Những hình ảnh đầu tiên của adidas YEEZY BOOST 700 “Sun”

Kể từ lần đầu ra mắt phiên bản đầu tiên về đôi trong sự kiện YEEZY Season 5 fashion show vào dịp đầu tháng 8 năm 2017. Có thể nói adidas Yeezy BOOST 700 được coi là một trong những “chiến binh” đã khiến những YEEZY’s fan điên cuồng săn lùng sau mỗi lần có một phiên bản được release. Điều đó cũng khiến cho mảng doanh thu YEEZY của hãng thể thao đến từ Đức ngày càng khổng lồ. Để chào đón một năm 2021 thật rực rỡ và thành công sau khoảng thời gian cả thể giới hoảng loạn vì đại dịch Covid-19, adidas đã giới thiệu tới những người hâm mộ của mình phiên bản adidas YEEZY BOOST 700 “Sun”.

Có thể khẳng định, YEEZY 700 “Sun” đóng vai trò như một sự đổi mới vô cùng sáng tạo và táo bạo của adidas dành cho YEEZY, mẫu giày sắp ra mắt được hoàn thiện với tông màu vàng làm chủ đạo. Bắt đầu với phần upper là sự pha trộn của giữa phần vải mesh xanh, phần da lộn màu vàng cùng đường viền vải nhung bao xung quanh. Tiếp theo đến phần thân sau với lớp da được cố định trên lockdown và gót sau bằng một chất liệu da lộn khá xù xì. Hoàn thiện thiết kế của phiên bản này là một tấm lót giày màu vàng đậm cùng phần midsole màu cam đan xen với outsole màu đen truyền thống. Xét về ngoại hình, YEEZY 700 “Sun” giống như một sự pha trộn giữa phong cách hiện đại, đâu đó vẫn vương lại một chút nét xưa cũ của phiên bản Original.

adidas YEEZY BOOST 700 “Sun” được cho là sẽ ra mắt vào cuối tháng 1 này. Để có thể sở hữu ngay phiên bản mới nhất của nhà YEEZY, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ nhé! 

Xem thêm: