Những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này

Văn hóa giày thể thao diễn ra theo kiểu quay đi quay lại, biến đổi liên tục chỉ trong một tuần. Và mặc dù có rất nhiều bản phát hành được ra mắt, nhưng có một số bản phát hành chọn lọc mà tất cả chúng ta đều mong đợi. Trong số đó, Bad Bunny x adidas Forum Buckle Low là nổi bật nhất, phối màu “Back To School” của nó là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.

Bad Bunny x adidas Forum Low Buckle “Back To School”

Cho dù bạn đã sẵn sàng trả giá để tham dự Tour “El Ultimo Tour Del Mundo” của anh ấy hay chỉ mới nghe về anh ấy qua phương tiện truyền thông xã hội, rõ ràng là Bad Bunny không bao giờ là không hoạt động. Và trong khi nghệ sĩ người Puerto Rico đã vượt qua nền văn hóa thông qua âm nhạc, anh ấy chỉ mới thâm nhập vào trái tim và tâm trí của vô số những người đam mê giày thể thao với sự hợp tác trên diễn đàn Adidas của mình.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Chàng trai 27 tuổi mang thiết kế adidas Originals cổ điển đến với những câu chuyện gần gũi và thân thương. Tuy nhiên, đôi giày sắp tới có thể kể câu chuyện cá nhân của Benito Antonio Martínez Ocasio vì nó được lấy cảm hứng trực tiếp từ đôi giày mà anh ấy mang cùng với đồng phục học sinh khi còn nhỏ. Da lộn và da cao cấp chính là những chi tiết tạo thêm nét sang trọng đơn giản cho phiên bản này. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2021 với mức giá $160.

Nike Free Run Trail “Cream II”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Mặc dù khác xa với các màu sắc gợi nhớ tới APC trước đó, đôi giày Free Run Trail Crater của Nike sắp ra mắt này vẫn là một sự bổ sung đáng hoan nghênh trong năm 2021 của mẫu thiết kế này. Vật liệu tái chế được sử dụng nhiều hơn ở phần outsole với hỗn hợp nhiều màu của nó. Phần còn lại của phần upper được hoàn thiện chủ yếu bằng màu trung tính “Cream II” với sự bổ sung của dây giày màu trắng và phần midsole màu “Cave Stone”. Ngoài ra, màu cam vivd nổi bật được sử dụng ở phần lưỡi gà, phần giữ dây giày và logo Swoosh. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Nike Dunk Low “Purple Pulse”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Đã khá lâu kể từ khi đôi Dunk Low mang tên “Purple Pulse” được tiết lộ. Được thể hiện với vẻ hoàn thiện mới lạ, mẫu thiết kế dành riêng cho phụ nữ cuối cùng đã sẵn sàng ra mắt chính thức tại Hoa Kỳ, phát hành ngay tại các nhà bán lẻ cũng như Nike SNKRS vào ngày 18 tháng 8. Các lớp phủ được thực hiện một cách trang nhã với lớp nền màu trắng của chúng được kết hợp tinh tế với một màu xanh nhạt. Ở những nơi khác, da lộn của Swoosh được khoác một lớp áo màu tím nổi bật tương phản với các sắc thái nhạt hơn đánh dấu những đặc điểm đặc trưng của thương hiệu. Đôi giày này sẽ được phát hành với mức giá $110.

Nike Dunk Low “Yellow Strike”

Nike Dunk Low đã bắt đầu cuộc cạnh tranh ở năm 2021 vì Nike đang tỏ ra hoàn toàn không hạn chế với lịch trình phát hành của nó. Ra mắt với Dunk Low “Purple Pulse”, một phối màu mới đã được tiết lộ với một họa tiết mờ kết hợp với đế bằng da trắng phẳng và logo Swoosh nổi bật bằng da lộn. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Không thể nhầm lẫn với Dunks “Lemon Drop” có hình trái cây chua được thêu trên gót giày, Dunk Low “Yellow Strike” là một phần của một loạt các màu sắc mới sắp được công bố. Vì chúng có cùng mã sản phẩm với Purple Pulse Dunks đã nói ở trên, nên bản phát hành sắp tới này dự kiến sẽ là bản phát hành dành cho phụ nữ, tham gia vào bộ sưu tập ngày càng gia tăng dành cho những người yêu thích giày sneaker nữ. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 8 năm 2021 với mức giá $110.

Nike Dunk Low SE “Multi-Camo”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Nike Dunk Low đặc biệt hơn rất nhiều so với những chiếc Retros đã định nghĩa nó. Với một di sản hợp tác được hỗ trợ bởi những người như Ben & Jerry’s, Travis Scott và những người tương tự, mẫu thiết kế này đã trở thành lựa chọn cho những người yêu thích sự hoang dã. Mặc dù nó có vẻ được lấy cảm hứng từ quân đội, nhưng thiết kế này hoàn toàn có thể phù hợp với thể thao. Điều này được chứng minh bằng phần gót sau có logo bóng rổ màu cam được đặt ở trung tâm. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 18 tháng 8 năm 2021 với mức giá $100.

Air Jordan 36

Air Jordan 36 lần đầu tiên được giới thiệu bởi người Mỹ gốc Đức, Isatou “Satou” Sabally vào đầu tháng 3. Ban đầu được cho là dự kiến ra mắt vào tháng 9 trùng với thời điểm bắt đầu mùa giải NBA 2021-2022, phiên bản mới nhất trong loạt giày sneaker đặc trưng của Michael Jordan đã được các nhà bán lẻ đồ thể thao chọn lọc ở Bắc Mỹ liệt kê là sẽ đến sớm nhất vào ngày 19 tháng 8.

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Mặc dù nhiều phối màu khác nhau đã xuất hiện cho Thế vận hội Tokyo 2020, nhưng màu sắc ban đầu tự hào có bảng màu “Đen / Siêu tím / Trắng / Sáng Mango”. Một câu chuyện đằng sau màu sắc rực rỡ của nó vẫn chưa được tiết lộ, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi giày thể thao này được chính thức ra mắt bởi gia đình Jumpman. Phần lưới tổng hợp tuân theo một cách sắp xếp tương tự như Nike Kyrie 7, trong khi phần đế mang lại bản cập nhật công nghệ với việc sử dụng Eclipse Plate 3.0 và chất liệu carbon. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá chưa được công bố.

Air Jordan 4 “DIY” dành cho trẻ em

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Với đôi Retros “DIY” sắp ra mắt dành riêng cho trẻ em, Jordan Brand đang muốn khuyến khích sự tham gia và sự sáng tạo trong cộng đồng những người hâm mộ Jordan trẻ hơn. Như chúng ta đã thấy gần đây với Air Jordan 1 Mid, có phần upper ít màu với một bức tranh khảm các hình minh họa tương tự như một cuốn sách tô màu, Air Jordan 4 sắp ra mắt này cũng tự hào có một cách tiếp cận tương tự, cho phép người đeo tô màu ở phần upper. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá $150.

Aleali May x Air Jordan 14 Low “Fortune”

Về mặt lịch sử, Air Jordan 14 Low là một phiên bản bị lãng quên trong loạt giày sneaker đặc trưng của Michael Jordan , nhưng nửa thập kỷ qua đã chứng kiến mẫu giày này được phục hồi bởi một số hợp tác chiến lược và phối màu. Aleali May là cộng tác viên mới nhất thiết kế lại phong cách cổ điển này. Được biết đến với cái tên phong cách “Fortune”, đôi giày thể thao sắp ra mắt sở hữu cấu trúc da lộn cao cấp được bổ sung bởi các màu sắc giống như đá cẩm thạch và kim loại. 

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Mặc dù nhà thiết kế có trụ sở tại Los Angeles chưa tiết lộ nguồn cảm hứng đằng sau những đôi giày Jordan mới nhất của cô ấy, nhưng gần như chắc chắn rằng sự sắp xếp của đôi giày này được lấy cảm hứng từ triết lý cá nhân sâu sắc của cô ấy.  Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá $190.

Nike Dunk High 1985 “Acid Wash”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Sau khi hợp tác ra mắt cùng với UNDERCOVER, Dunk High 1985 nhanh chóng cung cấp các phối màu của riêng mình. phối màu đầu tiên, một phần của bộ sưu tập “Acid Wash”, là một thiết kế sống động hơn nhiều so với thiết kế của Jun Takahashi. Cùng với hai phối màu khác, đôi giày này có bảng màu là chủ đạo màu đỏ với lớp hoàn thiện phù hợp với chủ đề của nó. Các màu đỏ và đen hòa quyện vào nhau xuyên suốt, lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Ở những nơi khác, màu xám đậm được lót bên dưới bằng da trơn màu, trong khi phần midsole làm chúng ta trông cực kỳ cũ kỹ, ố vàng. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá chưa được công bố.

AURALEE x New Balance 550

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Trở lại vào tháng 3, khi AURALEE ra mắt bộ sưu tập AW21 của họ, dòng giày 550 của New Balance đã trở nên nổi bật trên sân khấu kỹ thuật số, thể hiện một cách phối màu gần như hoàn toàn bao hàm đặc điểm thiết kế của nhãn hiệu Nhật Bản. Cuối cùng, sự hợp tác sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 7, có thể độc quyền tại Nhật Bản. Mặc dù đơn giản – và có thể là “lười biếng” đối với những người thiếu hiểu biết nhưng đôi giày này đã phá vỡ xu hướng của các bản phát hành trước đây và thậm chí là của riêng ALD. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá $180.

Nike Dunk High “First Use”

nhung-phien-ban-giay-the-thao-tot-nhat-se-duoc-ra-mat-trong-tuan-nay

Bộ sưu tập “First Use” của Nike Sportswear đã lấy một số thiết kế mang tính biểu tượng và trang trí cho nó những chi tiết kỷ niệm sự ra mắt của Swoosh. Giờ đây, tham gia bộ sưu tập sắp ra mắt là Nike Dunk High, có phối màu trắng và xanh lục. Tùy chọn sắp tới có sự kết hợp của da và da lộn trên phần upper của nó. Thiết kế mang tính biểu tượng này của Carolyn Davidson kỷ niệm 50 năm thành lập vào “ngày 18 tháng 6 năm 1971”, một ngày được đóng dấu ở phần mặt bên của midsole. Thương hiệu “nike” được viết thường trên nhãn lưỡi càng ăn nhập với năm ngoái, trong khi dây giày kép và phần giữ dây giày lấp lánh biểu thị chất lượng đặc biệt của giày. Đôi giày này sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 8 năm 2021 với mức giá $120.

Đó là những phiên bản giày thể thao tốt nhất sẽ được ra mắt trong tuần này.  Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này