Những phối màu Nike Air Max 1 bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay

Năm 2023 đang và sẽ được thống trị bởi không ai khác ngoài Nike Air Max 1. Đôi giày thể thao mang tính biểu tượng đã xuất hiện với nhiều phối màu khác nhau. Nhìn vào các bản phát hành sắp tới, Nike dường như vẫn chưa hoàn thành việc phát hành các biến thể mới trong thời điểm hiện tại.


Sau khi phát hành Nike Air Max 1 ’86 ‘Big Bubble’ với phối màu ‘Red University’ cổ điển trong Ngày Air Max 2023, Nike đã liên tục phát hành hết mẫu Air Max 1 nổi tiếng này đến mẫu khác. Từ ‘Mica Green’, đến ‘Shima Shima III’ và ‘Sanddrift’. Và có vẻ như làn sóng Air Max 1 sẽ không dừng lại cho tới hết năm nay. Và nếu bạn là một fan trung thành của mẫu giày cổ điển này, thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn nếu bạn bỏ qua danh sách Những phối màu Nike Air Max 1 bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay của Authentic Shoes, hãy bắt đầu thôi.

Nike Air Max 1 ‘Clear Jade’

Được xem trước bên dưới, tác phẩm Tinker Hatfield được tạo nên từ sự kết hợp giữa lưới, da lộn và da thuộc. Nó bắt đầu với phần đế lưới màu trắng, sau đó tương phản nhẹ nhàng với lớp da lộn màu xám. Chuẩn bị sẵn sàng cho mùa hè là những sản phẩm nổi bật của Clear Jade được phát hiện trên các khu vực như Swooshes bằng da, tấm chắn bùn và nhãn hiệu “Nike” nằm trên nhãn lưỡi gà, đế trong và gót thêu. Hoàn thiện vẻ ngoài là dây buộc màu trắng và đế giữa màu trắng trên đế ngoài bằng cao su màu đen. Được bán lẻ với giá 150 đô la, hãy tìm Nike Air Max 1 Clear Jade sẽ phát hành vào ngày 26 tháng 7.

Nike Air Max 1 ‘Chili’ – 2023

Khi hàng loạt những thiết kế kinh điển hoài cổ tiếp tục lên kệ vào năm 2023, liệu Air Max 1 Chilli 2.0 có đủ sức nổi bật giữa đám đông? Air Max 1 Golf OG “Obsidian” đã mang đến cho người hâm mộ hương vị của một OG quen thuộc, mặc dù được trang điểm phù hợp với môn đánh gôn. Giờ đây, sự thèm muốn của những người yêu thích Air Max đã giảm bớt, sự trở lại đang được háo hức chờ đợi của Air Max 1 “Chilli 2.0” chắc chắn sẽ khiến cộng đồng phát cuồng.

Đã 20 năm kể từ khi phiên bản OG xuất hiện trở lại vào năm ’03, vị trí của nó đã được củng cố giữa hội trường của các phối màu Air Max 1 cổ điển. Tuy nhiên, đáng buồn thay, trừ khi đôi giày của bạn được ban phước bởi các vị thần giày thể thao hoặc bạn đã xoay sở để thực hiện một cuộc hoán đổi duy nhất, gần như không có cơ hội làm rung chuyển những bản gốc mà không bị vỡ vụn thành hàng triệu mảnh. May mắn thay, Nike đã bảo vệ bạn trong vài năm tới với phiên bản ’23 mới này, vì “Chili 2.0” gần giống với OG như chúng ta đã thấy trong một thời gian dài.

Nike Air Max 1 WMNS ‘Tan Lines’

Thiết kế Nike Air Max 1 cổ điển của Tinker Hatfield đang trở lại rầm rộ vào mùa hè này khi Nike tiếp tục mơ ước về những mã màu sáng tạo mới. Sản phẩm mới nhất xuất hiện là phối màu “Tan Lines” kết hợp lưới trắng với lớp phủ da lộn nhiều màu. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1987, AM1 là đôi giày đầu tiên sử dụng công nghệ Max Air, mãi mãi cách mạng hóa ngành công nghiệp giày dép.

Air Max 1 ‘Deep Royal Blue’

Nike đã phát hành một phối màu mang tính biểu tượng khác cho hình bóng Air Max 1 cổ điển của mình. Chỉ một năm sau lễ kỷ niệm 35 năm ra đời của đôi giày, Nike Air Max tiếp tục phát triển dòng sản phẩm của mình cho thiết kế Tinker Hatfield. Lần này, đôi giày xuất hiện với tông màu trắng, đen và xanh hoàng gia đậm. Việc cung cấp cho thấy Nike Air Max 1 được chế tạo bằng sự kết hợp giữa chất liệu lưới và da lộn. Với phần đế trên chủ yếu là màu trắng, phần Mudguard của giày được làm nổi bật bằng các điểm nhấn màu xanh hoàng gia, trong khi các lớp phủ và gót màu xám nhạt làm nổi bật dấu Swoosh màu đen. Các chi tiết màu xanh hoàng gia cũng được nhìn thấy trên lớp lót bên trong và viền lưỡi. Chiếc giày nằm trên đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đen để hoàn thiện thiết kế.

Nike Air Max 1 ‘Bronze’

Vài ngày qua đã chứng kiến ​​nhiều bản phát hành Air Max khác nhau cho các bản phát hành sắp tới và hôm nay chúng ta đã có một cái nhìn khác về một sản phẩm mới có đường màu chính thức là Light Orewood Brown, Đồng, Trắng và Đen. Lựa chọn mang lại cảm giác cao cấp hơn, đôi giày thể thao này có thiết kế dạng lưới, da lộn mềm và da lộn với lưới trắng bao phủ phần đế, lớp phủ da lộn màu nâu nhạt tạo họa tiết cho mẫu và lớp phủ da màu đồng vàng làm nổi bật mẫu trên tấm chắn bùn và logo Nike Swoosh ở hai bên. Có thể nhìn thấy thương hiệu Air Max thông thường xuyên suốt trong khi đế giữa bằng cao su màu trắng, bộ phận Air trong mờ và đế ngoài ba màu hoàn thiện thiết kế bên dưới.

Air Max 1 ‘University Gold’

Thể thao chuyên nghiệp ở thành phố Pittsburgh đang bước sang một trang mới. Steelers đang ở Năm thứ 2 của dự án Kenny Pickett, một QB mà một số người trong cuộc tin rằng sẽ tạo ra một bước nhảy vọt để lên hạng All-Pro. Paul Skenes, lựa chọn dự thảo tổng thể số một gần đây được Pirates lựa chọn, có thể là gương mặt đại diện cho Aces trong tương lai gần của MLB. Nếu bạn rep màu vàng và đen trên ngực, thì có lẽ đã đến lúc làm như vậy trên đôi chân của bạn. Nike sẽ ra mắt Air Max 1 (không phải theo phong cách Big Bubble’d ’86) vào cuối năm nay với tấm chắn bùn bằng da lộn màu đen và lớp lót bên trong có màu University Gold nổi bật trên Swoosh, bộ phận Air và lưỡi gà. Nói tóm lại, bạn sẽ cần những thứ này nếu bạn gây rối với Steelers, Cướp biển hoặc Chim cánh cụt.

Air Max 1 ‘Volt Suede’

Màu sắc “Volt” đặc trưng của Nike – màu xanh lục điện – đã trở lại với hình bóng cổ điển. Lần này, màu đậm được kết hợp với các sắc thái sáng tương tự từ cổ áo đến đế giữa của nó. Phần đế tổng hợp có màu trắng ở cả mũi và cổ giày trong khi màu nâu cát xuất hiện ở các lớp phủ phía trên. Mang nét tinh tế đặc trưng của “Volt” vào hỗn hợp, đôi giày có màu sắc bắt mắt ở các dấu Swooshes và tấm chắn bùn bằng da lộn. Ngoài ra, nó còn xuất hiện ở nhãn hiệu lưỡi gà, lót giày và gót chân. Hoàn thiện đôi giày thể thao, bộ đế Air-infused kết hợp đế giữa màu trắng với đế ngoài bằng cao su chủ yếu là màu đen.