Những mẫu túi đeo vai Marc Jacobs nổi tiếng bạn cần biết

Với một số tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong các chiến dịch gần đây, từ Kendall Jenner đến Kia Gerber, không có gì ngạc nhiên khi Marc Jacobs là một trong những thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất trong thế hệ thiên niên kỷ và Gen-Z. Chúng tôi đã theo dõi những chiếc túi xách bán chạy của họ từ Ảnh chụp nhanh đến chiếc túi tote MJ mang tính biểu tượng, dẫn chúng tôi đến hiện tượng được dự đoán tiếp theo; túi đeo vai Marc Jacobs. Với bộ sưu tập túi đeo vai ngày càng mở rộng và số lượng tìm kiếm ngày càng tăng, Authentic Shoes đã tập hợp nó, bao gồm những chiếc túi đeo vai Marc Jacobs phổ biến mà bạn cần biết.

Marc Jacobs có phải là thương hiệu xa xỉ?

Nói tóm lại, Marc Jacobs là một thương hiệu xa xỉ. Thương hiệu Marc Jacobs cùng tên là sản phẩm trí tuệ của cựu Giám đốc Sáng tạo Louis Vuitton, người đã biến thương hiệu này từ một nhãn hiệu hành lý sang trọng trở thành thương hiệu đi đầu trong thế giới thời trang. Marc Jacobs học thiết kế trang phục nữ tại Trường Thiết kế Mới Parsons. Năm cuối cấp của anh chỉ có ba chiếc áo len ngoại cỡ do bà ngoại đan bằng tay. Anh đã được trao giải thưởng Nhà thiết kế trẻ Chester Weinberg và Perry Ellis Gold Thimble của trường cũng như Sinh viên Thiết kế của Năm.
Năm 1986, Jacobs và cựu giám đốc điều hành của Beuben Thomas, Robert Duffy, đã khởi động dự án thiết kế đầu tiên của họ dưới nhãn hiệu Marc Jacobs, thu hút được sự quan tâm và mang về cho họ giải thưởng Tài năng thời trang mới. Năm 1989, Jacobs gia nhập Perry Ellis với tư cách là người đứng đầu trang phục nữ, anh ấy là một trong những người trẻ nhất trong ngành ở vị trí đó. Anh ta đã bị sa thải một cách mang tính biểu tượng do bộ sưu tập grunge thất bại, anh ta đã gửi mẫu cho Cobain và Courtney Love, thứ mà họ cho là đã đốt cháy. Jacobs và Duffy đã thành lập công ty Marc Jacobs International ngay sau đó.

Thành công trong công cuộc hợp tác

Họ đã bán 96% cổ phần cho LVMH nhằm củng cố vị thế của thương hiệu này trong số những hãng thời trang uy tín nhất. Jacobs vào khoảng thời gian này cũng gia nhập Louis Vuitton với vai trò Giám đốc Sáng tạo. Với chuỗi hợp tác thành công với các nghệ sĩ đương đại như Takashi Murakami (2005), Richard Prince (2007) và Yayoi Kusama (2012) trong suốt 15 năm làm việc tại Vuitton, Jacobs đã có được danh tiếng được đánh giá cao. Với một nhà thiết kế như thế này đằng sau thương hiệu, đó là một trong những lý do bạn có thể gọi Marc Jacobs là một thương hiệu xa xỉ.

Túi Marc Jacobs có phải là túi xách sang trọng không?

Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi đã xem xét chất lượng, bộ sưu tập và mức giá. Chất lượng của túi đeo vai Marc Jacobs luôn ở mức cao. Độ hoàn thiện trên tất cả các chi tiết, dây buộc và dây đai đều đạt tiêu chuẩn thực sự cao. Nếu bạn chọn kiểu da thì đó là loại da siêu mịn, mềm mại khi chạm vào và trông sang trọng. Túi của họ đi kèm với dustbag để bạn có thể cất túi đúng cách và đeo nó mãi mãi.
Mặc dù thương hiệu này có bộ sưu tập đa dạng như vậy nhưng họ vẫn nổi tiếng với phong cách vui nhộn, thời trang và cực kỳ nữ tính. Chúng luôn có nhiều màu sắc rực rỡ, chất liệu và hình in để bạn lựa chọn. Nhìn chung, Marc Jacobs nằm trong phân khúc sang trọng giá cả phải chăng so với Chanel và Louis Vuitton, không cần phải nói, Marc Jacobs vẫn là một thương hiệu xa xỉ.

Tại sao túi đeo vai Marc Jacobs lại được yêu thích đến vậy?

Đã có sự hồi sinh mạnh mẽ của các kiểu túi đeo vai với sự gia tăng của xu hướng Y2K và sự hoài cổ. Túi đeo vai điêu khắc đã chiếm lĩnh thế giới túi xách với các phong cách chính như nửa mặt trăng, lưỡi liềm, kiểu bowling và baguette là những chiếc túi được tìm kiếm nhiều nhất cho trang phục thường ngày và sự kiện.
Như đã nói, tất cả chúng ta đều biết rằng bản thân chiếc túi tote mang tính biểu tượng của Marc Jacob đã là một thế lực nhưng liệu những chiếc túi đeo vai của họ có vượt lên dẫn đầu không? Những chiếc túi J Marc lẽ ra phải trở thành món đồ yêu thích của những người sáng tạo nội dung vì tính linh hoạt của chúng và với nhiều kiểu dáng đeo vai hơn đang được phát triển, hãy xem không gian này.

Những mẫu túi được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Túi đeo vai J Marc

Túi này có hai kích cỡ là túi đeo vai J Marc và túi đeo vai Mini J Marc. Cả hai chiếc túi đều được làm từ da mềm, chúng có dây xích có thể tháo rời và dây vải dệt logo để bạn có thể đeo theo hai cách. Họ có tấm bảng thiết kế riêng và phần cứng tông vàng ở mặt trước. Kiểu gấp có một nắp đóng từ tính phía trước để giữ an toàn cho đồ đạc của bạn.

2. Marc Jacobs Túi đeo vai bằng da Sequin J

Nó được làm từ da và có nhiều lớp sequin đổi màu khi chải. Với ba cách đeo, bạn có thể chọn giữa đeo chéo với dây đai có thể hoán đổi cho nhau hoặc đeo như một chiếc clutch. Dây đeo vai bằng da và dây xích, bảng hiệu thiết kế riêng, phần cứng có tông màu vàng với các khe cắm thẻ bên trong và nắp đóng từ tính phía trước.

3. Túi da Puffy Diamond Quilted J

Phiên bản sang trọng này của chiếc túi đeo vai được đặt tên khéo léo của Marc Jacobs được làm từ da bơ và được làm đầy nhẹ để tạo cảm giác căng phồng. Với ba cách đeo, bạn có thể chọn giữa đeo chéo với dây đai có thể hoán đổi cho nhau hoặc đeo như một chiếc clutch. Nó có một túi có khóa kéo bên trong, được lót đầy đủ và đóng nắp phía trước bằng nam châm.

4. Túi đeo chéo bằng da J Marc Chain

Marc Jacobs Túi satchel J Marc Chain được làm bằng da với nhiều màu sắc. Nó có tay cầm được trang trí bằng dây xích, dây đeo vai bằng vải dệt logo có thể tháo rời và tấm bảng logo. Túi có hai ngăn bên trong, một túi có khóa kéo, có nắp đóng bằng nam châm phía trước.

Trên đây là những thông tin về Marc Jacobs và các mẫu túi đình đám của thương hiệu mà bạn nên biết. Hy vọng bài viết này hữu ích dành cho bạn!

Xem thêm:

Điều gì khiến chiếc túi 1DR Diesel trỗi dậy trong năm 2023?

Sự trở lại mạnh mẽ của New Balance 530