Những thương hiệu giày cao cấp cho nam tốt nhất 2023

Những đôi giày làm bằng tay, chất lượng là một thứ thiết yếu trong tủ quần áo. Đặc biệt là khi giày thể thao đỉnh cao dường như đã qua đi, với sự tái xuất hiện đáng hoan nghênh của giày cao cấp như loafer, giày mule và boots theo phong cách của Our Legacy’s Camions. Điều đó nói rằng, có một sự khác biệt giữa chất lượng và sang trọng.
Khi chúng ta nói về sự sang trọng, chúng ta đang nói về sự thoải mái và lịch lãm. Những đôi giày đi kèm với mức giá cao hơn, nhưng mức giá mà bạn sẵn sàng đầu tư vào vì bạn xứng đáng. Mọi người đều xứng đáng có một chút xa xỉ trong cuộc sống của họ và nơi nào tốt hơn để phô trương điều đó hơn là trên đôi chân của bạn? Authentic Shoes đã tập hợp một danh sách các thương hiệu giày sang trọng yêu thích và đây chắc chắn là khoản đầu tư vô cùng thích đáng dành cho bạn.

Morjas

Theo nhà thiết kế giày dép người Thụy Điển, Morjas, chúng không phải là giày, chúng là ‘những món đồ thủ công’. Những đôi giày thủ công của thương hiệu có tính thẩm mỹ vượt thời gian, luôn cố gắng trau dồi hình bóng và hình dáng cho những đôi giày thoải mái. Giày da khâu Goodyear, giày thể thao tối giản và giày espadrilles là những lựa chọn chính tại Morjas, đặc biệt đáng chú ý là bộ sưu tập giày lười của thương hiệu. Horsebit, tua, đồng xu và Bỉ đều là các biến thể, với Deerskin Belgiums là loại yêu thích cá nhân. Kiểu dáng đẹp, tối giản và lý tưởng để mặc lên hoặc xuống.

Velasca

Velasca là một thương hiệu gợi nhớ đến những người đàn ông sành điệu ngồi bên ngoài các quán bar ở các thị trấn đầy màu sắc dọc Cinque Terre uống rượu Negronis và trông cực kỳ bảnh bao. Phong cách từ đầu đến chân với một đôi giày sang trọng để kết hợp trang phục tương ứng của họ. Phương châm của Velasca là ‘Phong cách Ý, được tạo ra để trường tồn’ và cũng có một sự sang trọng đáng hoan nghênh ở đó với những đôi giày thủ công tận dụng tối đa các thế hệ chuyên môn đóng giày thủ công của địa phương. Cho dù bạn đang săn lùng giày thuyền hay đối thủ của Paraboot, vẫn có rất nhiều thứ để nâng cấp bộ sưu tập giày cao cấp của bạn và hướng đến Sprezzatura bên trong của bạn.

Myrqvist

Bạn luôn có thể tin tưởng người Thụy Điển, họ biết họ đang làm gì liên quan đến chủ nghĩa tối giản thanh lịch. Mục tiêu của Myrqvist ngay từ đầu là đưa những đôi giày trở lại với nghề thủ công thuần túy, giảm thiểu khoảng cách ở giữa và có được những đôi giày sang trọng được làm thủ công tốt nhất từ nguồn cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng. Oxfords của thương hiệu là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Appelviken, với màu nâu sẫm, là một món ưa thích của cá nhân. Đường may Goodyear, kiểu dáng chắc chắn, được sản xuất tại các nhà máy đáng tin cậy ở Bồ Đào Nha và có kiểu dáng trang trọng, chúng là một cặp có vẻ như là một phần để kết đôi trang trọng.

Aurélien

Sang trọng là một phần của chương trình tại thương hiệu Pháp Aurélien. Quần áo được mặc trong những khung cảnh sang trọng, hãy nghĩ đến màu phấn nhạt bao quanh các khách sạn xinh đẹp ở Med hoặc đi dạo dọc theo bờ biển nước Pháp, hãy làm như vậy với phong cách thời trang quý phái vượt thời gian. Không cần tìm đâu xa nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày lái xe hoặc một đôi giày thể thao cao cấp tối giản. Thương hiệu tự hào về Softey Suede sang trọng, mang lại mức độ thoải mái mới trong khi trông đặc biệt sắc nét.

Church’s

Tiền bản quyền giày Bonafide Northamptonshire được Prada tiếp quản. Church’s được đánh giá là một trong những thương hiệu giày cao cấp tốt nhất của Anh và những đôi giày Goodyear welted làm thủ công ở Anh của họ là một trong những loại tốt nhất có thể mua bằng tiền. Thương hiệu trung thành với nguồn gốc truyền thống của nó trong khi vẫn không ngại thử nghiệm và tinh chỉnh cho các bộ sưu tập mới, hiện đại. Thật đáng để chỉ ra những đôi xăng đan sang trọng của thương hiệu vào thời điểm mà những đôi xăng đan Ngư dân đang thịnh hành. Đối với một thứ gì đó thực sự mang tính thời trang, hãy xem xét sự hợp tác mang tính biểu tượng của thương hiệu với Off-White để tạo ra những đôi giày chunky, sang trọng để thu hút sự chú ý.

Tod’s

Đối với các thương hiệu Made in Italy, Tod’s là một thương hiệu mang tính biểu tượng. Một sự sang trọng vượt thời gian thực sự kết hợp với một nghề thủ công mà người Ý vô cùng tự hào. Tod’s là một trong những thương hiệu đã trở thành đồng nghĩa với phong cách Ý, giày Gommino là một biểu tượng hoàn toàn nổi bật. Những độc giả cuồng nhiệt của tạp chí thời trang sẽ lớn lên cùng chiếc giày đó trong các bài xã luận bóng bẩy của GQ, Esquire và Arena. Rất giống màn trình diễn lái xe tinh túy, với đế bong bóng vui nhộn và mặt trên bằng da lộn với nhiều màu sắc khác nhau, đó là điểm nổi bật của một thương hiệu truyền chất lượng sang trọng đầy phong cách vào boots, giày buộc dây và giày lười.

Christian Louboutin

Ý bạn là gì khi bạn không nhận ra họ sản xuất giày nam? Bạn có thực sự chỉ nghĩ rằng đó là giày cao gót đế đỏ? Không, ngớ ngẩn. Trong khi một tấm biển tại Bảo tàng Nghệ thuật Châu Phi và Châu Đại dương ở Paris có thể đã truyền cảm hứng cho bước đột phá đầu tiên của Louboutin vào lĩnh vực giày dép và sau đó là sự quan tâm đến giày cao gót, thì Christian Louboutin, thương hiệu, đã mở rộng loạt giày dép cao cấp lịch lãm bao gồm giày trang trọng, thanh lịch và giày thể thao có màu sắc vui tươi. Tính lập dị thương hiệu của thương hiệu tỏa sáng trên tất cả.

Gucci

Hóa ra các cường quốc thời trang tạo ra những đôi giày sang trọng tuyệt vời. Ai có thể nghĩ? Không thể thiếu một đôi giày Gucci, thương hiệu mang tính biểu tượng và đôi giày chủ yếu nói lên điều đó. Nếu bạn định mặc quần áo, thì có rất ít thương hiệu công khai như Gucci. Thật khó để không nhắc đến những đôi giày lười Horsebit trong trường hợp này, những đôi giày lười sang trọng dễ nhận biết nhất của thương hiệu nhưng gần đây những đôi bốt góc gót của thương hiệu với Double G đã thực sự thu hút sự chú ý của chúng tôi.

Salvatore Ferragamo

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một hãng thời trang xa xỉ khác của Ý, mang tính biểu tượng đến mức có bảo tàng riêng. Một điểm đánh dấu của một di sản thực sự và thông tin thiết kế. Mang đậm dấu ấn lịch sử, Salvatore Ferragamo hoàn toàn không sợ vượt qua ranh giới với thiết kế tiên tiến và thiết kế bắt mắt, như một cái nhìn vào các bộ sưu tập giày cao cấp gần đây sẽ chứng minh.

Thương hiệu cũng biết những tác phẩm kinh điển sang trọng của nó. Oxford mũi trơn bóng tối giản của thương hiệu giày sang trọng rất phong cách, được làm từ da bê bitonal bóng đẹp và đế cổ được làm thủ công.

Xem thêm:

8 thương hiệu như Ralph Lauren cho bạn yêu thích Preppy style

Những phiên bản collab đặc biệt của thương hiệu Converse