Những hình ảnh chính thức về Air Jordan 4 Golf “Military Blue”

Sau ra mắt bản trước của Air Jordan 4 mang tên Golf “White Cement”, Air Jordan sẽ thêm màu 1989 “Military Blue” vào danh sách. Trong khi những tin đồn liên tục và xôn xao về sự trở lại của đôi giày sneaker mang tên Air Jordan 4 “Military Blue”, người hâm mộ có thể bắt đầu mua và sắm cho bản thân được đôi giày phiên bản chơi gôn trong thời gian chờ đợi.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-4-golf-military-blue

Thiết kế này đã nhận được một số phiên bản với các phối màu khác nhau trong vài tháng qua như Eastside Golf’s Air Jordan 4 G và Nike Golf’s “Torrey” pack. Sản phẩm mới nhất này đi theo phối màu mang tính biểu tượng thành chữ T với phần đế bằng da màu trắng sắc nét được tô điểm bằng những khối màu xám ở thành giày và phần đế ngoài.

Xem thêm : Lịch sử hoàn chỉnh về sự hợp tác giữa Off-White x Nike

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-4-golf-military-blue

Màu xanh lam sống động làm nổi bật chi tiết như swings, biểu tượng Jumpman, mặt trong của lưỡi gà, gót và đế giữa đặc trưng. Tất nhiên không thể thiếu được bộ phận gai ở đế ngoài để hỗ trợ người đánh golf.

Xem thêm: Giày Sneaker Adidas của Kobe Bryant sắp được trở lại

 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-air-jordan-4-golf-military-blue

Air Jordan 4 Golf “Military Blue” sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 9 với giá $ 220 USD tại một số nhà bán lẻ và trang web chính thức của Nike. Đó là bài viết giới thiệu đôi giày Air Jordan 4 Golf “Military Blue” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay

Nike Dunk Low Off-White cùng sức hút khó cưỡng