Những đôi giày Puma tuyệt nhất bạn có thể sở hữu ngay bây giờ

Giày thể thao của PUMA đã được nhiều người yêu thích trong nhiều năm. Thương hiệu này được biết đến với những kiểu dáng cổ điển như Clyde OG và Slipstream, nhưng cũng thường xuyên tung ra các thiết kế mới, chẳng hạn như Velophasis. Tuy trong năm 2023 này, Puma vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn đậm nét để lại cho cộng đồng đam mê giày thể thao, nếu so với những đối thủ của mình là Nike, Adidas hay New Balance, tuy nhiên thương hiệu vẫn còn đó rất nhiều những thiết kế tuyệt vời xứng đáng với sự đầu tư của bạn. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn Những đôi giày Puma tuyệt nhất bạn có thể sở hữu ngay bây giờ.

PUMA Clyde OG

PUMA Clyde OG là một hình bóng cổ điển được giới thiệu vào những năm 1970. Tên của đôi giày thể thao này bắt nguồn từ cựu cầu thủ bóng rổ Walter ‘CLYDE’ Frazier, người đã yêu cầu một đôi PUMA Suedes vào năm 1973. Đặc biệt dành cho cầu thủ NBA, PUMA đã thiết kế ‘Clyde’, một biến thể của Suede nhưng có phần mũi giày hẹp hơn.

Phối màu ‘Xanh lá cây tươi’ mang lại cảm giác hoài cổ. Các chi tiết vàng trên bảng điều khiển trung tâm mang đến cho cặp đôi vẻ ngoài sang trọng. PUMA Clyde OG ‘Verdant Green’ hiện đã có mặt tại PUMA. PUMA Clyde OG cũng có màu đỏ nổi bật. Biến thể ‘For All Time Red’ kết hợp các màu đỏ, trắng và đi kèm với các chi tiết bằng vàng. Phần trên bằng da lộn mang đến cho đôi giày sneaker một nét sang trọng. Đế có logo PUMA.

PLEASURES x PUMA Velophasis

Thiết kế  Velophasis mới có vẻ ngoài rất ấn tượng của riêng nó, nhưng sự hợp tác với PLEASURES đã bổ sung thêm điều này. Hình bóng mập mạp có phối màu ‘Overdyed Pink’ và mỗi chiếc đều có kiểu dáng ‘nhuộm’ độc đáo của riêng mình. Các lớp phủ năng động ở phía trên làm cho giày thể thao trở nên độc nhất vô nhị.

Slipstream

PUMA Slipstream Mid được giới thiệu vào năm 1987 dưới dạng giày bóng rổ. Giày thể thao tạo nên tuyên bố nhanh chóng được những người đam mê giày thể thao đón nhận và Slipstream cũng là một thành công ngoài sân đấu. Mẫu Slipstream được cập nhật nhằm tôn vinh nguồn gốc thể thao của OG và thêm các chi tiết năng động cho phần trên.

BBall – ‘Archive Green’

Thiết kế Bball của PUMA Slipstream được giới thiệu vào năm 2023. Đôi giày thể thao này rất giống với phiên bản tiền nhiệm nhưng đi kèm với những sửa đổi thể thao ở phần trên. Lưỡi là vải và mang lại cảm giác thoải mái cho đôi. Logo PUMA xuất hiện trên lưỡi gà và gót chân. Formstrip trên bảng điều khiển trung tâm là một yếu tố chữ ký và đã được cung cấp hiệu ứng ba chiều.

PUMA R-SX

Mẫu RS-X của PUMA là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu trong nhiều năm. Kiểu dáng chunky không chỉ có vẻ ngoài độc đáo mà đôi này còn rất thoải mái. RS-X Efekt PRM ‘Feather Grey’ có đường màu tinh tế. Phần trên là lưới và các lớp phủ bằng da và da lộn mang lại sự chắc chắn cho đôi.

PUMA RS-X Efekt Animalia L là một chiếc dành cho phụ nữ và có các chi tiết độc đáo. Phần trên là lưới và mang lại cho người đi giày một cảm giác thoải mái. Phần Mudguard đi kèm với hình con báo và có cảm giác như lông. Đế giữa chunky mang đến cho đôi giày vẻ ngoài bắt mắt, đồng thời cung cấp đệm và sự thoải mái.

RHUIGI x PUMA Clyde High

Cuối cùng, chúng ta có RHUIGI x PUMA Clyde High từ những sản phẩm bán chạy nhất của PUMA. Được thiết kế với sự cộng tác của nhà thiết kế thời trang đường phố Rhuigi Villaseñor, đôi giày thể thao này mang phong cách cổ điển. Đôi này lấy cảm hứng từ văn hóa hip-hop vào những năm 1970, một kỷ nguyên mang tính biểu tượng cho PUMA.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt