Điểm qua 17 cửa hàng và trang web sneaker tốt nhất trên thế giới

Internet đã mang tới một cuộc cách mạng và làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng bằng cách tạo ra sự thuận tiện, thoải mái cho họ khi tiếp cận cũng như mua các vật phẩm ngay cả khi ở nhà. Mặc dù chắc chắn vẫn còn một số khách hàng thích đến tận cửa hàng để trực tiếp mua giày thể thao nhưng phần lớn mọi người ngày này đang lựa chọn mua sắm trên các trang web về sneakers. Trước đây, khá nhiều tín đồ của sneaker bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý nhưng hiện tại việc vận chuyển các mẫu giày thể thao từ các cửa hàng xa xôi có thể được thực hiện trong tích tắc. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá một số trang web về giày thể thao tốt nhất và đặc điểm nổi bật của mỗi cửa hàng sneaker online này.

SSENSE – Trang web được biên tập chuyên nghiệp giày thể thao 

SSENSE chủ yếu kinh doanh các sản phẩm độc lập và sang trọng. Nó được thành lập vào năm 2003 tại Montreal, Canada bởi ba anh em: Rami, Bassel, và Firas Atallah. SSENSE cung cấp cho người dùng những lựa chọn cao cấp về giày dép cũng như những mẫu sneaker theo xu hướng trên toàn cầu. Trong khi các nhà bán lẻ chỉ tập trung vào một thiết kế hay loại giày nhất định thì SSENSE luôn sẵn sàng đưa tới cho khách hàng vô số thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu giày tới từ Balenciaga, PUMA, Fear of God, và Clarks Originals tại đây.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Điểm khác biệt của SSENSE so với các nhà bán lẻ khác đó chính là họ có một nhóm biên tập sẽ cung cấp cho khách hàng những kiến thức chuyên sâu về các mẫu giày thể thao cũng như văn hoá về thời trang. Điều này sẽ giúp khách hàng có được sự hiểu tốt hơn về mẫu giày mà họ vừa mua. Ngoài ra, SSENSE còn tạo ra một dự án lớn đó là “Tuần lễ Sneaker” để khám phá ra tầm ảnh hưởng của giày dép nói chung cũng như tạo ra sự kết nối với khách hàng một cách chuyên sâu hơn. 

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Luisaviaroma – Một sự xuất hiện mới với chiều sâu lịch sử

Được thành lập vào cuối những năm 1800, Luisaviaroma chắc chắn là một trong những nhà bán lẻ có lịch sử lâu đời nhất. Khởi điểm là một cửa hàng bán mũ ở Paris, nhà bán lẻ này đã chuyển đến Ý với địa điểm duy nhất ở Firenze. Ngoài ra, Luisaviaroma còn cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến, cho phép họ có thể tham khảo hàng trăm nhãn hiệu khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Sự ra đời của việc mua sắm giày thể thao được coi là một bước tiến vượt bậc của cửa hàng có lịch sử hơn 200 năm này. Luisaviaroma đang là một thế lực mới trong giới mua bán giày dép trực tuyến bởi họ thường xuyên tạo ra các đợt giảm giá độc quyền và liên tục cập nhật các mẫu mã quần áo thể thao, đồ sang trọng nổi bật trong season. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia vào các cuộc raffle (bốc thăm may mắn) để nhận những đôi giày khi gia nhập vào câu lạc bộ Luisaviaroma Sneakers. 

Highsnobiety Shop — Tân binh mới

Danh sách thương hiệu của trang web mua sắm giày dép mới nổi này đang ngày càng gia tăng và họ đang trong công cuộc tìm kiếm một số hợp tác với các nhãn hiệu phổ biến. Hãy theo dõi trang web để có thể nhận được những mã giảm giá độc quyền. Highsnobiety Shop sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về giày dép của khách hàng từ những mẫu giày đi bộ đường dài của Salomon cho tới những thiết kế nổi bật của thương hiệu cao cấp Diemme đến từ Ý.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Slam Jam — Phục vụ cho nền văn hoá sát mặt đất từ những năm 1989

Hướng đi độc đáo của Slam Jam được lấy cảm hứng từ nền văn hoá sát mặt đất. Cửa hàng ở Milanese đã kết nối mọi người và giới sneaker lại với nhau thông qua bộ sưu tập giày thể thao cùng với quần áo được tuyển chọn hoàn hảo từ khi được thành lập vào năm 1989 tại Ý. Bắt đầu ở một nhà kho tại ngoại ô của Ferrara, Slam Jam ngày nay đã trở thành một địa điểm nổi tiếng trên toàn cầu nhờ vào việc nhập vào những thương hiệu chưa được phổ biến như Stüssy vào thời điểm đó. Mặc dù trụ sở chính được đặt tại Ferrara nhưng cửa hàng ở Milan lại chủ yếu sử dụng phong cách theo chủ nghĩa tối giản để đặt trọng tâm vào việc chọn lọc các mẫu mã trưng bày. 

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

MR PORTER – Lát cắt tươi mới của sneaker

MR PORTER được nhà bán lẻ trực tuyến NET-A-PORTER ra mắt vào năm 2010 và ban đầu được biết tới là nhà bán lẻ trực tuyến quần áo nam sang trọng đầu tiên có phạm vi tiếp cận toàn cầu. MR PORTER phân phối hơn 450 thương hiệu quốc tế hàng đầu, với dịch vụ vận chuyển nhanh trên toàn thế giới đến hơn 170 quốc gia (bao gồm cả giao hàng trong ngày ở London và New York). Giống như SSENSE, MR PORTER chuyên về giày dép và quần áo cao cấp từ các thương hiệu như Tom Ford, Balenciaga, Gucci, Amiri và Nike. Tuy nhiên, gần đây, trang web này cũng đã cung cấp các bản phát hành giới hạn, tiêu biểu là Yeezy

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Ngoài sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, MR PORTER còn khác biệt với các cửa hàng bán lẻ khác theo một số cách. MR PORTER tự hào về mảng dịch vụ khách hàng, dịch vụ này tạo nên sự khác biệt so với các trang web giày thể thao khác và họ tạo dựng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng, đặc biệt là khi bạn hoàn trả lại một sản phẩm. Một nhóm biên tập chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng các báo cáo xu hướng và các bài tham khảo, chẳng hạn như hướng dẫn về cách mặc một số phong cách phù hợp nhằm hỗ trợ việc chọn giày thể thao

END. – Nhà bán lẻ trực tuyến cao cấp 

END. là một trong những trang web giày thể thao trực tuyến phổ biến nhất, phần lớn dựa vào hệ thống quay raffle mang tên END. Launches. Nhà bán lẻ này đã khởi chạy trang web phụ trợ của mình để chống lại bot và ngăn trang web của họ bị sập vào thời điểm phát hành – một vấn đề lớn trước khi các nhà bán lẻ áp dụng hệ thống quay raffle. Hệ thống này hoàn toàn tự động: người dùng đăng nhập vào tài khoản của END. rồi sau đó đăng ký tham gia buổi ra mắt giày thể thao và nếu tên của họ được bốc thăm, tiền sẽ tự động được tính vào tài khoản của họ và giày được gửi đến địa chỉ trong hồ sơ.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Ngoài các bản phát hành giới hạn, END. cũng cung cấp nhiều lựa chọn về các thiết kế giày dép phổ biến. Tất cả mọi thứ từ Balenciaga Triple S đến giày Chelsea Common Projects, Adidas và Nike đều được tìm thấy trên trang web của END.

Footshop – Một viên ngọc thô

Footshop được thành lập vào năm 2012 và từ đó đã trở thành một trong những địa điểm mua sắm giày thể thao hàng đầu ở Prague và còn hơn thế nữa. Mặc dù các địa điểm để tôn vinh văn hóa giày thể thao ở Praha không phong phú như New York hay London, nhưng việc có một trung tâm cho sneaker rất sáng tạo và mang đậm văn hóa sát mặt đất đã nâng tầm vị thế của cửa hàng này.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Mặc dù Footshop không phải là một tên tuổi lớn như Slam Jams hay SSENSE, nhưng chắc chắn Footshop mang trong mình một chỗ đứng nhất định trong giới sneaker. Tìm kiếm nhanh qua danh mục đồ sộ của Footshop sẽ phát hiện ra những “viên đá quý” mà bạn khó có thể tìm thấy ở những nhà bán lẻ khác. Footshop như một cánh tay nối dài của nền văn hóa giày thể thao với những bất ngờ thú vị nằm trong cửa hàng.

Sneakersnstuff – Cửa hàng giày thể thao tốt nhất của người Thụy Điển

Sneakersnstuff được mở cửa vào tháng 3 năm 1999, bán những vật phẩm như tên gọi: giày thể thao và đồ thời trang. Ban đầu SNS là một cửa hàng bán đồ thể thao, theo đúng phong cách của thập niên 90. Được thành lập bởi Erik Fagerlind và Peter Jansson, Sneakersnstuff ra đời ở Stockholm – nơi thiếu đi các lựa chọn về các nhà bán lẻ lớn. Hiện tại, nhà bán lẻ này đã mở rộng lên năm (sắp tới là sáu) cửa hàng tại các thành phố lớn ở Châu Âu, Hoa Kỳ và đã trở thành một trong những nơi tốt nhất để tìm kiếm giày thể thao trực tuyến.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Bạn có thể truy cập trang web của Sneakersnstuff để đăng ký quay raffle các bản phát hành giới hạn hay duyệt qua các mẫu giày dép. Mặc dù được biết đến với việc dự trữ hầu hết các bản phát hành độc quyền, Sneakersnstuff cũng cung cấp những đôi giày thể thao phát hành phổ biến của mọi thương hiệu lớn. Tại Sneakersnstuff bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt quần áo và phụ kiện được tuyển chọn cẩn thận từ các thương hiệu như Champion, Carhartt WIP và Nike ACG.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Solebox – Sự kết hợp đầy đủ của nhiều yếu tố

Solebox được thành lập vào năm 2002 bởi anh em nhà Sugoer nhằm mang những phiên bản giày thể thao giới hạn đến châu Âu. Với sự hậu thuẫn dồi dào, Solebox đã mở rộng phạm vi tiếp cận của mình, cả về địa điểm mới và danh mục trực tuyến phong phú hơn, cạnh tranh với tất cả các trang web giày thể thao khác. Solebox đã có lịch sử hợp tác lâu dài với các thương hiệu hàng đầu. Bạn có thể dễ dàng mua quần áo, giày dép của các nhãn hiệu như Helly Hansen, YEEZY, COMME des GARÇONS, BAPE, Helmut Lang hay một số thương hiệu phổ biến khác tại đây. Chính điều này đã biến Solebox trở thành một cửa hàng phân phối giày thể thao nổi tiếng thế giới.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Footpatrol – Viên ngọc chưa được khai quật

Footpatrol khai trương tại London vào năm 2002 trước khi chuyển đến địa điểm hiện tại ở Soho vào năm 2010 và mở địa điểm ở Paris vào năm 2018. Địa điểm ở London gần đây đã được nâng cấp, giúp không gian có bố cục tương tự và giống với địa điểm Paris. Giống như hầu hết các nhà bán lẻ trong danh sách này, Footpatrol có lịch sử hợp tác với các thương hiệu trong nhiều dự án đặc biệt khác nhau.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Cách bài trí và thiết kế ban đầu của cửa hàng Footpatrol ở London được lấy cảm hứng từ các thương hiệu không quá phổ biến của Nhật Bản và được thiết kế bởi bộ đôi Anh em nhà Wilson. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm độc quyền của Nhật Bản và những đôi giày thể thao khác khó có thể tìm thấy ở Châu Âu. Ngoài các thương hiệu lớn như ASICS, Mizuno, Nike và Adidas, bạn sẽ tìm thấy một số nhãn hiệu cung cấp sự đột phá tốt so với tiêu chuẩn.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

KITH – Dành cho những sneakerhead và người đam mê ngũ cốc

KITH được thành lập vào năm 2011 bởi Ronnie Fieg, một trong những cộng tác viên giày sneaker nổi tiếng nhất trong những năm gần đây. Được biết đến nhiều nhất với công trình nghiên cứu các mô hình ASICS GEL-Lyte, Fieg đã mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và số lượng thương hiệu mà anh ấy hợp tác. Những sản phẩm này bao gồm từ Nike, Adidas cho đến ngũ cốc Cap’n Crunch và Versace. 

