Những hình ảnh mới nhất về phiên bản Nike Air Force 1 Fontanka

Trong số các dòng sản phẩm của mình, khả năng tùy biến đã trở thành một trong nhiều điểm nổi bật của Nike trong những năm qua. Đối với bản phát hành mới nhất của mình, The Swoosh sẽ bổ sung thêm cho bộ sưu tập “Have A Good Game” đình đám của mình một mẫu thiết kế hoàn toàn mới mang tên Air Force 1 Fontanka. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes  tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-force-1-fontanka

Giày nữ kết hợp với một số hình bóng lấy cảm hứng từ trò chơi, bao gồm Air Force 1 Pixel, Air Force 1 Low và Blazer Mid 77 cổ điển. Fontanka có phần trên bằng da màu trắng sắc nét, được bổ sung bởi một loạt các bản vá lỗi neon có thể hoán đổi cho nhau – từ Swooshes đến tab gót – luôn có sự phù hợp cho mọi dịp.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-force-1-fontanka

Ngoài ra, đôi giày thể thao này còn có đế ngoài bằng cao su băng giá phát sáng trong bóng tối và công nghệ Nike Air để tạo sự thoải mái tối đa cho mỗi bước đi. Giống như các trò chơi yêu thích của bạn, Fontanka nhắc bạn chơi theo cách bạn muốn. Đôi giày thể thao này có MSRP là $ 110 USD và sẽ có sẵn trên trang web của Nike vào ngày 3 tháng 11 lúc 7:00 sáng theo giờ PDT.

nhung-hinh-anh-moi-nhat-ve-phien-ban-nike-air-force-1-fontanka

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về giày thể thao.

Xem thêm:

Nike Blazer Low X tiết lộ hình ảnh bộ đôi phối màu tinh tế sắp ra mắt

Nike SB Blazer Mid với hai thiết kế mới dành riêng cho những skater chính hiệu