Những đôi giày sneaker “lông lá” nhất cho dịp Halloween sắp tới

Giày thể thao và Halloween đi cùng nhau như trang phục Barbie và Ken vào năm 2023! Ngày nay, Halloween trong thế giới giày thể thao đã trở nên rầm rộ, đến mức có rất nhiều phiên bản theo chủ đề đến mức khó có thể theo kịp. Thương hiệu trở nên điên cuồng, thể hiện những hình bóng đặc trưng của họ bằng những màu sắc dựng tóc gáy sẽ khiến bất kỳ tín đồ sneaker sợ hãi nào phải khiếp sợ. Nghĩ lại, một trong những đôi giày thể thao tuyệt vời nhất từng được phát hành cho mùa ma quái là Air Force 1 ‘Savage Beast’ từ năm 2009. Để chào mừng Halloween, hãy cùng Authentic Shoes nhìn lại một số đôi giày thể thao “nhiều lông” khác đã được ra mắt nhé.

Air Force 1 ‘Savage Beast’

Là một trong những sản phẩm được Nike ra mắt theo chủ đề Halloween năm 2009, phiên bản đặc biệt ‘Savage Beast’ của Air Force 1 này là sự gợi nhớ đến Gossamer, con quái vật lông lá màu cam trong Looney Tunes. Phần đế trên và đế giữa của giày được bao phủ bởi lông ngựa Ginger trên đế ngoài bằng cao su. Các chi tiết đặc trưng bao gồm Dấu Swoosh bằng vải màu trắng nhạt, đồ trang sức bằng ren của Nike và phần gót thêu “SAVAGE MONSTER”.

Air Jordan 7 ‘Hare 2.0’

Space Jam 2 ra mắt vào năm 2021, nhưng Jordan Brand vui mừng đến mức họ đã tạo ra Air Jordan 7 ‘Hare 2.0’ như một lời ca ngợi tinh tế cho nhượng quyền thương mại vào năm 2020. Phiên bản ‘Hare’ ban đầu được phát hành vào năm 1992 và mã SKU trên gót chân bên tham khảo tổ tiên của nó. Đối với lần lặp lại này, Nike đã trang bị thêm phần tóc đuôi ngựa màu xám sắc nét ở phần trên, thêm các điểm nhấn màu hồng theo phong cách ‘wabbit’ đích thực.

Medicom x Nike SB Blazer Mid và SB Dunk Low

Medicom yêu thích tóc đuôi ngựa đến mức vào năm 2020 họ đã liên kết với Nike SB không phải một mà là hai kiểu tóc đuôi ngựa! Đầu tiên là chiếc SB Dunk Low màu đen/trắng cực kỳ nổi tiếng, được mệnh danh trìu mến là ‘Bearbrick’ và có phần mũ tóc đuôi ngựa màu đen nổi bật. Thứ hai là SB Blazer, sử dụng thiết kế tương tự mặc dù có ‘Light Cream’.

Opening Ceremony x adidas Stan Smith

Nổi tiếng với việc sử dụng các họa tiết lập dị, Opening Ceremony đã hợp tác với adidas để mang đến cho chúng ta gói Stan Smith này. Phiên bản đầu tiên có phần trên có lông đuôi ngựa toàn màu đen trên đế màu đen. Logo lưỡi Stan Smith thêu được thay thế bằng nhãn Lễ khai mạc bằng da màu đen dập nổi và được bổ sung bằng nhãn hiệu bộ đôi ở tab gót chân. Lần lặp lại thứ hai có họa tiết ngựa vằn màu trắng và xám xen kẽ trên phần da phía trên của giày và được tạo điểm nhấn bằng ba sọc đục lỗ, trong khi đế cao su màu trắng ở phía dưới.

Olivia Kim x Air Jordan 4

Phó Giám đốc Dự án Sáng tạo của Nordstrom, Olivia Kim, đã hợp tác với Nike để thực hiện một trong những bộ sưu tập mở rộng nhất sẽ diễn ra trong năm nay. Kim được truyền cảm hứng từ tình yêu của cô với phong cách đường phố New York những năm 90, không chỉ bị ảnh hưởng bởi văn hóa và thẩm mỹ mà còn bởi thực tế là phần lớn các thiết kế giày sneaker tiên phong thời bấy giờ chỉ dành cho nam giới và cô không bao giờ có thể tìm thấy. những cái cô ấy muốn ở kích cỡ của mình. Với suy nghĩ này, cô đã đặt tên cho loạt năm đôi giày là “No Cover”, ngụ ý rằng tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng.

Trên StockX, nơi có sẵn toàn bộ bộ sưu tập, đôi giày được săn lùng nhiều nhất hiện là Air Jordan 4 “Black Cat”. Olivia Kim đã chịu trách nhiệm cho nhiều mẫu Swoosh colab sắc nét trong nhiều năm, nhưng đôi giày nhiều lông nhất của cô là Air Jordan 4. Lấy cảm hứng từ trang phục dạo phố những năm 90, ‘No Cover’ AJ4 của Kim khoe kiểu tóc đuôi ngựa ba màu đen. Không còn nghi ngờ gì nữa, Kim đã lấy thêm cảm hứng từ ‘Black Cat’, khiến đây trở thành một lễ Halloween hoàn hảo.

Xem thêm:

Patta: Sự kết hợp độc đáo giữa thời trang và văn hoá đường phố

Top 5 túi Goyard xứng đáng để đầu tư nhất mọi thời đại