Những website mua sắm thời trang sang trọng nhất dành cho nam giới

Khi nói đến mua sắm thời trang sang trọng cho nam, bạn muốn đảm bảo rằng mình đang nhận được ưu đãi tốt nhất cũng như những món đồ mới nhất. Điều này cần có thời gian. Nó có nghĩa là rà soát mạng lưới các nhà bán lẻ thời trang cao cấp dành cho nam giới tốt nhất và sau đó rà soát từng bộ sưu tập để quyết định chọn thiết kế mà bạn muốn. Điều đó xảy ra cho đến khi chúng tôi quyết định rằng việc mua sắm thời trang cao cấp sẽ trở nên dễ dàng, vì vậy chúng tôi đã nhóm tất cả các điểm đến thời trang sang trọng hàng đầu của nam giới trên toàn cầu vào một danh sách ngắn gọn.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Từ những tên tuổi lớn như SSENSE và MACTHESFASHION đến các cửa hàng như 24Sèvres có trụ sở tại Paris, danh sách này bao gồm tất cả các khía cạnh của thời trang sang trọng dành cho nam giới đương đại và thông qua kết hợp các tìm kiếm, bạn sẽ có thể tìm thấy bất kỳ thiết kế nào của tất cả các thương hiệu. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về những website mua sắm thời trang sang trọng nhất.

SSENSE

SSENSE đặt ra tiêu chuẩn cho các nhà bán lẻ thời trang cao cấp dành cho nam giới hiện đại theo nhiều cách. Từ bộ sưu tập linh hoạt đến khả năng vượt qua biên giới sáng tạo của nhà bán lẻ, họ thường xuyên phát hành bộ sưu tập mới thông qua các sự kiện và chương trình sáng tạo. SSENSE là trải nghiệm toàn diện mà khách hàng hiện đại đang tìm kiếm.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Được thành lập vào năm 2003 bởi ba anh em – Rami, Bassel và Firas – SSENSE đã được thay đổi hình dạng của thời trang sang trọng dành cho nam giới. Nhờ vào vị thế mà nó nắm giữ trong thị trường, đây hiện là địa điểm được lựa chọn cho một loạt các bộ sưu tập độc quyền. Cho dù bạn đang tìm kiếm các mẫu thiết kế giới hạn của Fear of God hay lần đầu tiên xem các bộ sưu tập mới nhất của Valentino, SSENSE sẽ giúp bạn.

MATCHESFASHION

Bạn có thể biết đến MATCHESFASHION thông qua sự hiện diện trực tuyến của nó, đây không thể phủ nhận là một trong những điểm thu hút lớn nhất của nhà bán lẻ. Sự lựa chọn trực tuyến khổng lồ giúp không bị xáo trộn, khiến nó trở thành điểm dừng chân duy nhất cho mọi lần trở lại của con người hiện đại. Tuy nhiên, điều bạn có thể chưa biết là MATCHESFASHION cũng có một khu nhà phố mua sắm tư nhân ở Mayfair, London. 

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Đó là khả năng thay đổi hình dạng này là hình ảnh thu nhỏ của MATCHESFASHION. Đó đồng thời là một trải nghiệm tư nhân chuyên nghiệp và là một trong những nhà bán lẻ hàng xa xỉ trực tuyến lớn nhất. Họ đại diện cho cái mới nhất trong số những cái tên mới như Wales Bonner và Martine Rose khi đảm bảo luôn có không gian cho các tác phẩm kinh điển. Khi thế giới thời trang xa xỉ của nam giới luôn biến động và thay đổi nhanh chóng như vào năm 2021, sự tự tin vào bản thân là một điều cần thiết, và MATCHESFASHION có rất nhiều điều đó.

