Những lời khuyên bạn cần biết trước khi mua một đôi Air Jordan 1 Switch

Nắm bắt nhu cầu của các sneakerhead, từ đầu năm nay đã có những thông tin về việc Jordan Brand ra mắt một phiên bản dựa theo phong cách biến đổi những đôi giày cổ cao thành cổ thấp, và thiết kế được chọn không gì khác ngoài Air Jordan 1, tượng đài lớn nhất của thương hiệu này.

Thiết kế này mang trên mình phối màu khá nhã nhặn, với nền giày bằng da nhăn trắng gia cố bằng những mảnh da lộn màu xám, điểm thêm phần nổi bật với đôi dây giày màu vàng. Combo vàng – xám này cũng vừa được tổ chức Pantone chọn là “Màu của năm 2021”, xem ra Jordan Brand cũng rất nhanh nhạy trong việc bắt trend. Chi tiết đáng giá nhất của thiết kế này là phần zip kéo màu vàng chạy quanh cổ giày, giúp biến đổi ngoại hình của giày từ cổ High thành cổ Low và ngược lại.

nhung-loi-khuyen-truoc-khi-mua-mot-doi-air-jordan-1-switch

Có thể nhận thấy Jordan Brand đã hơi ngả về thiết kế cổ Low hơn với dấu Swoosh đặt thấp, khiến tỉ lệ của biến thể Low trông hài hòa hơn. Và do sự sai khác chiều cao, phần lưỡi gà được làm dạng velcro (khóa dán nhám) để dễ dàng “cắt” ngắn đi khi cần. Phần lưỡi gà có một chiếc pull tab dạng khóa bấm, với chức năng hỗ trợ mang giày dễ hơn, đồng thời khi lưỡi gà cùng cổ giày được tháo ra để biến thành cổ thấp, phần pull tab có thể kết nối cùng cổ giày nhờ vào chiếc khóa bấm thứ hai đặt ở phần gót cổ giày, giúp cất gọn và tránh thất lạc. Vậy thiết kế này có thực sự đáng mua, cùng Authentic Shoes tìm hiểu nha.

nhung-loi-khuyen-truoc-khi-mua-mot-doi-air-jordan-1-switch

6 lý do nên mua Air Jordan 1 Switch

– Hầu hết người mua đều yêu thích thiết kế khéo léo của Air Jordan Switch có thể chuyển đổi từ cổ cao xuống thấp ngay lập tức bất cứ khi nào bạn muốn.
– Đa năng: Từ kiểu dáng cổ low tiện dụng cho đến kiểu dáng cổ high thể thao hơn, bạn có thể thay đổi tùy theo bất cứ outfit nào mà bạn muốn diện trong ngày.
– Bắt mắt: Cổ giày có khóa kéo độc đáo và màu sắc vô cùng nổi bật làm cho nó trở thành một phiên bản thực sự đáng chú ý
– Thoải mái: Nhờ có đế Zoom Air và cổ giày có thêm đệm, nso mang lại sự thoải mái tuyệt vời vượt xa các mẫu Air Jordan khác.
– Chất lượng tinh tế: Kỹ thuật thủ công của nó gọn gàng và cao cấp một cách ấn tượng.

nhung-loi-khuyen-truoc-khi-mua-mot-doi-air-jordan-1-switch

2 lý do nên cân nhắc trước khi mua Air Jordan 1 Switch

– Form giày hẹp hơn: So với những người “anh em” đi trước của nó, cảm giác ban đầu của phiên bản này mang lại chật hơn một chút nên khi mang tất dày có thể cảm thấy hơi khó chịu.
– Dây kéo Bothersome: Một số ít người mang cảm thấy khóa kéo bị kẹt.

nhung-loi-khuyen-truoc-khi-mua-mot-doi-air-jordan-1-switch

 

Mua Air Jordan 1 Switch ở đâu?

Nếu bạn chưa quyết định được Air Jordan 1 Low hay Air Jordan 1 High là đôi giày phù hợp với mình thì Jordan đã giải quyết được vấn đề đáng lo ngại này. Chuyển ngay lập tức từ đỉnh cao sang thấp nhất mọi lúc mọi nơi với Air Jordan 1 Switch. 

nhung-loi-khuyen-truoc-khi-mua-mot-doi-air-jordan-1-switch

Thiết kế độc đáo này hoạt động một cách ấn tượng như một tác phẩm thời trang mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và chất lượng tổng thể — một đôi phải có cho mọi nhà sưu tập giày Jordan. Ngay bây giờ bạn đã có thể dễ dàng đặt mua một đôi Air Jordan 1 Switch tại Authentic Shoes với mọi kích cỡ.
                               Top 10 đôi chứng minh Jordan 1 vẫn ở đỉnh cao (P2)