Những mẫu thiết kế ấn tượng ra mắt trong nửa đầu năm 2021

Trong vòng 6 tháng nửa đầu năm 2021 này là một quãng thời gian bùng nổ cho cộng đồng đam mê giày thể thao. Mặc cho tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng trên toàn thế giới, hòa chung không khí cùng EURO 2021, các ông lớn từ Nike cho tới Adidas đều tung ra những thiết mới, những phối màu mới làm nức lòng người hâm mộ. Những mảng màu tối cũng không vì thế mà giảm bớt, từ scandal Nike tuồn hàng của mình ra “chợ đen” trước cả khi đôi giày ấy được ra mắt. Thậm chí, cả những bản thiết kế phải đổ ra cả mồ hôi, nước mắt và máu theo đúng nghĩa đen.

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Cho đến tháng 6 năm 2021, chúng ta vẫn được chứng kiến sự thống trị dường như không có hồi kết của Nike SB Dunk trên mọi mặt trận. Những mẫu thiết kế được yêu thích khác như Air Jordan 1 hay New Balance 990 vẫn tiếp tục giữ vững sức nóng của mình với những phối màu mới liên tục được ra mắt, ngoài ra, những tân binh khác cũng làm cho cuộc chơi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Và sau Authentic Shoes xin gửi đến các bạn danh sách những đôi giày được ra mắt trong năm nay àm chúng mình cho là ấn tượng nhất.

Jacob – Carpet Company x Nike SB Dunk High

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Như đã nói ở trên, 2021 là một năm tuyệt vời đối với Nike và đứa con cưng SB Dunk. Trong vòng 6 tháng vừa qua, đã có trên dưới gần 50 phối màu từ Nike SB Dunk High cho tới Low và Pro. Jacob – Carpet Company x Nike SB Dunk High là một trong số những phối màu nổi bật nhất. Sử dụng một màu trắng “Coconut Milk” và xanh denim trên toàn bộ thiết kế, đem lại một vẻ ngoài cực kì bắt mắt của Jacob – Carpet Company x Nike SB Dunk High. Tuy vậy, hãy cẩn thận khi bạn mang Jacob – Carpet Company x Nike SB Dunk High trên chân, một vết bẩn nhỏ thôi sẽ phá hủy vẻ ngoài rực rỡ của đôi giày.

Air Jordan 6 “Carmine”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Air Jordan 6 có thể chưa bao giờ là một đứa con cưng của Jordan Brand nếu so sánh với những người anh em như 1s, 4s và 11s nhưng chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình khi cầm Air Jordan 6 “Carmine” trên tay. Không, đây không phải một bản hợp tác của Travis Scott, nhưng không vì thế mà làm giảm đi độ hot của Air Jordan 6 “Carmine”, bằng chứng là đôi giày chỉ mất vài giây để sold out toàn bộ trên trang web chính thức của Nike. Nếu bạn muốn sở hữu cho riêng mình một đôi, hãy nhanh tay nhé, vì toàn bộ các size đang dần biến mất trên thị trường.

Bodega x New Balance 990v3 “Here to stay”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

990 đã luôn là một trong những thiết kế tuyệt vời nhất mọi thời đại của New Balance. Bodega x New Balance 990v3 “Here to stay” được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập của Bodega. Bạn chắc chắn sẽ yêu Bodega x New Balance 990v3 “Here to stay” với cái nhìn đầu tiên khi cầm đôi giày trên tay. Mang trong mình một thiết kế cổ điển với vẻ ngoài bụi bặm, Bodega x New Balance 990v3 “Here to stay” sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc dạo chơi ngoài trời của bạn trong hè này.

Nike Air Huarache “Scream Green”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Đã gần 7 năm kể từ phối màu cuối cùng của Nike Air Huareche được ra mắt công chúng và thành thật mà nói, đó không phải là một thành công của The Swoosh. Trở lại nhân dịp kỉ niệm 30 năm ra mắt, Nike Air Huarache “Scream Green” thực sự là một bước đột phá cho dòng giày này và có lẽ cũng là đôi giày hợp với túi tiền của bạn nhất trong danh sách này.

Extra Butter x Happy Gilmore x Adidas Ultraboost “Gold Jacket”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Là một phần trong bộ sưu tập kỉ niệm 25 năm thành lập của Happy Gilmore, Extra Butter x Happy Gilmore x Adidas Ultraboost “Gold Jacket” mang trong mình một vẻ ngoài cực kì cổ điển nhưng không kém phần rực rỡ và nổi bật với màu vàng kem bơ và phần đệm Boost màu trắng đã làm nên thương hiệu của Adidas.

New Balance 550 “Burgundy”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Lại là một thiết kế cổ điển khác đến từ New Balance. Tác giả bài viết không hề có ý thiên vị New Balance. New Balance 550 “Burgundy” thực sự quá tuyệt vời, chỉ hai màu đỏ velvet và trắng sữa được thiết kế hài hòa tạo nên một thiết kế cực kì “clean”, phù hợp với mọi nơi mà bạn đến.

CdG Play x Converse Chuck 70 Low “Black Heart Blue”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Có thể nói, CdG x Coverse là một trong những lần hợp tác đáng nhớ nhất trong thập kỉ vừa qua. Và giờ đây, sau 4 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện, giờ đây CdG Play x Converse Chuck 70 Low đã trở lại với phối màu “Black Heart Blue”. Giữ nguyên những yếu tố đã làm nên sự thành công của người tiền nhiệm, CdG Play x Converse Chuck 70 Low “Black Heart Blue” mang trong mình một vẻ ngoài đơn giản và cổ điển. Họa tiết CdG hình trái tim được đổi sang màu đen kết hợp hài hào cùng màu xanh đậm đúng với cái tên “Black Heart Blue”.

MSCHF x Lil Nas X “Satan Shoes”

nhung-mau-thiet-ke-an-tuong-ra-mat-trong-nua-dau-nam-2021

Đây chính là đôi giày gây ra nhiều tranh cãi nhất trong vòng 2 năm trở lại đây. Đây thực chất là một đôi Nike Air Max 97 được custom và phát hành giới hạn chỉ với 666 đôi với giá 1018$. Điều đáng nói ở đây là bên trong bộ đệm Air của MSCHF x Lil Nas X “Satan Shoes” có chứa một giọt máu người. Điều này thực sự không hề khiến ông lớn Nike hài lòng. Ngay khi vừa ra mắt, Nike đã kiện MSCHF và Lil Nas X với lí do chỉnh sửa và tái phát hành mà không có sự cho phép của họ và buộc MSCHF phải thu hồi lại mọi sản phẩm. Bất chấp cho mọi ý kiến và phản đối, MSCHF x Lil Nas X “Satan Shoes” đã cháy toàn bộ hàng ngay khi vừa mở bán, sau đó được độn giá lên gấp 2 đến 3 lần trên thị trường chợ đen.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Bảng xếp hạng 10 đôi giày tuyệt vời nhất năm 2021

                   Top những phiên bản giày Nike Air Force bán chạy nhất nửa đầu năm 2021