Điểm qua 8 mẫu túi Bottega Veneta trendy vượt thời gian

Trong hiệu ứng domino của cuộc sống, chúng ta rơi vào một trong hai phe: người có ảnh hưởng và người bị ảnh hưởng. Và khi nói đến túi Bottega Veneta, tất cả chúng ta đều thấy mình có vị trí vững chắc ở vế sau — những người bị ảnh hưởng. Những chiếc túi da sang trọng của thương hiệu Ý, từ những chiếc túi giống như đám mây đến những chiếc túi tote đựng được tất cả mọi thứ, đều là những chiếc túi thời trang được yêu thích bởi thiết kế tối giản, bảng màu mát mẻ và thẩm mỹ cổ điển. Nhưng chính xác thì làm thế nào mà thương hiệu di sản này đột nhiên trở thành một biểu tượng cho các “it” girls ở khắp mọi nơi? Hãy cùng Authentic Shoes khám phá nhé. 

1. Túi Bottega Veneta Cassette

Cassette là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng nhờ tính thẩm mỹ tinh tế và tính thực dụng hiện đại. Với dây đeo có thể điều chỉnh, bạn có thể đeo qua vai túi hoặc ngang người, khiến nó trở thành phụ kiện phù hợp với những người phụ nữ siêu đẳng, những người có thể xách Starbucks bằng một tay, trả lời email bằng một tay khác, đồng thời tránh những chiếc xe đẩy trên vỉa hè. Tuy nhiên, điều thực sự thu hút ánh nhìn của người xem là chất liệu da Nappa dệt dày dặn, tạo nên vẻ phồng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Nếu bạn không thích chất liệu da bóng, Bottega Veneta cũng cung cấp một chiếc túi da lộn bình thường.

2. Túi Chain Cassette

Là một trong những lần lặp lại mới nhất trong dòng sản phẩm da của Daniel Lee, chiếc túi dệt trực giao này mang nét hấp dẫn cổ điển của chiếc cassette thông thường và mang đến cho nó một sức sống mới với dây đeo bằng vàng chunky. Phần cứng kim loại tạo nên chiếc túi này dưới ánh đèn buổi tối, mang đến cho người đeo một phụ kiện phù hợp cho bữa tối sang trọng dưới ánh nến lung linh và hơn thế nữa. Và vì Bottega Veneta luôn nhớ tới người phụ nữ đương đại nên bạn không phải lo lắng về việc lựa chọn giữa son môi hay son bóng yêu thích của mình; nội thất rộng đảm bảo đủ không gian cho tất cả các vật dụng cần thiết hàng ngày của bạn. 

3. Túi Bottega Veneta Pouch

Túi của Bottega Veneta là tất cả những gì trong tưởng tượng của bạn: mềm mại, sang trọng và đẹp đẽ. Được tạo hình giống như một đám mây, thiết kế tinh tế này sang trọng ở dạng thô nhất, nhờ kích thước và tính thẩm mỹ nữ tính, cắt gọt sạch sẽ. Tuy nhiên, điều làm cho chiếc túi trở nên phổ biến là không khí cá nhân mà mỗi chiếc mang trong mình. Cho dù bạn muốn màu đỏ nổi bật, màu da rám nắng cổ điển hay màu đen được dệt theo sở thích cá nhân, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc clutch phù hợp với tính cách của mình.

4. Túi Mini Pouch

Mặc dù có kích thước nhỏ hơn, nhưng sức hấp dẫn của nó không thể chối cãi. Một danh thiếp của những chiếc túi nhỏ đã thống trị năm 2018, chiếc túi này sẽ giúp bạn bắt kịp xu hướng nhưng có một chút biến tấu — nó đủ lớn để chứa nhiều hơn một cây mascara. Được làm từ chất liệu da mềm, rộng rãi và được bịt kín bằng móc cài kim loại tinh tế, đây là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho bất kỳ tủ quần áo nào. 

5. Túi Bottega Veneta Twist

Bottega Veneta khiến việc mua sắm tạp hóa trở nên sang trọng với chiếc túi xoắn của thương hiệu. Được chế tác bằng loại da tốt nhất của Ý, chiếc túi xách này – với hình dạng tam giác và thiết kế thoải mái – sẽ khiến bạn trở nên khác biệt so với mọi người. Nhưng đừng để hình bóng tiên phong đánh lừa bạn. Khóa zip ở đáy túi cho phép bạn dễ dàng lấy đồ đạc được sử dụng nhiều nhất và nút xoắn ở tay cầm đảm bảo vừa vặn thoải mái trên cổ tay trên tay. Nếu bạn nghĩ rằng chiếc túi xoắn ban đầu quá lớn, tại sao không chọn một chiếc túi nhỏ màu vàng buttercup?

6. Túi Bottega Veneta Jodie Bag

Bottega Veneta đưa bạn trở lại nguồn gốc da sang trọng của nhãn hiệu với chiếc túi đeo vai Jodie. Được dệt theo hoa văn Intrecciato đặc trưng, ​​một công nghệ thủ công ban đầu được sử dụng để đảm bảo độ bền, chiếc túi này mang đến một nét chấm phá cho bất kỳ trang phục nào. Thiết kế một dây đeo, hình dáng rộng rãi và phạm vi màu sắc rộng lớn khiến nó trở thành đối thủ cạnh tranh đáng nể của những chiếc baguettes Fendi và túi nylon Prada trên thế giới. 

7. Túi Bottega Veneta Double Knot Bag

Tương tự như chiếc clutch, chiếc túi đeo vai dựa trên phong tục thẩm mỹ bằng da được tập hợp lại thành một chiếc ví tiền xu cổ điển. Mặc dù hiệu ứng scrunch gợi lên cảm giác mòn, nhưng mức độ tinh tế vẫn thấm nhuần qua phụ kiện này. Có thể đó là loại silhoutte mỏng nhẹ hiện đại, màu sắc tươi sáng hoặc thực tế là nó được cô gái sành điệu chấp nhận. 

8. Túi Bottega Veneta Tote Bag

Bottega Veneta định nghĩa lại kiểu dáng cổ điển và làm cho nó trở nên hoàn toàn mới mẻ với thiết kế dệt quy mô lớn. Có sẵn các màu trắng, xanh lá cây, đen và nâu, chiếc túi này sẽ dễ dàng trở thành vật cố định cốt lõi trong tủ quần áo hàng ngày của bạn do tính thẩm mỹ và thanh lịch của nó — hãy nghĩ đây là chiếc túi Mary Poppins tuyệt đỉnh. Nhờ kích cỡ rộng và hình dáng cổ điển, đây là một chiếc túi dành cho mọi thời đại.

Là một thương hiệu xa xỉ bên cạnh các ông lớn như Louis Vuitton, D&G hay Celine, Bottega Veneta luôn gây ấn tượng với những mẫu túi thiết kế đơn giản, kết hợp cùng các phối màu cơ bản. Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một siêu phẩm thôi!

Xem thêm: Lịch sử Bottega Veneta – Cánh chim kiểu hãnh xứ Veneto

                  Bottega Veneta ra mắt bộ sưu tập tại Milan Fashion Week FW22