Những hình ảnh chi tiết về phiên bản Air Jordan 13 “Del Sol”

Jordan 13 là một trong những phiên bản được đi trên sân ở mùa giải cuối cùng của Michael Jordan. Lấy cảm hứng từ khả năng săn mồi của một con báo, nhà thiết kế Tinker Hatfield đã tạo ra đôi Air Jordan 13 và chúng được phát hành chính thức vào năm 1997. Điểm đặc biệt của đôi giày thể thao đến từ Jordan Brand này là nó có phần mắt cá chân và phần outsole rất độc đáo trông giống như chân của một con báo. Ngoài ra, Air Jordan 13 cũng có một số cải tiến như dùng sợi carbon và Zoom Air để hỗ trợ cho người sử dụng có thể di chuyển nhanh như một con báo.
phoi-mau-moi-cua-air-jordan-13-low-co-cac-chi-tiet-phan-quang

Được giới thiệu vào cuối tháng 9 trước khi được công bố trong dòng sản phẩm Spring 2022 của Jumpman, Air Jordan 13 “Del Sol” còn khoảng một tháng kể từ ngày phát hành chính thức. Hình ảnh nhà bán lẻ mới xuất hiện gần đây chỉ tạo ra sự cường điệu cho lần ra mắt cuối cùng, đồng thời cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về cách phối màu đơn giản nhưng rõ ràng này. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-air-jordan-13-“del-sol”

Được chuẩn bị với đầy đủ các kích cỡ dành cho gia đình và đi kèm với bao bì OG, Air Jordan 13 “Del Sol” giúp mở ra mùa Xuân với một màu vàng tươi. Giai điệu ấm áp nở khắp phần bên dưới trước khi quấn quang phần gót giày. Sau đó, một màu xanh lá cây tươi sáng nổi lên trên phần logo ba chiều, trong khi kết cấu lõm liền kề lựa chọn lắp ráp bằng chất liệu da màu trắng trung tính. 

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-air-jordan-13-“del-sol”

Logo thương hiệu Jumpman xuất hiện trên phần lưỡi gà và đế giày không hoàn toàn là một màu sắc khác biệt, vì cả hai đều có màu đỏ đậm khiến chúng ta gợi nhớ đến Bulls. Hãy tận hưởng một trong những hình ảnh đẹp nhất của “Del Sol” ngay bên trên. Hiện tại, phiên bản này dự kiến ​​sẽ được ra mắt trên Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 19 tháng 3, mặc dù điều đó rất có thể thay đổi nếu sự chậm trễ vẫn tiếp diễn.

nhung-hinh-anh-chi-tiet-ve-phien-ban-air-jordan-13-“del-sol”

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chi tiết về phiên bản Air Jordan 13 “Del Sol”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Liệu Air Jordan 13 có thực sự đắt?

Jordan Brand hợp nhất Jordan 13 và Air VaporMax