Những mẹo giúp bạn phân biệt Hermès Oran Sandals real và fake

Hãng thời trang Pháp Hermès đã cho ra mắt nhiều tác phẩm mang tính biểu tượng và những món đồ này đã trở thành giấc mơ của các nhà sưu tập. Từ những chiếc túi xách huyền thoại như Birkins và Kelly cho đến những chiếc khăn lụa Twilly nổi tiếng, những sáng tạo của thương hiệu xa xỉ đã trở thành tượng đài của những thiết kế vượt thời gian và biểu tượng địa vị.

Không ngoại lệ, Oran Sandals cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của nhà mốt. Năng động nhưng không kém phần sang trọng, cực kỳ thoải mái và hoàn hảo cho trang phục hàng ngày, đó là lý do những đôi sandal đình đám này luôn trở thành hit mỗi khi hè về. Tuy nhiên, chính vì sự nổi tiếng này mà những phiên bản nhái của Hermes Oran cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn trên thị trường. Và trong bài viết ngày hôm nay, Authentic Shoes xin gửi tới bạn Những mẹo giúp bạn phân biệt Hermes Oran Sandals real và fake.

Kiểm tra phần quai dép

Hermes Oran Sandals không có chữ “H” mang tính biểu tượng trên đầu là gì? Chữ H trên đôi xăng đan chính hãng rất tinh tế, có hình dáng rất độc đáo và được xác định rõ ràng trong khi nó có hình dạng giống như chiếc hộp trên đôi dép nhái. Khi nào chúng ta đi dép? Khi trời nắng bên ngoài và chúng ta muốn ăn mặc nhẹ nhàng nhất có thể, phải không? Chà, làm cho phần trên của sandal dày như giày thông thường chẳng có ý nghĩa gì. Nó cần phải mỏng và phẳng như trong hình bên trái. Đường khâu không đối xứng của mẫu giả cũng đóng vai trò làm cho đôi giày thậm chí còn trông rẻ tiền hơn.

Kiểm tra phần cạnh dép

Nếu chúng ta nhìn vào mặt bên của đôi sandal nhái, chúng ta sẽ nhận thấy đường cắt lớn hơn nhiều so với trên đôi sandal thật. Trong khi đế của mẫu ban đầu siêu mỏng với bề mặt nhẵn, thì ở hình bên phải, nó có vẻ dày hơn nhiều và sần sùi, đây là một khuyết điểm lớn.

Kiểm tra các phần da trên dép

Sử dụng vật liệu chất lượng thấp và làm cho nó trông giống như da thật là một nhiệm vụ bất khả thi. Trong trường hợp này, bề mặt của dép nhái có sần sùi và có kết cấu trong khi nó được cho là nhẵn như mẫu thật. Đường viền chất lượng thấp trong hình bên phải không tái tạo được hình dạng của hình gốc.

Kiểm tra phần in trong dép

Đường viền màu nâu của đế chính hãng dày và mịn trong khi nó mỏng hơn và có họa tiết ở hình bên phải. Sự khác biệt về phông chữ cũng rất dễ nhận ra; hãy so sánh các văn bản “Paris”: trong khi các chữ in đậm được khắc đối xứng trong hình bên trái, chúng lại không thể đọc được trên đế giả. Hãy quan sát kỹ các phông chữ trong phương pháp tiếp theo.

Kiểm tra phần chữ in trong dép

Trong phép so sánh này, bạn sẽ dễ dàng nhận ra các chữ cái của dép thật dày, đậm và rộng trong khi ở hình bên phải, chúng mảnh hơn và hẹp hơn. Mặc dù bản sao chép có thể trông không tệ lắm, nhưng hãy nhớ; chúng tôi không tìm kiếm cái gì đẹp và cái gì không. Chúng tôi đánh giá các mẫu sao chép bằng cách so sánh chúng với các mặt hàng thật và mức độ chính xác của từng chi tiết được sao chép.

Kiểm tra phần gót của Hermes Oran

Nhà máy sản xuất bản sao đã mắc sai lầm khi tạo cho đế giày có cùng độ dày trong khi đáng lẽ nó phải mỏng hơn ở phần trước và dày hơn ở phần cuối giống như trong hình bên trái. Đường viền màu be của đôi sandal bản sao cũng mỏng hơn so với dự kiến.

Kiểm tra phần đế dép

Đế chính hãng được xác định rõ hơn so với bản sao có hình tròn kỳ lạ. Bây giờ hãy so sánh các phông chữ: nếu chúng ta nhìn vào các con số, số 38 trên đế giả dày hơn và đậm hơn trong khi nó được cho là lớn hơn nhưng mỏng hơn như trong hình bên trái. Chúng ta cũng nên so sánh các văn bản: phần “semelle cuir” cần được viết bằng chữ thường thay vì viết hoa, trong khi phần “Made In Italy” cần được viết đậm bằng chữ lớn hơn. Khoảng cách giữa các dòng cũng phải nhỏ hơn.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt