Những mẫu túi xách đắt đỏ nhất của nhà Kardashian và Jenner

Nhà Kardashian và Jenner là một trong những gia tộc có ảnh hưởng nhất tới toàn bộ các ngành nghề thời trang cũng như truyền thông trên thế giới. Gia sản của 2 nhà này lên tới hàng tỉ USD nên cũng dễ hiểu khi những món đồ thời trang trong tủ đồ của họ luôn đến từ những nhà mốt cao cấp. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu tủ đồ của gia tộc này nhé!

Kylie Jenner

Không nghi ngờ gì khi Kylie Jenner là một tín đồ thời trang có tầm ảnh hưởng lớn, có gu thẩm mỹ tuyệt vời với những món đồ thời trang xa xỉ và đắt tiền. Công trình tân trang mới nhất của Kylie đối với ngôi nhà ở Hidden Hills của cô ấy với nhà thiết kế nội thất Martyn Lawrence-Bullard, sẽ khiến bạn cân nhắc lại việc một cô gái thực sự cần bao nhiêu không gian tủ quần áo! Cô ấy có một tủ đồ lớn cho những bộ quần áo hàng ngày thông thường của cô ấy, sau đó cô ấy có một tủ đồ tập luyện dành riêng cho quần áo tập luyện của mình, chiếc tủ thứ ba hoàn toàn được làm để chứa bộ sưu tập túi hàng hiệu của cô ấy.

Kylie có một phòng thử đồ rieeng, nơi các nhà tạo mẫu đến và mang các bộ sưu tập để cô ấy mặc thử. Bộ sưu tập túi xách của Kylie bao gồm hơn 400 chiếc! Trị giá hàng triệu USD, bộ sưu tập bao gồm các thương hiệu cao cấp nhất, chủ yếu là túi Hermés Birkin và sau đó là Louis Vuitton, Chanel, DiorFendi. Tất nhiên, những chiếc Birkin là dòng sản phẩm yêu thích nhất của cô nàng – chúng có kệ riêng với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm một chiếc Birkin da lộn màu cam trị giá 28.000 USD, một phiên bản giới hạn So Black Birkin với phần cứng toàn màu đen trị giá ít nhất 33.000 USD, và một phiên bản màu hồng trị giá 10.800 USD mà cô ấy để dành cho con gái của mình cùng với nam rapper Travis Scott – bé Stormi. 

Hầu hết những chiếc túi của cô ấy là đồ của một nhà sưu tập, những thứ mà cô ấy mua như một khoản đầu tư và chúng được coi như những tác phẩm nghệ thuật. Niềm đam mê của Kylie dành cho các nhà thiết kế và các mặt hàng thời trang xa xỉ đến với cô con gái Stormi, cô bé có chiếc túi Louis Vuitton Speedy phiên bản thu nhỏ của riêng mình. Bộ sưu tập túi xách của Stormi không dừng lại ở đó, cô còn có một chiếc túi Hermès Birkin tuyệt đẹp cũng như một chiếc ví Prada mini mà Kendall và Kylie đều có khi còn nhỏ. 

Kendall Jenner

Khó có thể bàn cãi ai là người có gu thời trang tốt hơn khi nhắc đến chị em Kendall và Kylie, nhưng cả hai dường như đều sang trọng và có số lượng đồ hàng hiệu ngang nhau. Được xem là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới, sẽ thật hụt hẫng nếu không nhìn thấy Kendall tung tăng dạo phố mà không có túi xách Birkin hoặc Prada.

Phong cách của Kendall vượt quá mọi sự mong đợi, yêu thích thời trang cổ điển nhưng cũng đồng thời là người luôn xuất hiện trong những bộ cánh hiện đại, trên tay những chiếc túi ‘Hobo’ màu đen của Prada, ‘Peekaboo’ của Fendi. Người ta thấy Kendall cũng đeo chiếc túi ‘Pochette’ theo phong cách bút chì màu xanh cổ điển của Louis Vuitton, chiếc túi lần đầu tiên được ra mắt trên sàn diễn vào đầu năm 2000, trở thành một trong những chiếc túi nổi bật nhất của thế kỷ 21.

Giống như chị gái của mình, cô cũng là một fan ruột của Hermès Birkin và đã được phát hiện mang theo chiếc túi 45 chiếc Birkin – thứ mà bản thân Jane Birkin chưa từng thấy – khiến những lựa chọn thời trang của cô trở thành biểu tượng theo mọi nghĩa.

Kim Kardashian West

Tủ quần áo của Kim Kardashian West  trị giá đáng kinh ngạc 10 triệu USD. Mối quan hệ thân thiết của cô với các nhà thiết kế thời trang sang trọng cao cấp đảm bảo rằng tủ đồ của cô chứa đầy những món đồ mang tính biểu tượng, đó là ước mơ của các nhà thiết kế. Cô ấy có những món đồ độc quyền từ Gucci, Chanel, Dior, Saint LaurentHermès và nhiều hơn thế nữa!

Riêng bộ sưu tập túi xách của cô đã trị giá 1 triệu đô la. Với hơn 20 chiếc túi Hermès Birkin khác nhau, trị giá ít nhất 200.000 USD. Kim thậm chí còn có chiếc Himalayan Birkin cực hiếm. Bộ sưu tập Birkin của Kim thậm chí còn bao gồm một số tác phẩm tùy chỉnh mang tính biểu tượng. Năm 2013, Kanye West đã tặng cô một chiếc túi xách Birkin 40 với tác phẩm nghệ thuật đặt làm riêng của nghệ sĩ đương đại George Condo, người đã vẽ bìa album năm 2010 của West. Kanye cũng tặng vợ một chiếc Hermès được vẽ bằng tay bởi con gái của cô, North West. Kim cũng là một người hâm mộ lớn của Fendi, cô ấy có một đôi bốt có chữ lồng Fendi, trị giá 1650 USD.

Khloe Kardashian

Khloe có nhiều tủ quần áo, giống như các chị gái của cô, tủ quần áo chính của cô được trang trí bởi Martyn Lawrence Bullard và điểm nổi bật của ngôi đền đồ sộ dành cho những đôi giày hàng hiệu này là 500 đôi giày cao gót của Christian Louboutin, bao gồm các kiểu dáng yêu thích của cô (Daffodil & Pigalle) với đủ màu sắc. Trong khi Khloé bị ám ảnh bởi nhiều loại túi xách hàng hiệu, cô ấy đã chỉ ra bao nhiêu chiếc Birkin độc quyền mà cô ấy sở hữu trong một bài đăng trên Instagram, trong đó có hình ảnh con gái của cô – bé True được bao quanh bởi những chiếc túi Hermès Birkin trị giá hàng triệu USD.

Kris Jenner

Kris, mẹ của đế chế Kardashian-Jenner dành hẳn một căn phòng cho bộ sưu tập túi Birkin của cô, bao gồm hơn 20 chiếc Birkin khác nhau, và được định giá 500.000 USD. Kris có rất nhiều chiếc túi Birkin quý hiếm và mang tính biểu tượng đến nỗi bạn có cảm giác như đang bước vào một cửa hàng Hermès thực sự. Căn phòng được trang trí sang trọng với đèn chùm pha lê và biển hiệu neon tùy chỉnh có nội dung “Need money for Birkin”.

Kris nói “trong những năm 80, tôi là một tín dồ lớn của Moschino, ChanelValentino”, nỗi ám ảnh của Jenner với thời trang thiết kế bắt đầu từ rất lâu trước khi các con gái của cô bắt đầu xuất hiện trên các trang bìa Vogue và các chiến dịch của Fendi, và cô đã xây dựng một bộ sưu tập cổ điển đáng ghen tị.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm;

Lịch sử Christian Louboutin – Màu đỏ đặc trưng của nước Pháp

Lịch sử của Tom Ford, người đã vực dậy Gucci từ tro tàn