Những hình ảnh chính thức về bộ sưu tập Nike Air Max mùa xuân năm 2021 sắp ra mắt

Kể từ khi kỹ sư M. Frank Rudy lần đầu tiên giới thiệu công nghệ Air cho người sáng lập Nike Phil Knight vào năm 1977, thiết kế đặc trưng của nó đã luôn trong trạng thái tiến hóa và thay đổi – một đặc tính tiến bộ được nung nấu hiện đã cung cấp nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập phong cách sống Air Max mùa xuân năm 2021 của Nike Sportswear. Tập trung vào sự mới mẻ về Air Max 2090, Air VaporMax EVO và Air Max Viva dành cho nữ, các sản phẩm bao gồm quá khứ, hiện tại và tương lai của công nghệ nổi tiếng nhất của Swoosh.

Air Max 2090 EOI – viết tắt của “Evolution of Icons” – là một sự tôn kính đặc biệt đối với quá khứ của Maxes, kết hợp các yếu tố của Air Max 90 và Air Max BW với phối màu “Ultramarine” quen thuộc được lấy cảm hứng từ Air Max 180. Nó cũng đóng vai trò là người dẫn đầu cho phần còn lại của các bản phát hành EOI của mùa, bao gồm Air Max 270 React, Air Max Zephyr, Air Max 90, Air Max 95, Air Max Plus và các kiểu dáng chưa được công bố khác.

Một sự pha trộn khác giữa phong cách kỷ niệm và công nghệ hiện đại được cung cấp bởi Air VaporMax EVO. Không giống như những thiết kế thuộc dòng VaporMax trước đây như Air VaporMax Plus và Air VaporMax Inneva, EVO kết hợp các phần từ nhiều đôi giày thể thao cổ điển ra đời trước của nó. Nếu quan sát kỹ hơn, bạn sẽ phát hiện ra các chi tiết từ Air Max 90, Air Max 93 và Air Max Plus. Mỗi cặp đều được đóng gói với một tập sách nhỏ giải thích về các mô hình truyền cảm hứng cho cách phối màu của nó và cũng cho thấy lịch sử ngắn gọn của các logo Air Max.

Cuối cùng, Air Max Viva kết hợp giữa đế giữa Cushlon dày và bộ phận Air Max gót jumbo với phần trên mang phong cách sống mới kết hợp giữa nubuck, da và lưới. Hai dây buộc cũng tạo thêm kiểu dáng gấp đôi, và các miếng đệm ở giữa có lốm đốm hoàn thiện vẻ ngoài.

Mong đợi bộ sưu tập Air Max mùa xuân năm 2021 của Nike Sportswear sẽ ra mắt trên cửa hàng trực tuyến của Nike trong những tháng tới. Vì vậy hãy cùng nhìn ngắm thật kĩ bộ sưu tập này và hy vọng vào ngày ra mắt của nó có thể diễn ra trong thời gian sớm nhất nhé, đến lúc đó tôi tin các bạn chắc chắn đã chọn được cho mình ít nhất một đôi tuyệt vời để sở hữu rồi đó!!

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin mới nhất về bộ sưu tập cực đỉnh này nhé !!

Xem thêm:

Nike Air Max 97 Black And Grey dành cho trẻ em “tạo nét” ấn tượng với hai vạch Xanh – Hồng

Nike Golf kỷ niệm khoảnh khắc thể thao lịch sử với Nike Air Max 90 NGR