Những hình ảnh chính thức về phiên bản T-shirt Nike x Comme des Garçons

Mới đây thì thương hiệu thời trang cao cấp COMME des GARÇONS (CDG) đã làm sống lại những họa tiết cổ điển của thương hiệu Nike trong một phiên bản hợp tác mới nhất, tương đồng với bộ sưu tập đã từng ra mắt vào tháng 9 năm 2020, với thiết kế retro tô điểm cho ringer tees và một thiết kế khác vào tháng 11 đã đặt sự chú ý vào Blue Ruy băng Thể thao. Giờ đây, cả hai đã trở lại cùng nhau để ra mắt bộ ba đồ họa lấy cảm hứng từ cổ điển đi kèm với sản phẩm BLACK Comme des Garçons x Nike quen thuộc, tác phẩm “Live Free With Strong Will” cũng được ra mắt vào tháng 4 năm nay.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-t-shirt-nike-x-comme-des-gar-on

Những chiếc áo phông cổ điển bao gồm một chiếc áo tôn vinh bộ môn thể thao chạy bộ của Nike, thêm vào hình ảnh một con đường trên núi cùng với cụm từ “1973 Nike-CDG Storm the Butte,” không chỉ là một liên quan đến quận ở Califonia được biết đến với sự tự nhiên của nó vẻ đẹp, mà còn là Nike ACG.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-t-shirt-nike-x-comme-des-gar-on

Tiếp theo là điểm phát bóng Wellesley Marathon, ám chỉ thị trấn là một phần của Greater Boston, do đó liên quan đến cuộc đua Marathon Boston năm 1983. Hình ảnh cho thấy ba vận động viên chạy theo phong cách thần thoại Hy Lạp, được thừa nhận bởi “Bức tranh bình Athen ”Đóng dấu bên dưới nó.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-t-shirt-nike-x-comme-des-gar-on

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là chiếc áo phông Black Comme des Garçons x Nike Washington Park 1978 Fun Run, kết hợp văn bản với hình ảnh đế chạy bằng bánh quế của Nike và biểu tượng Swoosh. Tất cả áo phông, ngoại trừ phiên bản “Sống tự do với ý chí mạnh mẽ”, được bán lẻ với giá £ 100 GBP (khoảng $ 137,50 USD). Hãy xem kỹ chúng ở trên và mua chúng ngay bây giờ từ trang web và cửa hàng của Dover Street Market London.

nhung-hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-t-shirt-nike-x-comme-des-gar-on

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao

Xem thêm:

Trọn bộ các sản phẩm của bộ sưu tập mới nhất cùng Vans Vault

Vans Vault – Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại