Những hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas UltraBOOST 23

UltraBoost của Adidas là một trong những đôi giày chạy bộ nổi tiếng nhất thế giới. Dòng giày này luôn được Adidas tích hợp những công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Bên cạnh đó, thiết kế của UltraBoost thường mang những nét thời trang mạnh mẽ khiến nó là một trong số ít những đôi giày thể thao được giới thời trang săn đón. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-ultraboost-23

Đối với adidas, 2022 là một năm khá khác so với những năm trước. Ngay cả khi so sánh với những thiết kế “tương lai” của năm 2019 và 2020, phiên bản sắp tới của thương hiệu cũng sẽ là một bước tiến xa của những mẫu thiết kế được yêu thích. Điều này đúng với NMD S1 – hầu như không giống với người tiền nhiệm của nó – cũng như với UltraBOOST 23 mới bị rò rỉ – có phần đế đã được nâng cấp khá nhiều. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày thể thao sắp được ra mắt này nhé. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-ultraboost-23

Phần upper cũng đã trải qua những thay đổi riêng của nó, một số trong số đó là hình ảnh của các phiên bản trước đây. Đối với phiên bản mới này, phần toe box của nó mang trong mình sự pha trộn giữa UltraBOOST 1.02.0 khi lấy đường nét chung của 1.0 và decal tương phản của 2.0. Đối với phần má giày, nó chỉ làm mờ một chút các đường nét của UltraBOOST 22, đồng thời tạo sự khác biệt với một chiếc cage hình vuông mới và một phần kẹp gót góc cạnh hơn. 

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-ultraboost-23

Bên dưới, phần đế BOOST không được đóng gói chặt chẽ khi chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự lồi lõm. Cuối cùng, phần đệm đi từ phía trước đến phía sau sẽ được bao bọc bởi các miếng cao su để giúp tăng thêm độ ma sát cho người dùng trong suốt quá trình vận động.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-phien-ban-adidas-ultraboost-23

Hãy tận hưởng những hình ảnh của UltraBOOST 23 ở bên trên. Hiện tại, ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ, nhưng có khả năng chúng tôi sẽ có thông tin chính thức trong vài tháng tới.

Đó là bài viết nói về những hình ảnh đầu tiên của phiên bản adidas UltraBOOST 23. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .