Những đôi giày quốc dân dành cho màu hè này


1. Nike Air Force 1 Low All white

Nike Air Force 1 (AF1) được phát hành vào năm 1982, bởi nhà thiết kế Bruce Kilgore. Ngay sau khi ra mắt, đôi giày AF1 này đã trở thành “gà đẻ trứng vàng” trên khắp thế giới, cháy hàng không có một đôi ngay từ ngày đầu ra mắt. Và chắc chắn rằng, đây luôn luôn là 1 sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Trong suốt chiều dài lịch sự phát hành của mình, đây luôn là đôi giày được nhận diện nhiều nhất trên toàn thế giới. Hiện nay, Air Force 1 có hơn 2000 phiên bản phối màu khác nhau, và con số này vẫn chưa dừng lại ở đó. Song, hai màu cơ bản là all-black và all-while được bán chạy nhất. Chính vì lẽ đó đây có thể cũng là 2 phối màu bị làm Fake nhiều nhất đến mức trở thành đôi giày cực khó để nhận diện trong thời gian gần đây vì vấn đề này. Trong thời kỳ huy hoàng nhất của Nike năm 2005, đã bán ra hơn 12 triệu đôi giày AF1, đem đến hơn 900 triệu USD cho hãng Nike. Một sự thật rằng, AF1 đã trường tồn cho đến nay gần 40 năm và nó vẫn được người dùng đón nhận như những ngày đầu mới ra mắt.

2. Adidas Superstar vintage

Giày Superstar của adidas là một phiên bản với phần mũi giày được lấy cảm hứng từ vỏ sò. Superstar nguyên bản của adidas là một biểu tượng văn hóa đã tồn tại đúng với tên gọi ‘siêu sao’ của nó. Nó thường được xếp hạng là siêu sao của tất cả các loại giày thể thao classic. Đôi giày đã tồn tại từ thế hệ này sang thế hệ khác mà không bị lỗi thời.

Từ mũi giày bằng vỏ cao su mang tính biểu tượng của adidas đến phần gót tương phản, đôi giày đúng chất siêu sao của adidas đã mang lại những điểm tuyệt vời hơn về phong cách cho thế giới thể thao kể từ năm 1969. Ban đầu được thiết kế như một đôi giày bóng rổ, giờ đây chúng xuất hiện ở khắp mọi nơi từ quán cà phê đến các buổi hòa nhạc.

Hot trend và nhanh chóng được các ngôi sao, celeb nổi tiếng lăng xê cũng như giới trẻ hưởng ứng vì độ tiện lợi và thông thoáng mà nó mang lại. Dựa trên các thiết kế cổ điển mang tính biểu tượng đã nhẵn mặt với công chúng. Superstar adidas luôn là sự lựa chọn hàng đầu về sự tiện  lợi cũng như vẻ đẹp dù đơn  giản của nó. Quá phù hợp để mang trong mùa hè này

3. MLB playball origin mule

Không để lỡ thời cơ làm chiều lòng không ít tín đồ của giày đạp gót, nhất là cộng đồng fan hâm hộ của G-Dragon, các thương hiệu nổi tiếng không ngừng chạy đua ra mắt các mẫu mule sneakers của riêng mình nhưng vẫn không làm mất đi “cái hồn riêng” của thương hiệu. Có thể thấy rằng là sự biến tấu độc đáo của những đôi giày thể thao đặc trưng với phần gót thấp.

Nổi lên gần đây và cực kỳ được lòng các bạn trẻ ở Việt Nam, thương hiệu MLB dường như rất biết nắm bắt sở thích những người hâm mộ của mình. Quy trình gia công một đôi MLB Big Ball Chunky vô cùng tỉ mỉ. Chính vì vậy, chất lượng của đôi giày vô cùng hoàn hảo từ đường kim mũi chỉ đến chất liệu của giày.Với MLB Bigball Chunky Sneaker bạn có thể sở hữu được một đôi giày vừa đáp ứng được yêu cầu về chất lượng và vừa thỏa mãn nhu cầu thời trang.

Tất nhiên thì không có gì tuyệt vời hơn là đi 1 đôi giày thoải mái có thể đi tiện lợi bất cứ lúc nào. Tại sao không nhỉ ?

4. Vans Old skool

Chắc chắn kẻ khởi sướng ra xu thế không thể đi sau được. Ví dụ, trước đây, bước trên gót giày sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn và kỳ lạ, khi “qua” bàn tay của “Rồng”, mọi thứ trở nên bắt mắt và thời trang hơn. Điều này không ít được công nhận và bắt đầu theo xu hướng.

So với các mẫu giày sneaker Old Skool Classic hoặc Slip On Classic, các thiết kế của Mule có chất liệu hoàn toàn giống nhau: thân từ Canvas và Sude và đế cao su được đúc với bề mặt bánh quế. Chúng ta hãy xem một số sản phẩm Vans Mule hiện đang có trên thị trường! Một đôi giày Vans dạng Mule siêu chất với họa tiết kẻ ca rô sẽ là sản phẩm được nhiều bạn nữ mê mệt. Đôi giày có thể phù hợp với nhiều dạng trang phục khác nhau, mà vẫn cực kỳ nổi bật và dễ thương.

Xem thêm: Giày Mule – đôi sục thanh lịch cho mùa thu nhẹ nhàng