Những đôi giày thể thao nổi bật sẽ được phát hành tại Browns trong tháng này

Kể từ lần đầu tiên mở cửa vào những năm 70, nhà bán lẻ Browns ở Anh đã là địa điểm uy tín hàng đầu trong việc tìm nguồn cung ứng cho các nhãn thời trang toàn cầu. Trong thời gian đó, cửa hàng đã chứng kiến xu hướng phát triển của ngành thời trang khi con người dần thay đổi từ trang phục lịch sự sang trang phục bình thường thoải mái hơn. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những đôi giày thể thao sẽ được phát hành tại Browns trong tháng này.

Maison Margiela x Reebok

nhung-doi-giay-the-thao-se-duoc-phat-hanh-tai-browns-trong-thang-nay

Tiếp tục với những phiên bản hợp tác của họ, Maison Margiela sẽ mang đến nét sang trọng cho các mẫu thiết kế kinh điển của Reebok. Bộ sưu tập này chứng kiến đôi Club C được cải tiến sang trọng với phần Tabi toe đặc trưng của thương hiệu. Mang trong mình phối màu đỏ rực rỡ, đôi giày này có phần upper bằng da mịn kết hợp cùng với các chi tiết in màu đen theo phong cách trompe l’oeil rất bắt mắt và nổi bật.

adidas x Prada A+P LUNA ROSSA 21

nhung-doi-giay-the-thao-se-duoc-phat-hanh-tai-browns-trong-thang-nay

 

Sau phiên hợp tác trên đôi Superstar rất được săn đón, adidasPrada một lần nữa lại hợp tác với nhau cho một bộ sưu tập mới cũng rất được mong đợi. Với màu sắc “Core Black / Red”, đôi giày thể thao này kết hợp các dấu hiệu thiết kế của gã khổng lồ thời trang thể thao với mẫu thiết kế Luna Rossa đặc trưng của thương hiệu sang trọng. Được chế tác bền vững, phần upper được làm bằng vật liệu tái chế PRIMEGREEN của adidas và có lớp vỏ ngoài trong suốt được làm từ lớp phủ E-TPU chống nước. Cuối cùng, mẫu thiết kế này được hoàn thiện với chiếc tab màu đỏ đặc trưng của Prada kéo dài qua gót giày.

Converse x Rick Owens DRKSHDW TURBOWPN

nhung-doi-giay-the-thao-se-duoc-phat-hanh-tai-browns-trong-thang-nay

Sau khi đảm nhận đôi Chuck 70 cho TURBODRK, nhà thiết kế đáng kính Rick Owens đã mang phong cách táo bạo của mình lên đôi Converse Weapon cổ điển. Đánh dấu lần đầu tiên mẫu thiết kế được mô phỏng lại ở cấp độ này, đôi giày thể thao này được tái tạo với phần lưỡi gà thuôn dài, phần outsole của nó được tăng gấp đôi – tất cả đều thể hiện sự tôn kính đối với thẩm mỹ phóng đại của nhà thiết kế. Với mối quan tâm của Owens đối với các màu tối, đôi giày thể thao này có màu đen/trắng đặc trưng của kiểu dáng hi-top và nó được tô điểm bằng logo thương hiệu DRKSHDW trên phần lưỡi gà.

UNDERCOVER x Nike Gyakusou ZoomX Vaporfly Next%

nhung-doi-giay-the-thao-se-duoc-phat-hanh-tai-browns-trong-thang-nay

Mang dấu ấn Nike Gyakusou, Jun Takahashi đã kết hợp với thương hiệu UNDERCOVER để làm nên mẫu thiết kế thể hiện niềm đam mê chạy bộ của mình bằng cách tái tạo mẫu thiết kế ZoomX Vaporfly của Nike theo phong cách Takahashi thực sự. Được chế tạo từ lớp đệm VapourWeave chống nước ở phần upper, các cạnh sắc nét và nhãn hiệu kép nổi bật trang trí cho đôi giày thể thao hiệu suất cao này.

Đó là bài viết giới thiệu về những đôi giày thể thao sẽ được phát hành tại Browns trong tháng này. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Reseller – Cơn sóng thần vô tận của văn hóa giày thể thao

Liệu 2 anh em nhà Adidas và Puma có đường ai nấy đi sau những biến động?