Dwayne Johnson cho ra mắt bộ sưu tập Project Rock “For The Heroes”

Trước thềm Ngày hội Cựu chiến binh năm nay diễn ra vào ngày 11 tháng 11 năm 2021, Dwyane Johnson đã cho phát hành Bộ sưu tập Project Rock “For The Heroes” mới nhất cùng với Under Armour. Người đàn ông với biệt danh là “The Rock” này đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ với việc sẵn sàng tung ra các mẫu thiết kế trải dài khắp các danh mục giày dép và may mặc, tất cả đều được chế tạo với các chi tiết lấy cảm hứng từ quân đội. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này.

dwayne-johnson-cho-ra-mat-bo-suu-tap-project-rock-for-the-heroes

Trong danh mục giày dép, nam diễn viên đô vật chuyên nghiệp đã chuẩn bị các phiên bản mới của Project Rock HOVR Dawn Boot và PR4 Trainer. Phiên bản giày thể thao đầu tiên được định dạng với tính thẩm mỹ tối màu cũng như có các họa tiết ngụy trang màu đen và xám.

dwayne-johnson-cho-ra-mat-bo-suu-tap-project-rock-for-the-heroes

Tùy chọn thứ hai tuân theo tính thẩm mỹ sáng hơn vì phần upper bằng chất liệu lưới của phiên bản này đã được chuyển sang màu trắng sắc nét và đi kèm với các chi tiết có sự pha trộn màu be-ô liu xuất hiện trên các bộ phận bao gồm phần insole, khuôn gót và họa tiết camo trên phần midfoot cage.

dwayne-johnson-cho-ra-mat-bo-suu-tap-project-rock-for-the-heroes

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm trang phục tập luyện mới, Johnson đã chuẩn bị sẵn một chiếc áo hoodie có họa tiết camo nổi bật với logo biểu tượng con bò đực đặc trưng của anh ấy được lấy cảm hứng từ con dấu, một chiếc quần legging và một chiếc tees đồng thương hiệu được tặng kèm với Cờ Hoa Kỳ, áo hoodie ngắn tay cũng như một chiếc ba lô bằng vải thô.

dwayne-johnson-cho-ra-mat-bo-suu-tap-project-rock-for-the-heroes

Bộ sưu tập Ngày Cựu chiến binh năm 2021 sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức Travis Manion và chúng hiện đang có sẵn để mua thông qua Under Armour.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Dwayne Johnson cho ra mắt bộ sưu tập Project Rock “For The Heroes”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)