Những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas x Prada Superstar

Lần đầu tiên được giới thiệu vào những năm 60 dưới dạng giày bóng rổ, Adidas Superstar nhanh chóng trở nên phổ biến vì kiểu dáng và sự thoải mái của nó. Năm mươi năm sau khi được ra mắt, tác phẩm kinh điển này đã trải qua vô số phiên bản tái hiện của các nghệ sĩ âm nhạc, vận động viên, nhà bán lẻ và nhiều nghệ sĩ khác.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

Vào năm 2019, Adidas đã công bố quan hệ đối tác với một trong những thương hiệu thời trang sang trọng và nổi tiếng nhất của Ý đó là Prada. Sản phẩm đầu tiên của họ là Adidas x Prada Superstar thể hiện sự kết hợp giữa nghệ thuật của Prada và giày thể thao của Adidas. Nó đi kèm với một túi chơi bowling Prada và hiển thị màu OG với logo Prada và Trefoil ghép đôi.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

Sau một năm, Prada và Adidas bỏ lần hợp tác thứ hai. Phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu này đã bỏ túi bowling và trình bày các cú đá trong ba màu sắc khác – ba màu đen, tất cả màu trắng và bạc và trắng chrome.

Đặc điểm của Adidas x Prada Superstar

Ngoài việc sử dụng các vật liệu cao cấp và sang trọng, Prada còn được biết đến với quy trình sản xuất tỉ mỉ. Đôi giày này gần như hoàn toàn được làm thủ công bởi các nhân viên của Prada. Họ đã chăm chỉ thực hiện 100 kỹ thuật được hướng dẫn bằng tay để hoàn thành một đôi Prada x Adidas Superstar. Mỗi nhân viên đều chăm chút từng chi tiết từ khâu lắp ráp cho đến khi đóng hộp.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

Ưu điểm của Adidas x Prada Superstar

  • Chất liệu cao cấp: Adidas x Prada Superstar được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu, theo vô số người đánh giá.
  • Thoải mái: Cũng giống như Adidas Superstar, đôi này đặc biệt ấm cúng, như nhiều người đã chứng thực.
  • Bền lâu: Prada x Adidas Originals Superstar rất bền, nhiều người mua đã trích dẫn.
  • Đa năng: Với kiểu dáng đơn giản và thẳng thắn, nó rất dễ kết hợp với bất kỳ trang phục nào, được nhiều người mua khen ngợi.
  • Nhẹ: Điều này cho cảm giác nhẹ khi đeo, một số ít người mua hài lòng đã chia sẻ.
  • Phong cách vượt thời gian: Đa số người mua yêu thích phong cách cổ điển của đôi giày thể thao này của Adidas.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

Nhược điểm của Adidas x Prada Superstar

  • Giá cả đắt đỏ: Prada x Adidas Superstar được bán với mức giá cực kỳ đắt đỏ.
  • Bản thiết kế không hấp dẫn: Một số người đánh giá rằng họ thích một thiết kế có thay đổi rõ ràng hơn trên Superstar và cảm thấy không ấn tượng với bản làm lại này của Prada.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

Mua Adidas x Prada Superstar ở đâu?

Adidas x Prada Superstar thể hiện sự tái hiện của hình bóng mang tính biểu tượng pha trộn với sự khéo léo của Prada. Mặc dù trông giống như Superstar tiêu chuẩn, nhưng cặp này được thực hiện một cách tinh xảo, thể hiện chuyên môn của Prada trong việc tạo ra các sản phẩm chất lượng bậc nhất. Mọi thứ đều tuyệt vời về đôi giày thể thao này ngoại trừ phạm vi giá cắt cổ của nó gấp hơn sáu lần mức giá tiền nhiệm của nó.

nhung-loi-khuyen-cho-ban-truoc-khi-mua-adidas-x-prada-superstar

 Bạn có thể đặt mua đôi Adidas x Prada Superstar chính hãng tại Authentic Shoes hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức giá từ $270 USD. 

Đó là bài viết nói về những lời khuyên cho bạn trước khi mua Adidas x Prada Superstar. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Những phong cách thời trang độc lạ tại các kì Thế vận hội Olympic

Adidas Ultra Boost: Vị cứu tinh số một của Adidas