Những phát hành nổi bật nhất của Nike Air Force 1 trong 2023

Trong năm 2023, Nike Air Force 1 tiếp tục thể hiện sự đa dạng và sáng tạo của mình trong thế giới giày sneaker. Được coi là biểu tượng của thời trang và văn hóa thể thao, Air Force 1 không chỉ là một đôi giày, mà còn là một phần của huyền thoại và sự cổ điển. Với thiết kế ban đầu từ tay nghệ sĩ Bruce Kilgore, loạt giày này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong hơn 40 năm qua. Vào mùa hè này, hãy cùng Authentic Shoes khám phá những phát hành nổi bật nhất của Nike Air Force 1 và tìm hiểu về sự đa dạng và sáng tạo không ngừng của dòng sản phẩm này.

Nike AF1 LV8 “Split”

Trong danh sách các phiên bản Nike Air Force 1 đáng chú ý trong năm 2023, chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua Nike AF1 LV8 “Split.” Đôi giày này thực sự là một “người hai mặt,” là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Với Swoosh được chia thành hai phần và đế cũng được tạo thành từ hai phần khác nhau, đôi giày này mang trong mình kiểu dáng 2 trong 1 độc đáo. Ngay cả logo thương hiệu Nike trên lưỡi giày và mặt sau cũng như ý niệm “đưa ra quyết định” với sự tương phản độc đáo – và tất cả chỉ trong một cái nháy mắt.

Nike AF1 “White Jewel”

Nike Air Force 1 (AF1) luôn được xem là biểu tượng cổ điển của thế giới sneaker, và phiên bản “All White” thậm chí là biểu tượng của cổ điển trong cổ điển. Tuy nhiên, sự đặc biệt của dòng sản phẩm này vẫn có thể được khám phá trong hàng loạt các phiên bản AF1 màu trắng. Trong phiên bản AF1 này, Swoosh đặc trưng xuất hiện dưới dạng viên ngọc sáng lấp lánh, tạo điểm nhấn rất riêng biệt. Điều đáng kể là thậm chí sau hơn 40 năm, Air Force 1 vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ, và phong cách của nó dường như sẽ không bao giờ lỗi mốt. Với vẻ sạch sẽ và tinh tế, AF1 “All White” tiếp tục thể hiện sự đẳng cấp của một biểu tượng thời trang không thể nào thay thế.

Nike AF1 Shadow

Đối với những người nhìn thấy Nike AF1 Shadow lần đầu, có thể dễ dàng bị cuốn hút và nghi ngờ về thị lực của mình. Điều đặc biệt về đôi giày này chính là mọi thứ dường như có bản sao. Bắt đầu từ các dải lỗ gắn trên thân giày, các tab ở gót chân cho đến dấu Swoosh – biểu tượng không thể thiếu trên mọi phiên bản Air Force 1. Kết quả là một cái nhìn nhiều lớp, đầy sáng tạo, tạo nên điểm nhấn độc đáo của riêng dòng sản phẩm này. Không chỉ về thiết kế, Nike AF1 Shadow còn hấp dẫn với sự đa dạng về kích cỡ, đặc biệt dành cho phái nữ, có sẵn đến cỡ 44,5, đảm bảo rằng mọi người có thể tìm thấy đôi giày hoàn hảo cho họ.

Nike Wmns AF1 07 LX

Nike Wmns AF1 07 LX thực sự mang đến một cảm giác cổ điển và đặc biệt. Điều này chủ yếu xuất phát từ thiết kế đặc biệt của đôi giày, bắt đầu từ đế giữa màu ố vàng độc đáo và nhãn hiệu đặc biệt. Thay vì dùng dòng chữ “Nike Air” nổi tiếng, đây là lần hiếm hoi mà dòng chữ của Bộ Tư lệnh Không quân được sử dụng. Phong cách này không chỉ xuất hiện trên lưỡi giày mà còn nằm ở gót chân, tạo nên một sự độc đáo và lịch lãm. Màu xanh lá cây được sử dụng ở đây tạo ra điểm nhấn đặc biệt, kết hợp sự cổ điển và sự tươi mới trong một thiết kế duyên dáng.

Nike Wmns AF1 “White Python”

Họa tiết động vật không phải lúc nào cũng phải sặc sỡ và tươi sáng. Đó chính là thông điệp mà phiên bản AF1 “White Python” mang lại trong năm 2023. Điều đáng chú ý là giày này không khác biệt quá nhiều so với phiên bản AF1 cổ điển, với sự tinh tế và cổ điển rất rõ ràng. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nằm ở các tấm bìa giày, với họa tiết giống loài bò sát và vảy khác biệt, tạo nên điểm nhấn riêng biệt. Đế ngoài màu xám và lớp lót màu xám kết hợp hoàn hảo với phần trên, tạo nên một sự kết hợp thú vị và tinh tế. Đây chắc chắn là một phiên bản đặc biệt của Air Force 1, chứng tỏ sự đa dạng trong thiết kế và sự sáng tạo không ngừng của dòng sản phẩm này trong năm 2023.

Nike AF1 “University Red”

Có thời điểm mà giày thể thao phải đẹp ngất ngây với màu đỏ! Dù cho sự cường điệu của những cú đá màu đỏ có thể đã trôi qua, nhưng một đôi Nike Air Force 1 màu đỏ vẫn có khả năng làm cho bạn bật lên trong đám đông. Đặc biệt, Nike đã chính thức đặt tên cho sự phối màu này là “University Red”. Nhờ vào đế giữa trắng tinh khôi và dấu Swoosh trắng, đôi giày thể thao này có thể trở thành một sự lựa chọn thú vị ngay cả khi chúng xuất hiện không chính thức trong dịp “Valentine.” Dù cách bạn chọn để mang nó, đôi giày này đủ sức gây ấn tượng và đốn tim người khác. Chúng tôi chắc chắn rằng đôi giày này nhận được rất nhiều tình yêu từ những người yêu thời trang và giày sneaker.

Xem thêm: Cách phối đồ với Nike Air Force 1 để có phong cách thời thượng

Điểm qua những phiên bản Nike Air Force 1 kinh điển nhất