Những hình ảnh đầu tiên thực sự bùng nổ của adidas UltraBOOST 2021 hoàn toàn mới!

Kể từ lần đầu tiên được ra mắt tới công chúng vào đầu năm 2015, adidas UltraBOOST giường như đã trở thành một trong những đôi giày chạy bộ thành công nhất trong lịch sử với doanh số bán hàng lên đến cả triệu đôi mỗi năm. Mỗi khi nhắc UltraBOOST thì người ta lại nhắc về một đôi giày thể thao bền bỉ, êm ái và tiện lợi. Tuy nhiên ở những phiên bản gần đây, chúng ta lại thấy sự chững lại của đôi giày đa năng này khi người ta không còn nhắc nhiều về chúng nữa. Để thay đổi suy nghĩ này, chỉ cách đây vài hôm, adidas chính thức giới thiệu tới người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm UltraBOOST 21 với rất nhiều những cải tiến về ngoại hình và công nghệ đi kèm. Phiên bản mới nhất này được hãng thể thao của Đức tiêt lộ rằng chúng sử dụng những công nghệ mới nhất của hãng mới phát triển trong khoảng thời gian mà chúng ta không nhận được quá nhiều sự thay đổi trên các phiên bản adidas UltraBOOST các năm trước. Cụ thể hệ thống Torsion được thiết kế lại hoàn toàn khác với nhiều cải tiến, bao gồm phần LEP (Linear Energy Push) giúp giày phản hồi nhanh hơn và đặc biệt là bộ đế giữa BOOST được tinh chỉnh lại khá nhiều giúp người sử dụng để tăng thêm năng lượng và thoải mái hơn.

Có thể nói rằng, hệ thống BOOST chính là tính năng đáng chú ý nhất của đôi giày thể thao này của nhà “3 sọc”, với một đường cong ở gót chân được “phóng đại” cho phép adidas bổ sung thêm 6% BOOST trên UltraBOOST 21. Một tính năng nổi bật khác là phần upper với công nghệ PRIMEKNIT + với những đường dệt chính xác hơn được thiết kế ra để hỗ trợ các bước chuyển động tốt hơn, đồng thời chúng được chế tạo từ vật liệu PRIMEBLUE-một vật liệu tái chế của ít nhất 50% nhựa Parley Ocean, chính là các chất thải từ đại dương.

Trong cuộc phỏng vấn về việc ra mắt phiên bản mới nhất này, Giám đốc Thiết kế Cấp cao của adidas Running’s Footwear Moritz Hollmüller cho biết: “Trong quá trình tạo ra adidas ULTRABOOST 21, chúng tôi đã cố gắng để tạo ra một mẫu giày chạy toàn diện nhất từ trước đến nay, chúng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng và tạo ra sự thoải mái tối đa mỗi khi mang nó”. UltraBOOST 21 được sử dụng những chất liệu tốt nhất đã từng được adidas sử dụng trên những đôi DNA và kết hợp chúng với những công nghệ mới nhất chẳng hạn như adidas LEP. Từ đó adidas đã tạo ra một đôi giày sở hữu được tất cả các tính năng mà hãng có thể trang bị trên một đôi giày thể thao đi kèm cùng một thiết kế tuyệt vời khiến UltraBOOST 21 luôn tạo cảm giác luôn được hoàn trả năng lượng một cách tối đa và vô cùng thỏa mãn cho những ai sở hữu “món hàng khủng” này.

Để có thể sở hữu ngay phiên bản UltraBOOST mới nhất này, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé!

Xem thêm: