Những phối màu Air Jordan 13 mang tính biểu tượng (Phần 2)

Trong phần đầu tiên, chúng ta đã có một khoảng thời gian đầy thú vị khi cùng nhau khám phá về những phối màu Air Jordan 13 mang tính biểu tượng có thể kể đến như “Playoffs”, “Grey Toe”, “Chutney” hay “Navy”. Sau đó, nhiều bạn đọc đã chia sẻ rằng họ đang nóng lòng chờ đợi phần tiếp theo của danh sách này. Chính vì vậy, không để mọi người phải chờ đợi lâu, Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi đến phần tiếp theo của danh sách về những phối màu Air Jordan 13 mang tính biểu tượng. Hãy cùng khám phá nhé!

Air Jordan 13 “Cherry”

Được phát hành vào năm 1997, Air Jordan 13 “Cherry” là phiên bản giày thể thao mang trên mình sự kết hợp đầy mê hoặc giữa hai tông màu trắng và đỏ tương phản vô cùng nổi bật. Dành cho những ai chưa biết, phiên bản này trở nên nổi tiếng rộng khắp nhờ khả năng cân bằng hoàn hảo thiết kế màu đen và đỏ mang tính biểu tượng gắn liền với di sản của Jordan Brand. Theo đánh giá, tính thẩm mỹ sạch sẽ và rực rỡ chính là những yếu tố khiến cho Air Jordan 13 “Cherry” trở thành mẫu thiết kế yêu thích của người hâm mộ và đồng thời củng cố vị trí của nó trong danh sách 10 phối màu Air Jordan XIII hàng đầu mọi thời đại.

Air Jordan 13 “Flint”

Màn ra mắt của Air Jordan 13 “Flint” trong năm 1998 đã đánh dấu lần đầu tiên một phối màu Air Jordan XIII sở hữu phần upper có nhiều sắc thái của màu xám được tô điểm bởi các điểm nhấn màu xanh nước biển và trắng. Cùng với đó, các yếu tố thiết kế độc đáo bao gồm chất liệu phản chiếu 3M ở phần upper và “mắt mèo” ba chiều đặc trưng ở mắt cá chân chính là những yếu tố chủ đạo đã góp phần làm tăng thêm sức hấp dẫn của mẫu giày này. Nhìn chung, Air Jordan 13 “Flint” được coi là một trong những phối màu phong cách và mang tính biểu tượng nhất trong dòng giày Air Jordan 13.

Air Jordan 13 “Bred”

Air Jordan 13 “Bred” được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 – khoảng thời gian giải Chicago Bulls vô địch giải bóng rổ NBA. Với phần upper bằng da màu đen bóng bẩy, các điểm nhấn bằng da lộn màu đỏ và một chút màu trắng ở phần midsole, phiên bản “Bred” này toát lên một sức hấp dẫn cổ điển không thể phủ nhận. Đáng chú ý, phối màu đã nhận được sự chú ý đáng kể sau khi Jordan mang nó trong Chung kết NBA 1997 lịch sử “Flu Game”. Với vị thế huyền thoại của mình, AJ13 “Bred” hiện vẫn được các nhà sưu tập và người hâm mộ săn đón nồng nhiệt.

Air Jordan 13 “He Got Game”

Khi nói đến phối màu mang tính biểu tượng của Air Jordan XIII, “He Got Game” luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của những người hâm mộ. Phiên bản này đã trở nên phổ biến rộng rãi sau khi được giới thiệu nổi bật trong bộ phim bóng rổ cùng tên với sự tham gia của Denzel Washington và Ray Allen vào năm 1998. Dành cho những ai chưa biết, chính sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu da trắng và da lộn đen cùng với các điểm nhấn màu đỏ đã góp phần không nhỏ giúp tạo ra một vẻ ngoài nổi bật về mặt thị giác cho mẫu thiết kế này. Thể hiện hoàn hảo tinh thần bóng rổ và văn hóa đại chúng, AJ13 “He Got Game” từ lâu đã được coi là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian.

Air Jordan 13 “Chicago”

Air Jordan 13 “Chicago” là một phối màu được tạo ra để tôn vinh quê hương yêu quý của Michael Jordan. Được phát hành lần đầu vào năm 1997, đôi giày này có phần upper bằng da trắng sạch, lớp phủ da lộn màu đỏ và các điểm nhấn màu đen, đại diện cho màu sắc đặc trưng của đội bóng rổ Chicago Bulls. Đáng chú ý, AJ13 “Chicago” nổi bật không chỉ với thiết kế bắt mắt mà còn vì ý nghĩa lịch sử của nó. Theo đó, phối màu này tượng trưng cho sự thống trị của Jordan trong thời gian ở Bulls và các cuộc chạy vô địch mang tính biểu tượng của họ. Trên hết, Air Jordan 13 “Chicago” được coi là phối màu đỉnh cao của dòng giày Jordan 13 nên nó hiện vẫn được những người yêu giày thể thao khao khát sở hữu.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Điểm qua những lần hợp tác “đắt giá” của ông hoàng Kpop G-Dragon và Nike

Điều gì khiến người ta có thể tiếp tục mua mẫu giày Nike Cortez sau 50 năm ra mắt