Harvey Nichols

Khởi điểm như một cửa hàng vải lanh khiêm tốn ở Knightsbridge, London vào năm 1831, Harvey Nichols đã phát triển trở thành một trong những cửa hàng bách hóa nổi tiếng nhất thế giới. Điều này rõ ràng không xảy ra trong một sớm một chiều. Trong khoảng hơn hai thế kỷ qua, Harvey Nichols đã tạo dựng được không gian của mình trong thế giới thời trang xa xỉ với sự chắc chắn về việc mình là ai và khách hàng muốn gì.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Trong khi các cửa hàng nổi tiếng nhất của Harvey Nichols được đặt ở London, các địa điểm thực tế của công ty trải dài khắp nước Anh và Ireland, củng cố đây là một trong những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao của Vương quốc Anh.

Luisaviaroma

Có niên đại từ cuối những năm 1800, Luisaviaroma có một câu chuyện lịch sử đằng sau nó. Mặc dù có thể bắt đầu hoạt động như một cửa hàng bán mũ ở Paris, nhưng cửa hàng này đã phát triển trở thành một cường quốc về thời trang của Ý, đại diện cho mọi khía cạnh của thời trang sang trọng nam giới trong thời hiện đại. Lần theo dấu chân của Luisaviaroma sẽ tiết lộ một lịch sử dũng cảm của họ trong việc tuyển chọn và mua bán. Cho đến ngày nay, đặc điểm đó là một trong những điều khiến Luisaviaroma trở nên khác biệt so với những người cùng thời.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Một trong những điều yêu thích của chúng tôi về Luisaviaroma là ngay cả cho đến ngày nay nó vẫn được điều hành như một doanh nghiệp gia đình. Mặc dù nhiều cửa hàng bắt đầu theo cách này, nhưng rất ít cửa hàng có thể duy trì nó, và đó là một trong những điều mang lại cho Luisaviaroma cảm giác về một cửa hàng quy mô nhỏ đích thực với sự lựa chọn thiết kế và thẩm mỹ của một tên tuổi lớn.

24Sèvres

Một thành phố không cần giới thiệu trong thế giới thời trang xa xỉ của nam giới là Paris. 24Sèvres là hiện thân của phong cách tự tin và độc quyền mà mọi người biết và yêu thích về thủ đô nước Pháp. Là một thành viên của tập đoàn LVMH, 24Sèvres trở nên đặc biệt bởi quyền truy cập trực tuyến độc quyền vào các nhãn hiệu như Louis Vuitton, Dior, Celine và Moynat.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh, 24Sèvres muốn pha trộn giữa phong cách di sản với các thiết kế sáng tạo của thời đại mới. Điều đó tạo nên một danh sách thương hiệu bắt mắt bao gồm tất cả các lĩnh vực thời trang sang trọng của nam giới.

Browns

Rất ít cửa hàng thời trang sang trọng đã được đặt nền móng như Browns đã có. Khai trương vào năm 1970 trên con phố Mayfair’s South Molten ở London, Browns đã thay đổi rất nhiều theo thời gian. Từng vô địch với các nhà thiết kế mang tính biểu tượng hiện nay như Calvin Klein và mua một bộ sưu tập sau đại học của John Galliano chưa được biết đến để trưng bày trên cửa sổ vào năm 1984, Browns đã tạo được sự nổi bật trong không gian sang trọng sau khi chứng minh sức hấp dẫn đi đầu của mình hết lần này đến lần khác.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Giờ đây, giống như những năm 70, 80, 90 và 00, Browns có một danh sách thương hiệu trải dài từ những thương hiệu lâu đời nhất cho đến những thương hiệu mới nổi. Thứ giữ các danh mục khác nhau, đa dạng lại với nhau là một trong những con mắt tinh tường nhất về quản lý trên thế giới. Như vậy, việc được giới thiệu trong một cửa hàng của Browns là một dấu ấn chấp thuận thực sự cho các thương hiệu ở mọi quy mô.

Mytheresa

Mytheresa là địa điểm thời trang cao cấp hàng đầu của Munich trong hơn 30 năm với danh sách thương hiệu lên đến 250 nhãn hiệu. Năm 2006, nhà bán lẻ bắt đầu hoạt động thương mại điện tử và hiện có hơn 700 nhân viên để giữ cho trải nghiệm hợp lý hoạt động trơn tru với khoảng 1200 lần giảm giá mới mỗi tuần.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Đã tồn tại được ba thập kỷ, đội ngũ của Mytheresa đã hình thành mối quan hệ chặt chẽ với các nhãn hiệu thời trang cao cấp hàng đầu. Điều này có nghĩa là danh mục Mytheresa luôn hoạt động và thường xuyên có các hợp tác độc quyền. Chính thái độ năng động này đã giúp Mytheresa trở thành một trong những điểm đến thời trang sang trọng dành cho nam giới tốt nhất trên thế giới.

Slam Jam

Kể từ năm 1989, Slam Jam của Luca Benini đã tồn tại để phục vụ cộng đồng underground dưới mọi hình thức từ quan điểm phong cách sang trọng. Từ những mẫu thời trang dạo phố tốt nhất đến quần áo nam cao cấp, bộ sưu tập Slam Jam thu hẹp các khoảng cách để tạo thành một cái nhìn toàn diện về vũ trụ thời trang nam hiện đại.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Được ghi nhận với việc đưa Stüssy đến Ý, sự sẵn sàng đột phá của Slam Jam đã là chất xúc tác giúp cửa hàng có thể dễ dàng phát triển và duy trì cơ sở khách hàng trung thành qua nhiều thế hệ và nền văn hóa.

Mr Porter

Trong khi tất cả các lựa chọn trước đây nói chung là thời trang sang trọng, Mr Porter lại là nơi dành cho những người đàn ông. Hãy coi Mr Porter là điểm đến của bạn cho mọi thứ mà người đàn ông hiện đại cần biết, nói, ăn, uống và quan trọng nhất là mặc. Website này sử dụng phương pháp truyền thống khi lựa chọn sản phẩm. Mặc dù bạn có thể sẽ không tìm thấy bất kỳ thiết kế mới mang tính đột phá nào ở đây, nhưng bạn sẽ có thể mua sắm những chiếc áo sơ mi với cách may tốt nhất thế giới và tuyển chọn ngày càng nhiều các tác phẩm kinh điển đương đại như A-COLD-WALL.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Giống như tất cả các nhà bán lẻ trong danh sách này, Mr Porter tự hào là một cửa hàng có kinh nghiệm hơn là một nhà bán lẻ. Từ nội dung biên tập chất lượng cao trên tờ báo Mr Porter Post miễn phí cho đến sự chú ý đến từng chi tiết trong bao bì, chuyến đi hoàn hảo từ đầu đến cuối chắc chắn bạn sẽ thấy Mr Porter và bộ sưu tập vượt thời gian của nó trong một thời gian rất dài.

Farfetch

Được thành lập vào năm 2007, Farfetch cùng với MATCHESFASHION là một trong những nhà bán lẻ thời trang cao cấp trực tuyến giàu có nhất. Với danh sách thương hiệu trải dài từ những gã khổng lồ lâu năm như Balenciaga, Burberry đến những thương hiệu phổ biến như Adidas hay Nike. Cho dù bạn đang tìm kiếm đồ may đo hay thời trang dạo phố sang trọng mới nhất được thổi phồng, không đâu xa hơn hàng nghìn trang của Farfetch.

nhung-website-mua-sam-thoi-trang-sang-trong-nhat-danh-cho-nam-gioi

Điều thực sự nổi bật về Farfetch là khả năng của nhà bán lẻ trong việc thu hút toàn bộ bề rộng của thời trang nam sang trọng trong khi vẫn duy trì một cái tên hoàn hảo, được kính trọng trong thị trường. Điều này chỉ có thể đạt được thông qua tính xác thực rõ ràng và cam kết với văn hóa hơn là chỉ kinh doanh.
 
Đó là những website mua sắm thời trang sang trọng nhất dành cho nam giới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.