Cập nhật những hình ảnh về đôi Air Jordan 4 “Taupe Haze” tông đất cực đẹp

Air Jordan 4 đã có một hoạt động khá ấn tượng vào năm 2020 bằng cách mang đến sự hợp tác nổi bật với Off-WhiteUNION LA, một kiểu trang điểm độc quyền “Manila”, sự trở lại của phiên bản “Fire Red” và hơn thế nữa. Và vào năm 2021, có vẻ như gia đình Jumpman sẽ chiêu đãi cơ sở người hâm mộ rộng rãi của mình bằng nhiều màu sắc hơn của hình bóng do Tinker Hatfield thiết kế, một trong số đó là Air Jordan 4 “Taupe Haze”.

Tương tự như cách mà Air Jordan 1 High “Mocha” đã thu hút sự so sánh mạnh mẽ với bản collab Travis Scott x Air Jordan 1 High, lần lặp lại AJ 4 này đã gây ra nhiều cuộc trò chuyện cho bộ quần áo tông màu đất có phần giống với Air Jordan 4 kaki của La Flame -bạn bè màu và tập hợp gia đình.

Màu sắc chính của nó là một màu rất độc lạ, một tông màu đất pha chút tím chiếm thế chủ đạo bằng cách trải dài trên các lớp phủ da lộn chạy từ đầu mũi giày đến gót giày xuống nửa dưới của đế, phần vải lưới được phân bổ cho hai bên thân giày. Các mảng màu đen xen lẫn tạo thành các họa tiết cho đôi giày ở dây buộc, đế giày, gót giày và hai bên thân giày. Hơn nữa, điểm nhấn “Hồng ngoại” nổi bật qua các phù hiệu Jumpman được đặt trên gót chân và giữa đế ngoài.

Các báo cáo ban đầu cho biết Travis Scott sẽ phát hành những mẫu giày này vào ngày 28 tháng 1 năm 2021, nhưng Nike vẫn chưa xác nhận điều này.

Để biết thêm tin tức về đôi giày này, hãy tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin từ Authentic Shoes nhé!!

Xem thêm: