Những thiết kế sneakers để lại ấn tượng lớn ngay sau khi release trong tháng 12

Những người hâm mộ giày thể thao trên khắp thế giới nói chung và ở Mỹ nói riêng – có lẽ vẫn đang trong tình trạng “khát” giày sau những đợt drop lớn trong năm bị gián đoạn do đại dịch Covid 19. Tuy nhiên vào thời điểm chuyển từ tháng 11 sang tháng 12, các thương hiệu lớn đang úp mở với giới truyền thông một đợt phát hành vô cùng nhiều những thiếvt kế độc đáo đã không thể ra mắt trong năm do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Do đó người hâm mộ chắc chắn sẽ không phải chờ đợi lâu để mà chỉ chuẩn bị sẵn “đạn” để chuẩn bị cho những đợt phát hành độc quyền của các tên tuổi lớn vào dịp cuối năm này. Trước khi điểm qua những thiết kế sắp được lên kệ thì chúng ta hãy cùng cập nhật nhanh thông tin về những mẫu đã được release vào tuần trước nhé!

Tính đến thứ Bảy tuần trước, series Sole Mates đã chính thức ra mắt khán giả 10 kỳ và trong lần quay trở lại này, HYPEBEAST sẽ đưa chúng ta đi lắng nghe cuộc  trò chuyện với Slam Jam về sự hợp tác trên dòng ASICS Novablast mới nhất. Người sáng lập Luca Benini có thể coi là một trong những người có con mắt tinh tế trong từng thiết kế, đồng thời vẫn giữ được nét độc đáo của mỗi sản phẩm mà ông tạo ra. Phần nội dung độc quyền cũng bao gồm các cuộc phỏng vấn với người sáng lập RHUDE Rhuigi Villaseñor, tiền đạo Kyle Kuzma của CLB bóng rổ Los Angeles Lakers về PUMA Clyde All-Pro Kuzma Mid và trò chuyện với Paria Farzaneh về sự hợp tác với Converse mới nhất của cô.

Sức hút của những đôi Nike Dunk dường như đang vơi dần đi sau một năm có quá nhiều phiên bản Nike Dunk đình đám được ra mắt, tuy nhiên với sự ra mắt của Dunk High “Varsity Maize” vẫn nhận được sự mong đợi của người hâm mộ sau khi Nike tiết lộ thông tin về ngày phát hành chính thức và bộ hình ảnh đi kèm. Trong khi đó những hình ảnh đầu tiên về Futura Laboratories x Off-White ™ x Nike Dunk Low cũng đã được phát trực tiếp cùng với sự ra mắt gần đây của Cactus Plant x Nike Dunk Low in “Pure Platinum” đi kèm pha lê Swarovski ấn tượng. Cuối cùng là sự kiện Nike đã chính thức công bố ngày phát hành của phiên bản Stussy’s Air Force 1 Low rất được chờ đợi và những hình ảnh chính thức về sự hợp tác của J Balvin’s Air Jordan 1 cũng được tiết lộ trong dịp này.

Swoosh và Jumpman không phải là những nhà phát hành duy nhất gia nhập vào thị trường cuối năm cực ỳ sôi động này. Prada cùng adidas cũng không chịu kém cạnh khi đã chính thức tiết lộ phiên bản A + P LUNA ROSSA 21 và Ronnie Fieg’s KITH đã tung ra bộ sưu tập 30 đôi ASICS GEL-Lyte III được mang tên “The Pallette”. Thêm vào đó có thông tin tiết lộ rằng Levi’s và New Balance sẽ tung ra bản collab của dòng 992, khi đó đôi giày là sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ của NB và denim chất lượng của hãng thời trang đến từ Hoa Kỳ. Quan hệ đối tác của Steph Curry với Under Armour đã bước sang một chương mới với việc họ đã tìm được tiếng nói chung và công bố một bản hợp đồng mới nhất. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nhãn hiệu giày thể thao mới nổi notwoway đã gây ra một số tiếng vang lớn với một phiên bản được mang tên là “moonless”, đây là thiết kế dành cho những khác hàng ở những vùng có khí hậu khắc nghiệt và thương xuyên sử dụng những đôi giày cho những địa hình khó khắn.

Còn bây giờ, hãy cùng Authentic shoes hàng loạt các mẫu thiết kế mới được drop của tuần này. Có một lưu ý rằng bất kỳ đôi giày nào được liệt kê dưới đây đều bị đẩy lùi lịch release do tác động của Corona virus!

New Balance 550 “White/Red” and “White/Blue”

Ngày ra mắt: 4/12

Sau lần đầu được hồi sinh vào đầu năm 2020 bởi “kingmakers” Aimé Leon Dore, sau đó được tiếp thêm sức mạnh bởi sức mạnh mãnh liệt từ các hình ảnh trên Instagram, New Balance’s 550 hiện đang chuẩn bị trở lại với hai phối màu “White/Red” và “White/Blue”. Cả hai phối màu đều được trang bị chất liệu da cao cấp và cách phối màu đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng trong kiểu dáng giày bóng rổ thịnh hành của thập niên 80.

(RED) x Louis Vuitton LV Trainer

Ngày ra mắt: 1/12

Việc công bố ngày ra mắt chính thức đối với các hãng thời trang cao cấp là điều cực kỳ hiếm gặp và càng hiếm khi những kiểu giày đó được đưa vào danh sách này. Rốt cuộc, thật khó để xác định một thứ gì đó là “best drop” nếu bạn thậm chí không biết khi nào nó sẽ phát hành. Tuy nhiên, (RED) và Louis Vuitton với LV Trainer có thể coi là một trong những ngoại lệ. Màu trắng và đỏ được Virgil Abloh thiết kế làm tông màu chủ đạo và nó cũng chính là màu sắc đặc trưng của căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS khi sứ mệnh của những đôi giày này sẽ gây được một khoản từ thiện để góp một phần nhỏ hướng tới cuộc chiến toàn cầu chống lại bệnh AIDS.

Reebok Question Mid “Iverson Classic”

Ngày ra mắt: 1/12

Là một đôi giày thiết kế theo kiểu PE được sản xuất để dành tặng cho lễ hội sân cỏ do Allen Iverson tổ chức hằng năm, Reebok Question Mid “Iverson Classic” sẽ được trao tặng cho những cầu thủ bóng rổ trung học xuất sắc nhất quốc gia. Mặc dù phiên bản Iverson Classic của năm 2020 không thể được release do ảnh hưởng của Covid 19 nhưng Reebok Question Mid “Iverson Classic” vẫn giữ được tinh thần của phiên bản Iverson Classic với cách phối màu theo phong cách Georgetown Hoyas thể hiện sức ảnh hưởng lớn của sự kiện và cũng chính là màu đồng phục họ mặc trong trận đấu.

FRAME x Nike SB Dunk Low “Habibi”

Ngày ra mắt: 2/12 (Frame Skate) & 5/12 (Global)

Habibi là một thuật ngữ tình cảm trong tiếng Ả Rập có nghĩa là “tình yêu của tôi”, do vậy có lẽ thành quả của tình yêu giữa FRAME có trụ sở tại Dubai và Nike SB chính là SB Dunk Low “Habibi.” Để có thể thể hiện được rõ nét những tính cách trẻ trung, năng động và vô cùng giàu có của “chàng trai trẻ” Dubai, “Habibi” tự hào với các chi tiết cực lỳ sáng tạo trên họa tiết Swooshes được nhân đôi cộng cùng cách phối màu dựa trên cảm hứng quốc kỳ UAE đã tạo nên phong cách “rất UAE, rất Trung Á”. Phiên bản đặc biệt này sẽ phát hành độc quyền tại FRAME ngày 2 tháng 12, sau đó sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 5 tháng 12.

Air Jordan 4 “Manilla”

Ngày ra mắt: 3/12

Là một phiên bản kỷ niệm ngày mà Jordan Brand mở store đầu tiên  tại Philippines, Air Jordan 4 “Manilla” thực sự sẽ rất bùng nổ khi nó có thể coi là niềm tự hào của người dân Philippines. Đôi giày khoác lên mình bộ áo màu xanh lá cây đậm đà cùng vật liệu cao cấp. Tuy nhiên một điều đáng buồn cho những ai muốn sở hữu nó khi đôi giày chỉ có sẵn thông qua chương trình xổ số và giới hạn ở 150 đôi. Vì vậy, chắc chắn đây là bản phát hành hiếm hoi nhất trong đợt phát hành lần này.

NOAH x adidas Gazelle Collection

Ngày ra mắt: 3/12

NOAH luôn cố gắng giữ những giá trị truyền thống của quá khứ trong khi remake lại một sản phẩm nào đó mang hơi hướng của tương lại. Triết lý thiết kế đó đã và đang được thể hiện vô cùng chân thức trong bộ sưu tập adidas Gazelle mới nhất của họ. Bên ngoài đôi giày được làm bằng chất liệu giống như những bộ lông ngựa đi kèm với các họa tiết cheetah và vải camo màu cam làm nổi bật nét cổ điển cho đôi giày. Các sản phẩm trong BST này sử dụng lại hai hình ảnh  đặc trưng từ bộ sưu tập FW20 của NOAH, nó giường như để thể hiện sự kính trọng đối với một trong những phiên bản tốt nhất của dòng Trefoil huyền thoại.

Air Jordan 8 “Burgundy”

Ngày ra mắt: 4/12

Mang phong cách vương giả và hào hoa trên đôi giày signature thứ 8 của Michael Jordan, Air Jordan 8 “Burgundy” sử dụng những màu sắc đã xuất hiện trên rất nhiều những thiết kế của Jordan Brand theo một phong cách hoàn toàn mới lạ. Ngoài các điểm nhấn màu sắc, “Burgundy” còn tự hào với các chi tiết đặc trưng như đế màu trắng sắc mới lạ và các mảng lưỡi chenille mờ để tạo nên vẻ ngoài vô cùng ấn tượng của nó. Theo thông tin của Jordan Brand đôi giày này được thiết kế dành riêng cho phái đẹp tuy nhiên vẫn sẽ có sẵn những size giày lớn cho những bạn nam muốn sở hữu đôi giày độc đáo này.

PLEASURES x ASICS GEL-Nandi OG

Ngày ra mắt: 4/12

Thương hiệu PLEASURES có trụ sở tại Los Angeles không còn quá xa lạ với người hâm mộ khi đã trình làng rất nhiều những  bản collab sneaker độc đáo và sau một khoảng thời gian ấp ủ các dữ án collab thì ASICS ’GEL-Nandi OG chính là bước đi mới nhất của brand này sau cuộc khủng hoảng vì Covid 19. Đôi giày được thiết kế với tông màu nâu chủ đạo đi cùng những điểm nhấn màu hồng óng ánh, rõ ràng đây có thể coi là một đôi giày thể thao vô cùng chắc chắn, bền bỉ nhưng cũng không kém phần sôi động. Nó phù hợp với mọi thành phố và quốc gia nơi mà chúng có thể đặt chân đến.

Reebok Question Mid “Court Green”

Ngày ra mắt: 4/12

Là sự thừa nhận song song về sự vĩ đại của đội bóng rổ trường trung học của Allen Iverson và đội bóng bầu dục Philadelphia Eagles, Reebok Question Mid “Court Green” dường như sẽ khiến những người hâm mộ Iggles vô cùng phấn khích sau khi Question Mid – đôi giày lấy cảm hứng từ bóng bộ môn bóng bầu dục của AI sử dụng bảng màu Cowboys cuối cùng cũng được ra đời. Cấu tạo đôi giày với màu sắc “Court Green” trên toebox đi kèm cũng bộ đệm DMX nổi tiếng của Reebok. Cuối cùng là phần upper bằng vải mesh và bộ outsole với các họa tiết vô cùng đặc sắc.

adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Bred”

Ngày ra mắt: 5/12

Kể từ khi Kanye West nói rằng “eventually everyone who wants YEEZYs will get YEEZYs” có thể dịch nôm na là “cuối cùng tất cả những ai muốn có YEEZYs thì sẽ có YEEZYs rồi” trong một cuộc phỏng vấn năm 2015 với Ryan Seacrest, anh ấy đã cố gắng hết sức để biến lời hứa đó thành hiện thực với rất nhiều bản phát hành của dòng giày đắt đỏ này khiến những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất cũng lắc đầu ngao ngán khi muốn sở hữu toàn bộ chũng. Chính vì vậy, nước đi đúng đắn nhất mà Kayne có thể nghĩ đến hiện nay để phục vụ người hâm mộ chính là cho những phiên bản trước đây release vô cùng ít ỏi và độ hype luôn ở mức tối đa comeback. Cụ thể vào đầu tháng 12 này, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Bred” cực kỳ nổi tiếng từ năm 2017 đã được adidas thiết lập để tái sản xuất. Tập trung xung quanh điểm nhấn “SPLY-350” màu đỏ ở giữa phần upper Primeknit màu đen của, đôi giày là một trong những kiểu giày 350 V2 dễ nhận biết và phổ biến nhất cho đến nay. Các báo cáo ban đầu cho biết lượng hàng restock trong đợt này là một con số khổng lồ: tổng cộng 575.000 đôi. Do đó đây chính là cơ hội cho những sneakerhead sở hữu ngay đôi giày này với mức giá tốt nhất.

Air Jordan 9 “University Blue”

Ngày ra mắt: 5/12

Tính đến thời điểm hiện tại, Air Jordan 9 “University Blue” chỉ là chiếc AJ9 thứ hai được phát hành vào năm 2020 đầy biến động này. Tuy nhiên dù ít restock nhưng chất lượng của những đôi Air Jordan 9 này là vô cùng tốt. Nổi bật với sự kết hợp của tông màu đen và trắng tương phản đi kèm cũng  các điểm nhấn màu xanh da trời giường như gợi lại những kỷ niệm những ngày còn là sinh viên đại học của Michael Jordan tại Đại học Bắc Carolina. Air Jordan 9 “University Blue” sở hữu một phong cách thiết kế không rườm rà, thể hiện rõ ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng của Tinker Hatfield. Đôi giày này được giới chuyên môn dự báo không chỉ là một bản restock những phiên bản Air Jordan bị lãng quên mà còn có thể trở thành một trong những “bản hít” trong dịp cuối năm nay.

Patta x Reebok Club C

Ngày ra mắt: 5/12

Patta luôn luôn biết cách làm mới lại những “tác phẩm kinh điển” trong quá khứ và lần này là sự hợp tác với Reebok cùng cho ra một phiên bản độc đáo của mẫu giày huyền thoại – Reebok Club C. Dường như cứ mỗi lần Patta “đụng” vào một sản phẩm nào thì nó sẽ từ một vật tầm thường mà trở nên tinh tế. Bằng việc thêm các chi tiết đồng thương hiệu mang màu sắc Liên Phi ở lưỡi gà và bàn chân, đôi giày này giường như muốn hướng đến tệp khách hàng là các cộng đồng hải ngoại châu Phi ở các thành phố mà Patta đang đặt trụ sở. Tuy nhiên, sự hợp tác này không chỉ mang yếu tố kinh tế mà nó còn hướng đến mục đích nhân đạo khi một phần số tiền thu được từ mỗi chiếc giày bán được sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện khác nhau trên toàn thế giới.

Vừa rồi Authentic shoes đã cùng các bạn điểm qua những mẫu giày vô cùng ấn tượng của tháng 12 này. Nếu bạn ấn tượng với bất kỳ thiết kế nào thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng mình để sở hữu chúng sớm nhất nhé!

Xem thêm: