Những hình ảnh chính thức của đôi Adidas NMD S1 trong phối màu trắng

Adidas đang chuẩn bị để phát triển hơn nữa dòng giày NMD phổ biến của mình với một thiết kế hoàn toàn mới – adidas NMD S1. Mẫu thiết kế này lần đầu tiên xuất hiện trên Internet thông qua thành viên lâu năm của đội Three Stripes, Pharrell Williams, và bây giờ những hình ảnh chính thức về phối màu trắng của đôi giày sắp ra mắt này cuối cùng đã xuất hiện. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao đẹp mắt này.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-nmd-s1-trong-phoi-mau-trang

Mẫu thiết kế mang tính đổi mới này vẫn giữ cho mình phần upper với cấu trúc PrimeKnit nhất quán, nhưng thực hiện các sửa đổi mạnh mẽ cho các bộ phận phí a dưới của nó để cho phép nó tự đứng vững. Đối với phần đặc biệt này, lớp upper dệt kim được làm thủ công bằng màu trắng và phần má giày sử dụng vật liệu mờ để cho phép bạn nhìn thấy logo thương hiệu Three Stripe của nó rõ ràng hơn. Các họa tiết khối màu đen hiển thị ở phần gót giày phía trên, trong khi dây giày được trang trí bằng các họa tiết chấm bi đen xuyên suốt.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-nmd-s1-trong-phoi-mau-trang

Bên dưới, phần midsole mang đến cảm giác tương lai vì nó có vẻ ngoài mang tông màu sữa và có bộ ba khối vật liệu mỏng màu tối được nhét vào gót giày và phần forefoot. Thương hiệu được đặt ở phía trước dưới dạng biểu tượng Trefoil với tông màu angelic trong khi phần gót ghi “NMD S1”, “Edition 1” và một logo Trefoil khác màu đen. Ngoài ra, phần outsole được sản xuất với một loạt các logo Trefoils xếp chồng lên nhau không chỉ tạo nên cấu trúc đế giày độc đáo mà nó còn giúp tăng lực kéo cho đôi giày trong quá trình sử dụng.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-nmd-s1-trong-phoi-mau-trang

Tại thời điểm viết bài, ngày phát hành chính thức vẫn chưa được xác nhận, nhưng bạn có thể mong đợi chúng sẽ phát hành thông qua adidas trong những tuần tới.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-cua-doi-adidas-nmd-s1-trong-phoi-mau-trang

Đó là bài viết giới thiệu về những hình ảnh chính thức của đôi Adidas NMD S1 trong phối màu trắng. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày Sneaker.

Xem thêm:

Tại sao Adidas Forum có nhiều văn hóa hơn bất kì đôi giày nào

Lịch phát hành: adidas Forum ’84 Hi sắp chính thức ra mắt

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.