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Bên cạnh việc số lượng địa điểm thực tế ngày càng tăng, KITH cũng đã có sự hiện diện trên nền tảng trực tuyến. Những người yêu thích giày thể thao có thể mua những phiên bản giới hạn hàng tuần thông qua hệ thống quay raffle của KITH. Fieg là người bám sát vào tính xác thực, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng bất cứ thứ gì có trong KITH đều được lựa chọn cẩn thận. Bên cạnh danh mục mẫu mã được kiểm duyệt của mình, KITH còn có một dòng sản phẩm nội địa đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi ra mắt. 

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Sneaker Politics – Tâm điểm 

Sneaker Politics đã xuất hiện từ năm 2006 và có sự hiện diện rộng rãi tại bang Louisiana, quê hương của nó, cũng như một vài địa điểm ở Austin, Texas. Nhà bán lẻ cũng đã tạo dựng được danh tiếng là nguồn hàng đầu cho việc mua sắm giày thể thao trực tuyến. Bên cạnh các hợp tác giày thể thao giới hạn – mà Sneaker Politics thường phát hành thông qua việc quay raffle tại cửa hàng hoặc Instagram thì bạn cũng có thể chọn những đôi giày hợp xu hướng của Casbia, Nike, Adidas và New Balance.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi
Mối liên hệ của nhà bán lẻ với Louisiana đã được nhín nhận rõ ràng trong lần tái phát hành gần đây của Nike Air Jordan 3 mang tên “Katrina”. Sneaker Politics đã tổ chức một bữa tiệc với sự tham gia của những người nổi tiếng như Juvenile, Bun B, Pell và Neno Calvin. Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên đến nhận được một quả bóng rổ miễn phí cũng như cơ hội sở hữu phiên bản Air Jordans rất giới hạn.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Thậm chí gần đây hơn, Sneaker Politics đã phát hành phiên bản “Back To School” trong sự kiện “Shake Back Sunday” nổi tiếng của mình. “Shake Back Sunday” là sự kiện tại cửa hàng diễn ra vào Chủ nhật đầu tiên hàng tháng tại mỗi địa điểm của nhà bán lẻ. Mục đích của các sự kiện này là để cộng đồng giao lưu với nhau, chơi trò chơi, giành giải thưởng, trò chuyện về giày thể thao và có khoảng thời gian vui vẻ với những người cùng chí hướng. Vì điều này, cùng với nhiều sự kiện phát hành đặc biệt khác, Sneaker Politics đã trở thành một trong những cửa hàng có tinh thần cộng đồng nhất hiện nay.

Bodega – Sự ẩn mình độc đáo

Bodega được thành lập tại Boston vào năm 2006. Cửa hàng đầu tiên nằm ẩn sau một tiệm đồ ăn tráng miệng với một lối vào bí mật dẫn đến nhà bán lẻ thời trang dạo phố và giày thể thao này. Giờ đây, với một địa điểm bí mật khác ở Los Angeles, Bodega được biết đến như một trong những nhà bán lẻ giày thể thao tốt nhất trên thế giới.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

So với các trang web giày thể thao khác, sự hiện diện trực tuyến của nó là điều đáng để nhắc tới, với danh sách các thương hiệu khác nhau từ Adidas, Nike đến UNDERCOVER và Hender Scheme. Cho dù bạn đang mua sắm tại cửa hàng hay trực tuyến, bạn nhất định sẽ tìm thấy thứ mình thích.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Concepts – Cửa hàng một cửa cao cấp

Concepts đã xuất hiện lần đầu vào năm 1996 tại Cambridge, