Những lời khuyên hữu ích cho bạn trước khi mua New Balance 327

New Balance là một thương hiệu chăm chỉ và trung thành, dù màu sẵn hay kiểu dáng không được thay đổi quá nhiều người ta vẫn tìm và mua những mẫu đã có tuổi đời hàng chục năm. Những bản collab dường như được bán sạch chỉ sau ít phút không khác gì những đôi giày hype, heat, có thể kể đến như New Balance 992 x JJJJound, New Balance 992 x Packer vừa được ra mắt cách đây không lâu. 

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

Nếu như bạn không thể mua những bản collab thì cũng đừng buồn, những phiên bản General Release của NB cũng đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất, từ chất lượng sản phẩm đến độ êm ái mà nó mang lại, khả năng phối đồ, ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bản thân người viết cũng đã từng sở hữu một đôi New Balance 997 Made In USA, và vào lúc đó, tôi đã phải mang nó mỗi ngày bởi độ nghiện mà nó mang lại. Với mức giá cũng không quá rẻ, có nhiều phiên bản bán lẻ gần $200, nhưng với $200 hiện giờ để so ra mà nói thì nó đáng từng đồng. 

Được lấy cảm hứng từ những đôi giày chạy bộ những năm 1970s, New Balance 327 vừa mang nét cổ điển vừa đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu ngày nay. Form dễ chịu, bộ đế không quá hầm hố nhưng được cách tân thêm phần gót.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

Tại Việt Nam, New Balance cũng gây cơn sốt khi Sơn Tùng M-TP đã mang nó. Bản collab đáng giá nhất trên mẫu 327 là với Casablanca, giá resell hiện đang khoảng $400. Điểm cộng của NB 327 là giá dễ tiếp cận hơn rất nhiều so với 992 hay 993, và nó cũng là mẫu mới ra mắt trong năm nay, nếu bạn không quá yêu cầu cao về độ êm ái, mà lại đánh giá cao tính linh hoạt, thông dụng thì NB 327 là sự lựa chọn hoàn hảo.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

6 lý do nên mua New Balance 327

– Những người hâm mộ cho rằng New Balance 327 trông rất hiện đại nhưng vẫn giữ nhiều nét đặc trưng của New Balance với các tính năng được lấy từ các mẫu trước đó.
– Nhiều người dùng khẳng định rằng đôi giày này thoải mái và có độ ôm vừa vặn để mang và sử dụng hàng ngày.
– New Balance 327 có trọng lượng nhẹ.
– New Balance 327 có nhiều màu sắc để lựa chọn, có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục outfit nào của bạn.
– Phần đế ngoài của New Balance 327 không chỉ mang lại độ bám tốt mà còn có thêm nhiều chi tiết vô cùng phong cách.
– Đây là một trong những đôi giày thể thao New Balance giá cả phải chăng trên thị trường mà chất lượng ổn định.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

2 lý do không nên mua New Balance 327

– Một số ít người dùng đánh giá rằng phần đệm không êm bằng những đôi giày thể thao New Balance khác.
– Một số người đánh giá nói rằng đó là một đôi giày hẹp, đặc biệt ở phần giữa và ngón chân nên phải upsize.

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

Mua giày New Balance 327 ở đâu?

Nhìn chung, New Balance 327 là một đôi giày NB Classics nhẹ và thoải mái, vừa vặn để bạn có thể sử dụng cho công việc hàng ngày. Nó có nhiều màu sắc khác nhau, từ màu sắc rực rỡ đến tông màu. 

nhung-loi-khuyen-huu-ich-cho-ban-truoc-khi-mua-new-balance-327

Đế giữa và đế ngoài bằng cao su EVA cung cấp hỗ trợ và độ bám tốt. Đó là một đôi giày không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn. Tại Việt Nam bạn có thể đặt mua bất cứ đôi New Balance 327 nào tại Authentic Shoes hoặc order nước ngoài qua các nhà bán lẻ uy tín như Goat hay StockX.