Những màu sắc mới đầy nổi bật của dòng giày Burberry Arthur

Là một mẫu giày thể thao đã trở thành hình bóng chủ đạo kể từ khi được phát hành vào năm 2019, Burberry Arthur Sneaker gói gọn ngôn ngữ thiết kế mà Riccardo Tisci đã mang đến cho Burberry

Nó kết hợp lịch sử Anh, thiết kế hiện đại và sự trợ giúp hào phóng của hình tượng đặc trưng của thương hiệu di sản.

Lấy các yếu tố từ giày đi bộ đường dài và trộn nó với các mã thời trang cao cấp là một công thức phổ biến, nhưng không phải là công thức đảm bảo thành công. Khi các nhà thời trang tiếp tục thử nghiệm kết hợp thế giới thực tế của người da màu vào một môi trường sang trọng, Burberry Arthur Sneaker minh họa cách hai thế giới có thể kết hợp nhuần nhuyễn khi được thực hiện tốt.

nhung-mau-sac-moi-day-noi-bat-cua-dong-giay-burberry-arthur

Lấy cảm hứng từ Arthur Wellesley, Công tước thứ nhất của Wellington, người có tên chịu trách nhiệm cho thuật ngữ “Wellington boots”, các yếu tố thiết thực của một chiếc ủng đi mưa được gắn liền với đôi giày sneaker hiện đại này. 

nhung-mau-sac-moi-day-noi-bat-cua-dong-giay-burberry-arthur

Đáng chú ý nhất, Một tấm chắn bùn bằng cao su bảo vệ phần lớn phần trên, được làm thủ công bằng nylon và da lộn kỹ thuật, để giữ cho các ngón chân của bạn luôn khô ráo trong suốt mùa đông. Nổi bật so với các hãng như là Gucci, Louis Vuitton,…

nhung-mau-sac-moi-day-noi-bat-cua-dong-giay-burberry-arthur

Mang đến bản cập nhật mới cho mẫu giày đặc trưng của thương hiệu, đợt giảm giá mới nhất của Burberry Arthur Sneaker có rất nhiều màu sắc mới có sẵn để bạn lựa chọn. Với tính năng kiểm tra chữ ký, chữ lồng và một số chi tiết phản chiếu, hãy xem thêm các phối màu mới nhất ở bên trên nhé.

Hãy liên tục theo dõi Authentic Shoes để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang nhé!

Xem thêm: