Những mẹo giúp bạn phân biệt Hermes Day Sneakers real và fake

Ít thể thao hơn và mang tính thời trang hơn, giày thể thao Hermes Day phù hợp với mọi thứ trong tủ quần áo của bạn, từ trang phục công sở bình thường đến phong cách đường phố. Giày thể thao Hermes là phiên bản hiện đại và hợp thời trang hơn của giày chơi quần vợt cổ điển. Giày thể thao được làm bằng da bê đục lỗ và có khóa Kelly chức năng bằng mạ palladium. Những đôi giày thể thao này là giày thể thao đô thị cao cấp lý tưởng.

Do số lượng sản xuất giới hạn và sự thèm muốn của Hermes Day, khiến cho những phiên bản nhái trở nên ngày càng phổ biến hơn trên thị trường. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn bài viết Những mẹo giúp bạn phân biệt Hermes Day Sneakers real và fake.

Kiểm tra các đường chỉ trên Hermes Day

Giày thể thao Day thật đáng kinh ngạc, hoàn hảo và có vẻ ngoài mang tính biểu tượng là thứ bắt buộc phải có đối với bất kỳ bộ trang phục nào. Ở những đôi giày thể thao Hermès thật, không có đường keo hay khe hở nào, và mọi thứ đều được cắt, khâu và ghép lại với nhau một cách hoàn hảo. Các đường khâu được thực hiện hoàn hảo, theo thiết kế đối xứng và chặt chẽ. Hàng giả thiếu những sắc thái này, đường khâu không đẹp bằng và có một số khuyết điểm. Chúng không được đặt cùng nhau đúng cách, điều này ảnh hưởng tiêu cực không chỉ đến mặt hình ảnh của mô hình mà còn cả chức năng của nó.

Kiểm tra phần đế giày Hermes Day

Bạn có thể thấy sự khác biệt về chất lượng, hoa văn, màu sắc, logo giữa Day sneakers thật và giả ở hình bên dưới. Đế chính hãng có chất lượng tuyệt vời, với hoa văn đối xứng và logo được dập nổi, tuy nhiên, đế giả có hoa văn khác với các ký hiệu H sắc nét hơn, tạo cảm giác rẻ tiền. Logo ‘HERMES’ màu đỏ của giày thể thao chính hãng được khắc hoàn hảo ở đế, trong khi các chữ cái được in nổi, tuy nhiên, logo giả không sâu bằng và có các chữ cái dày hơn. Ngay cả cỡ chữ và khoảng cách giữa các ký tự cũng có thể tiết lộ giày Hermes có phải hàng thật hay không.

Kiểm tra phần gót giày Hermes Day

Điều gì làm cho Hermes trở thành một nhãn hiệu sang trọng như vậy? Chất lượng thủ công, chú ý đến từng chi tiết và tính chuyên nghiệp là câu trả lời cho câu hỏi này. Những giá trị này có thể được tìm thấy trong mọi chi tiết, bao gồm cả gót chân. Gót giày nguyên bản xuất hiện hoàn hảo trong ví dụ này, với đường khâu chặt chẽ và đối xứng cũng như hoa văn chấm bi giúp thông thoáng và thở cho bàn chân. Trên một đôi giày thể thao Day giả, những yếu tố này đã bị bỏ qua hoàn toàn: các dấu chấm hỗ trợ luồng không khí đã bị bỏ qua.

Kiểm tra phần Mid-sole

Có thể thấy một số sai sót với đế giữa giả trong hình ảnh so sánh bên dưới. Điểm khác biệt đầu tiên là ở hình bên phải, phần họa tiết của midsole được in nổi chứ không khắc chìm như trên mẫu chính hãng. Ngay cả khi không quên chi tiết này, hình dạng của hoa văn sẽ ngay lập tức tiết lộ đế giữa giả: các chi tiết chính hãng tròn hơn, trong khi các chi tiết giả có hình hộp hơn. Cần kiểm tra lại đường khâu: lẽ ra những kẻ làm hàng giả phải làm cho đường khâu chặt hơn để đế giữa được đặt chắc chắn hơn bên trong giày thể thao.

Kiểm tra lỗ xỏ dây giày Hermes Day

Chúng ta cần đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo – chúng ta hãy cùng nhau xem xét các lỗ xỏ dây. Điều đầu tiên cần lưu ý là các khoen chính hãng có độ tròn hoàn hảo như thế nào, điều mà hàng nhái không thể khẳng định được. Màu sắc dường như cũng không chính xác; khoen hàng giả có màu đậm hơn hàng thật khiến chúng quá nổi bật.

Đường viền sẫm màu của mỗi lỗ giả mang lại cho chúng vẻ ngoài rẻ tiền. Một lần nữa, đường khâu lại là một vấn đề – hãy chú ý xem mỗi đường khâu trên giày thật đối xứng như thế nào, trong khi đường khâu ở hình bên phải khá lộn xộn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt