mache đã thiết kế cho Wahlberg vào năm ngoái, nhưng có tin đồn rằng phiên bản màu xanh lá cây này là một bản collab chính thức của Thương hiệu Jordan.

Eminem x Carhartt x Air Jordan 4

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-suĐây là ba sự kết hợp mà các sneakerhead đã mơ ước. Eminem x Carhartt x Air Jordan 4 sự kết hợp nổi nhất mọi thời đại, chỉ có một số cá nhân được chọn từng nhìn thấy các cặp bằng xương bằng thịt. Đôi giày này có màu đen và bạc kim loại. Có phần trên bằng chất liệu Carhartt màu đen với các điểm nhấn màu bạc và thương hiệu Eminem xuyên suốt được hoàn thiện bởi một đế kẹo cao su mờ hoàn toàn. 

UNDEFEATED x Air Jordan 4

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-suAir Jordan 4 Undefeated vừa được bán tại Stadium Goods với giá 18.500 đô la, chứng minh rằng đối với những người có đủ tiền mặt, sẽ không có gì có thể cản đường một sneakerhead và một trong những người được vinh danh. Được tạo ra vào năm 2005, sự hợp tác quân sự được giới hạn chỉ 72 đôi cho bạn bè và gia đình và không bao giờ thực sự được phát hành tại cửa hàng bán lẻ. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi chiếc Air Jordan 4 cực kỳ giới hạn này đòi hỏi một số giá quá đắt trên thị trường bán lại. 

F&F Travis Scott x Air Jordan 4

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-su

Travis Scott và Nike đã bỏ một số đôi giày thể thao rất được thèm muốn kể từ khi hợp tác của họ bắt đầu, từ Air Force 1 Low của năm 2018 và Air Jordan 4 theo chủ đề Houston Oilers cho đến Air Jordan 1 được phát hành gần đây. Trong vài năm qua, Travis Scott đã tạo ra một số tác phẩm hợp tác đắt giá nhất. Cặp đôi này thành công vào năm 2019 và được tặng để kết nối các chi nhánh của rapper sau khi phát hành ca khúc hợp tác ‘Cactus Jack’ AJ4 của anh ấy. Với các liên kết của anh ấy hiện thường xuyên thấy giá trị bán lại ở bốn con số và xem xét sự khan hiếm của thiết kế cụ thể này, không có gì ngạc nhiên khi chiếc F&F Air Jordan 4 màu tím này đạt tới 30.000 đô la những ngày này.

OVO x Air Jordan 4 ‘Splatter’

nhung-doi-giay-jordan-4s-dat-nhat-trong-lich-suAir Jordan 4 ‘Splatter’ là một khái niệm phối màu bị lãng quên từ năm 1989 đã được Drake đưa vào cuộc trò chuyện vào năm 2017 khi anh uốn dẻo OVO x Air Jordan 4 ‘Splatter’. Cặp đôi hợp tác này cũng không bao giờ được phát hành. Đôi mẫu size 11 của chính Drake kể từ đó đã nổi đình nổi đám và lại xuất hiện trong một cuộc đấu giá của Sotheby’s vào năm 2020. Cải tiến cách phối màu “Bred” mang tính biểu tượng, diện mạo mới được xác định bằng các vết sơn bắn vào đế giữa và gót chân kết hợp hoàn hảo với bộ đế ba tông màu. Đôi giày sneaker đã được bán với giá khổng lồ 32.760 đô la. 

Và đó là 5 đôi giày jordan 4 đắt nhất trong lịch sử của giới Sneaker. Hãy tiếp tục theo dõi tin tức của Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm :