Những bản collab giữa các hãng giày sneaker và Stüssy đáng mua nhất trong năm 2023

Hầu hết những người đã từng tiếp xúc với ngành công nghiệp thời trang hoặc giày thể thao trong những năm gần đây có thể đã nhìn thấy logo Stüssy đặc trưng ở đâu đó. Thương hiệu này đã trở thành một nhãn hiệu nổi bật chuyên mang đến cho thế giới thời trang với những thiết kế fresh và tối giản, những phụ kiện đẹp mắt và gần đây là giày dép. Từ những màn hợp tác cực kỳ tinh tế với Nike cho đến màn hợp tác hoàn toàn bất ngờ với Dior, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những phiên bản hợp tác giày thể thao Stüssy đáng mua nhất trong năm 2023 nhé!

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Stüssy Nike Spiridon Cage 2

Để bắt đầu danh sách, chúng ta phải kể đến sự hợp tác của Nike. Trong khi Stüssy đang tiếp nhận các thương hiệu khác thì sự hợp tác của họ với Nike đã trở nên phổ biến và đạt được thành công trong những năm qua. Sự hợp tác chính thức trong nhiều năm bắt đầu với việc Stüssy thiết kế trên mẫu Nike Spiridon đã bị lãng quên từ lâu, một đôi giày sneaker đa năng dành cho phong cách thể thao, được biết đến với sự thoải mái và độ bền. Điều này đã mang đến một hình bóng hoàn toàn mới: Spiridon Cage 2. Việc thêm những miếng lưới và phần trên được thiết kế lại, thay thế nó bằng các vật liệu tiêu chuẩn đã thay đổi hoàn toàn diện mạo và lựa chọn màu đơn sắc chỉ tăng thêm sự sang trọng và đơn giản cho đôi giày. Cùng với đó, mặt trên bằng lưới màu be phủ vải dệt cùng màu đã được tạo điểm nhấn bằng một dấu swoosh đen nhỏ hơn ở hai bên. Để cung cấp các yếu tố lấy cảm hứng từ cấu trúc và đệm, một lồng nhựa bao quanh phần sau của đế ngoài tạo thành nền tảng khiến cho đế Air thoải mái.

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Stüssy Birkenstock Boston Clog

Bất ngờ hơn cả sự hợp tác với Nike là thông báo của Stüssy về quan hệ đối tác với Birkenstock. Sau khi được tập đoàn LVMH của Louis Vuitton mua lại gần đây, nhà sản xuất sandal nổi tiếng của Đức cuối cùng đã đạt được thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu cao cấp và xác định lại hoàn toàn dòng sản phẩm của họ. Bước đầu tiên trong quá trình này đã được thực hiện một cách hoàn hảo, với những đôi Birkenstock được cho là tốt nhất từng được phát hành nhờ thương hiệu thời trang đường phố California. Stüssy Birkenstock Clog đã trang bị cho đôi giày một lớp da lộn phía trên hoàn toàn tuyệt vời, phù hợp với lớp lót da lộn màu nâu sẫm trên một chiếc đế cực kỳ chắc chắn và logo Stüssy được dập nổi ở phía bên trên để gợi ý một cách tinh tế về sự hợp tác.

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Stüssy New Balance 990v4

Vào năm 2017, Stüssy đã hợp tác với thương hiệu giày thể thao có trụ sở tại Hoa Kỳ để tạo ra một trong những đôi giày thể thao New Balance được cho là sạch nhất, dễ mang nhất và sang trọng nhất cho đến nay. Lấy hình bóng 990v4 mẫu mực mang kiểu dáng dad shoes, đôi giày này đã sử dụng phần trên bằng lưới và da lộn với tông màu be kem, nằm trên đế giữa công nghệ Encap màu be và kem. Bên cạnh việc đặt logo tối thiểu trên đế, không có dấu hiệu nào của Stüssy trên giày và điều này  đã làm cho sản phẩm trở nên thú vị hơn. Sự hợp tác tập trung vào thiết kế và chất lượng, không phải thương hiệu và sự cường điệu – điều mà ngày nay chúng ta rất hiếm khi thấy.

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Stüssy Dior “Dior and Shawn”

Năm 2020, nhiều điều không tưởng đã xảy ra trong thế giới thời trang. Tuy nhiên, việc nhãn hiệu thời trang cao cấp của Pháp hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố Stüssy của California là điều mà không ai trong chúng ta nghĩ tới. Được mệnh danh là “Dior and Shawn”, trưởng bộ phận thiết kế Kim Jones đã hợp tác với người sáng lập và chủ sở hữu huyền thoại Shawn Stüssy để sáng tạo lại nhiều mẫu thiết kế đặc trưng của Dior. Đáng chú ý, đôi giày Dior Bumble-Bee được yêu thích cũng được xử lý dưới bàn tay của Stüssy khi biến chú ong thành một thiết kế xương và đầu lâu mang lại cảm giác vui tươi, nghệ thuật và sáng tạo. Cuối cùng, logo in hình Graffiti nổi tiếng của Stüssy đã được sử dụng như một bức tranh để biến những món đồ cổ điển của Dior thành những thiết kế hiện đại và đương đại, nhưng vẫn giữ được sự tối giản và tập trung vào sự sang trọng.

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Nike Stüssy SB Dunk Low Cherry

Đây chắc chắn là sự hợp tác tốt nhất, được tìm kiếm nhiều nhất, thẩm mỹ nhất mà Stüssy từng tham gia. Những người trượt ván đã phải cắm trại trước các cửa hàng ván trượt để có được những hình bóng này. Bộ phận tiếp thị thật may mắn khi có Robbie Jeffers làm quản lý, người đã tuyển dụng Stüssy để tùy chỉnh cho đôi Nike SB Dunk Low màu Kem Neapolitan này. Có thể nhận ra ngay lập tức, đôi giày thể thao này có phần đế bằng da màu hồng nhạt, phủ bên ngoài bằng da màu nâu và được hoàn thiện bằng một dấu móc màu kem. Hương vị Dâu tây, Sô cô la và Vani sẽ làm tan chảy đôi mắt của bạn. Với quả anh đào ở trên cùng, SB Dunk Low “Cherry” có thiết kế đế trong hình nón và một quả anh đào được khâu trên nhãn lưỡi gà.

nhung-phien-ban-hop-tac-giay-the-thao-stüssy-dang-mua-nhat-nam-2023

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật tin tức về thời trang và giày thể thao nhé!

Xem thêm:

Điểm qua 8 mẫu túi Bottega Veneta trendy vượt thời gian

Telfar trở thành thương hiệu túi xách có giá bán lại cao nhất