Những item nên có để tô điểm outfit chơi Golf của bạn

Golf đang trong giai đoạn đầy ảnh hưởng. Ý nghĩa hào hoa và ưu tú một thời của môn thể thao này đang nhanh chóng bị dỡ bỏ và phần lớn điều đó liên quan đến quy định về trang phục. Người chơi và các thương hiệu đang đón nhận một diện mạo giản dị hơn cho các buổi chơi gôn của họ, suy nghĩ giống Happy Gilmore hơn và ít giống Chubbs hơn.

Giày Nike Air Zoom Victtory Tour Wide ‘White Aurora Green’

Các thương hiệu như Jordan, Nike và Kith là một vài thương hiệu đi đầu trong việc biến golf thành môn thể thao dễ tiếp cận hơn đối với một nhóm nhân khẩu học lớn hơn mà ban đầu có thể không cảm thấy được chấp nhận chơi chỉ vì quần áo của họ. Mùa hè này, hãy cùng Authentic Shoes xuất hiện với vẻ ngoài tuyệt vời nhất của bạn và thực hiện một vài động tác xoay người trên sân.

Giày Air Jordan 1 Golf

Jordan 1 Retro Low Golf Triple White

Michael Jordan là một người ủng hộ rất lớn cho trò chơi golf. Anh ấy chơi giữa chừng sự nghiệp bóng rổ của mình như một hình thức thư giãn. Sự biến đổi của Jordan 1 Low thành giày chơi golf giống như một cái gật đầu với môn thể thao yêu thích thứ hai của Jordan. Đôi Jordan 1 này nổi bật với tông màu trắng sạch sẽ xuyên suốt, với upper giày bằng da nguyên miếng và đế ngoài bằng cao su có gai, khiến nó trở thành một đôi giày thể thao chuyển tiếp dễ dàng từ sân cỏ đến đường phố. Hãy giống như Mike trên sân cỏ, nhưng chúng tôi không thể hứa rằng bạn cũng sẽ chơi tốt như vậy.

Giày Jordan 1 Retro Low Golf Triple White

Nike Air Max 1 ’86 OG Golf Big Bubble Sport Red

Nike đã giới thiệu lại Big Bubble Air Max 1 của họ cho Ngày Air Max năm nay và biến nó thành giày chơi golf cho các liên kết. Dòng Air Max đã chứng kiến vô số lần lặp lại trong môn chơi golf, với các mẫu như 97270 được xử lý bằng gai giày. Đôi Air Max 1 Big Bubble Golf này có tất cả các tính năng tương tự của giày thể thao Air Max truyền thống chỉ với các rãnh bổ sung ở đế ngoài để tạo lực kéo trên cỏ. Vì vậy, nếu bạn đã là người yêu thích sự thoải mái của giày thể thao, thì bạn cũng có thể nhận được tất cả những phẩm chất tương tự đó cho khóa học.

Giày Nike Air Max 1 ’86 OG Golf Big Bubble Sport Red

Kith TaylorMade Mulligan Camp Collar

Kith đã hợp tác với TaylorMade vào mùa hè năm ngoái và đây vẫn là một trong những bộ sưu tập mở rộng nhất cho đến nay. Dự án chung của họ bao gồm sự kết hợp giữa trang phục và phụ kiện có thể mặc cả trong và ngoài sân, chẳng hạn như chiếc áo sơ mi Mulligan Camp Collar này. Chiếc áo sơ mi này không chỉ được golf chấp thuận mà còn cực kỳ thời trang, vì áo sơ mi Camp Collar là một trong những xu hướng hàng đầu của thời trang nam mùa hè này.

Áo sơ mi Kith TaylorMade Mulligan Camp Collar

Jordan x Eastside Golf Pants

Có lẽ đã có lúc người ta coi thường bất cứ thứ gì mang Thương hiệu Jordan trên sân, nhưng golf đã thực sự phát triển từ những cung cách hợm hĩnh của nó. Chiếc quần này của Jordan và nhãn hiệu chơi golf/thời trang dạo phố Eastside Golf là cặp đôi hoàn hảo cho các trận đấu mùa hè của bạn. Chúng được làm từ chất liệu polyester nhẹ giúp chúng dễ dàng di chuyển. Chúng cũng là một phần của quần chạy bộ, đây là điểm cộng cho những người đang tìm kiếm thứ gì đó thoải mái để mặc cả ngày.

Quần Jordan x Eastside Golf

adidas Adilette White Core Black

Đôi khi bạn chỉ muốn thoát khỏi đôi giày và chuyển sang thứ gì đó thoải mái hơn. Đừng hiểu sai ý tôi, giày thể thao rất tuyệt, nhưng sau khi chơi golf cả ngày, bạn muốn cho đôi chân của mình được nghỉ ngơi. giày trượt adidas adilette là một số trong những giày trượt tốt nhất trên thị trường và có thể mang lại sự thoải mái sau khi chơi golf mà bạn có thể đang tìm kiếm.

Dép adidas Adilette White Core Black

Oakley Radar EV Path Sunglasses

Đừng để mặt trời là lý do cho cú swing par 3 nghèo nàn của bạn. Kính râm là thứ bắt buộc phải có trong khóa học và Oakley đã tạo ra một số loại tốt nhất hiện có. Kính râm Radar EV Path của họ được trang bị tròng kính che phủ toàn bộ mắt bạn, không cho bất kỳ tia nắng nào xuyên qua. Bên cạnh tròng kính, bản thân những chiếc kính này cũng rất bền, vì các sản phẩm của Oakley đều trải qua một loạt các thử nghiệm khắc nghiệt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Những chiếc Oakley này sẽ tồn tại lâu dài với bạn.

Kính râm Oakley Radar EV Path

Ray-Ban Wayfarer Sunglasses

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó kém thể thao hơn nhưng chất lượng cao không kém, thì không đâu khác ngoài những chiếc Kính râm Ray-Ban Wayfarer cổ điển này. Những chiếc kính này có viết mùa hè trên tất cả chúng.

Kính râm Ray-Ban Wayfarer

Bạn có thể mang chúng với bộ đồ chơi golf yêu thích của mình hoặc chỉ với bộ đồ thông thường yêu thích của bạn. Chúng có thương hiệu tinh tế của Ray-Ban trên cánh tay và mắt kính bên phải, đồng thời có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng tất nhiên, Xanh đen là thứ mà hầu hết mọi người đều hướng tới.

Xem thêm:

Salehe Bembury: Nhà thiết kế đại tài của thế giới giày thể thao

Những món đồ knitwear nhất định phải có trong mùa hè này