Những hình ảnh chính thức về phiên bản Nike Air Max 97 “Safari”

Nike Air Max đã luôn là một trong những dòng giày chủ lực và thành công nhất của Nike kể từ năm 1978 cho đến nay. Dòng giày này thành công và nổi tiếng tới nỗi hàng năm Nike đều tổ chức một sự kiện với tên gọi Air Max Day nhằm hướng tới những nhà thiết kế trẻ đồng thời tôn vinh những thiết kế cổ điển. Những mẫu thiết kế chủ lực của Nike Air Max có thể kể đến như Air Max 95, Air Max 90 và đặc biệt nhất phải kể tới Air Max 97 .

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-max-97-safari

Trong một thập kỷ ngập tràn những hình bóng mang tính biểu tượng, Nike’s Air Max 97 chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất. Đôi giày thể thao này sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm tới và để đánh dấu sự kiện này, Swoosh sẽ phát hành lại mẫu “Silver Bullet” ban đầu, cùng với một phiên bản hoàn toàn mới “Safari”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-max-97-safari

Phiên bản thứ hai này được trang bị một bản in safari đen trắng hào nhoáng tạo thành phần lớn phần trên và lót. Da thường có trên phần Mudguard được thay thế bằng vật liệu màu đen sáp, được bổ sung bằng màu đỏ tinh tế cho lưỡi gà, tinh xảo phản quang 3M trên dây buộc, cùng với đế giữa hình cánh buồm và đế ngoài bằng cao su màu đen.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-max-97-safari

Họa tiết safari đã trở thành một mẫu chủ yếu của Swoosh trong nhiều năm, với những bổ sung gần đây bao gồm Air Max 90 và CR7 Mercurial Superfly. Cho đến nay, vẫn chưa có ngày phát hành chính thức cho Nike Air Max 97 “Safari”, nhưng người hâm mộ có thể mong đợi mua được đôi giày này với giá 170 USD khi nó giảm giá vào năm 2022. 

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-nike-air-max-97-safari

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: 

Những điều bạn cần biết về Nike Air Max 97 x Undefeated trước khi muốn sở hữu chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

This entry was posted in News and tagged .