Những lựa chọn đến từ tương lai mang đến hiệu năng tuyệt vời của Reebok

Ở trong đợt phát hành sắp tới của Reebok, có vẻ như hãng sẽ mang đến cho người hâm mộ một sự mở màn “tươi sáng” hơn với những đôi giày thế hệ tiếp theo mang tới sự kết hợp của các chi tiết công nghệ tiên tiến nhất cùng với những thiết kế đầy phá cách. Xóa nhòa đi ranh giới giữa ngày hôm nay và ngày mai, một thế hệ giày thể thao tương lai mới của Reebok đang liên tục tấn công thị trường giày phong cách ngay bây giờ. Những thiết kế hướng ngoại mang đến một phong thái nổi loạn và sự tự tin không điểm điểm trừ cho những đôi giày với những nét chấm phá đặc biệt. Những yếu tố đột phá chính được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến, những cú hit của làn sóng mới này như là một lời hứa hẹn của Reebok: Hãy chờ đợi điều bất ngờ sắp đến trong thời gian tới.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Táo bạo, mạnh mẽ và vượt qua mọi giới hạn, mẫu giày thể thao tương lai của đợt phát hành này toát ra thứ năng lượng khuếch đại và mang đến một thái độ tích cực bạn cần có cho việc tập luyện, vui chơi, phối đồ thời trang — hoặc bất cứ điều gì mà một ngày của bạn có thể mang lại.

Mở đầu trò chơi Sneaker

Kể từ khi thành lập vào những năm 90, Instapump Fury đã là một người thay đổi cuộc chơi giày thể thao với tầm nhìn rõ ràng về phía trước và công nghệ sáng tạo. Tiếp thêm sức mạnh cho bước tiếp theo trong quá trình phát triển của nó, lần lặp lại mới nhất sẽ phá vỡ hệ thống và thách thức những phong cách thời trang hiện đại. Giống như trong một trò chơi điện tử bạn thường hay chơi khi ở nhà mang tên IRL, Instapump Digi-Warp mới đã phá vỡ danh tiếng sắc sảo của người tiền nhiệm, thể hiện một thiết kế pixel trong các hiệu ứng màu ombré hấp dẫn. Khi nói đến kiểu dáng, một đôi giày sneaker dữ dằn như thế này xứng đáng đi cùng một bộ quần áo phá cách không kém cạnh. Kết hợp nó với những chiếc quần dệt kim Dreamblend cotton màu đen, sau đó thêm một chiếc áo lót thể thao Les Mills bên dưới một chiếc áo hoodie oversize màu kem sẽ hoàn thiện bộ outfit tuyệt vời của bạn.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Công nghệ cao

Nếu bạn đang tìm kiếm công nghệ giày thể thao đầy tính sáng tạo, đồng thời mang lại sự rung cảm cao trong một đôi giày được thiết kế và sắp xếp hợp lý, hãy tìm đến Zig Kinetica II để thỏa mãn mọi yêu cầu trên, khi chúng mang đến động lực lớn cho cả tập luyện và vui chơi của bạn. Nâng cao về thái độ và khả năng vô hạn của nó, hệ thống năng lượng phát triển của Zig có một lớp vỏ truyền và trả lại động năng cho bước đi của bạn cùng bộ đế ngoài hoạt động giống như một sợi dây cao su kéo bạn về phía trước. Những chiếc Zig này được thiết kế không quá dễ dàng gây chú ý, chúng có màu đen ấn tượng với những mảng màu đậm xuyên suốt thiết kế. Hãy lựa chọn những bộ đồ của bạn với vẻ ngoài dũng mãnh như đôi giày của bạn, bắt đầu với quần tất cao cấp Lux Bold Vector Block với họa tiết vector tương lai. Ghép nối với một chiếc áo hiệu suất VB và hoàn thiện bộ trang phục cổ điển Vector áo khoác.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Loid and Proud (to lớn và tự hào)

Cardi B là một trong những tên tuổi lớn đã kí hợp đồng với Reebok để cho ra những sản phảm với việc bản thân là gương mặt đại diện. Tiếp nối ngay sau bản phát hành đầu tiên của nữ rapper mang tên Reebok Club C với đường màu đèn neon gần như đã được sold out toàn bộ, dòng sản phẩm mới tiếp tục sử dụng năng lượng lấy cảm hứng từ Cardi B, đưa sự tinh tế và thú vị của tương lai vào phong cách cổ điển. (Hãy nghĩ đến những đôi đế xếp chồng lên nhau) Nâng tầm vẻ ngoài của bạn với đôi giày Cardi Coated Club C Double in Chalk, sau đó tạo kiểu với quần legging Workout Ready và áo ngực Training Essentials màu Proud Pink . Kết thúc mọi thứ với áo khoác MYT để bạn trở nên quyến rũ nhưng không kém phầm “hư hỏng” như cách mà rapper của bài WAP thể hiện.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Khuếnh đại hoạt động

Thúc đẩy bạn vận động hết mình bằng những sản phẩm của tương lai với công nghệ đẳng cấp, giày thể thao Nano X1 là một sự lựa chọn táo bạo nhưng lại vô cùng phù hợp với điều đó, hoàn hảo nếu bạn thích tập luyện và thi đấu hết mình. Bọt năng lượng Responsive Floatride cung cấp lớp đệm giống như lò xo, trong khi một miếng kẹp gót sáng tạo mang lại sự ổn định và nhẹ nhàng cho đường chạy của bạn. Phong cách phù hợp ở đây chính là những bộ quần áo sẵn sàng với việc đổ mồ hôi khi luyện tập chăm chỉ, đi kèm một chiếc quần Les Mills colorblock co giãn tiện lợi với sự kết hợp cùng một chiếc hoodie ngoại cỡ và sẵn sàng chơi nhiệt trong mọi hoạt động thể thao để dành chiến thắng.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Wild and Free ( hoang dã và tự do )

Những người đam mê phượt , hãy sẵn sàng đón nhận tinh thần phiêu lưu và yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời được kết hợp trong đôi giày ZigWild Trail 6 . Đừng để vẻ ngoài của những năm 90 đánh lừa bạn, đôi giày thể thao cao cấp này được kết hợp với đế ngoài ZigTech sáng tạo để phân tán năng lượng từ gót chân đến ngón chân, cho phép bạn chạy tự do ở bất cứ đâu bạn đi tới. Sẽ thật phù hợp khi bạn kết hợp chúng với những chiếc quần tất bền bỉ để phiêu lưu mạo hiểm hay với những chiếc quần legging Modern Safari Lux Bold để có một vẻ ngoài đúng chất hoang dã. Kết hợp áo phông đồ họa Training Essentials và áo khoác dệt sáng bóng sẽ mang đến một hiệu ứng đầy đủ hơn.

nhung-lua-chon-den-tu-tuong-lai-mang-den-hieu-nang-tuyet-voi-cua-reebok

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày trên, hãy qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi nhé!

Xem thêm: