Những hình ảnh chi tiết về Reebok Question Low mới với viền mũi Cam Bóng

Reebok Question  đang trở lại mạnh mẽ trong năm nay khi chuẩn bị tới dịp kỉ niệm xuất hiện sau 20 năm với cái tên ”Year of Question”. Allen Iverson hẳn sẽ được công nhận là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử nhờ tài năng cũng như lối chơi và những thành tích vô tiền khoáng hậu mà mình đạt được – thế nên những đôi Reebok Question  về mặt giá trị lịch sử nào đó cũng không hề thua kém Kobe, Lebron ….  Và tới đây 1 phối màu được thiết kế dành riêng cho A.I  nhưng chưa từng được anh xỏ chân sẽ xuất hiện – Reebok Question ”Unworn”.

Tiếp nối phối màu Carolina Blue mới được ra mắt, Reebok tiếp tục trình làng các phối màu mới của Question Low trong mùa hè năm nay. Với phối màu mới nhất – Reddish Orange – Reebok đã quyết định khiến ví mọi người mỏng đi rất nhiều trong tháng 4 này.

Với thiết kế cùng cách phân chia các mảng màu gợi cho chúng ta nhớ đến phiên bản OG của đôi giày, tuy nhiên điểm nhấn của Reddish Orange là phần mũi bằng da bóng nổi bật với màu đỏ cam. Màu sắc tươi sáng này cũng xuất hiện trên hàng tá các chi tiết khác của đôi giày như phần logo, phần gót và dây giày. Cuối cùng với phần gót màu xanh khiến cho đôi giày đỡ phần đơn điệu và thanh thoát hơn.

Xem thêm: Drama xung quanh Reebok Pump

Reebok Question Low

Color: Reddish Orange/White

Style Code: FX5999

Cùng chúng tôi có cái nhìn rõ nét hơn về đôi Question Low rực rỡ này nha. Phiên bản này hiện đã có sẵn ở Hàn Quốc, tuy nhiên những thông tin ra mắt tại các thị trường khác sẽ được Authentic Shoes cập nhật một cách sớm nhất.

Xem thêm : Những lựa chọn đến từ tương lai mang đến hiệu năng tuyệt vời của Reebok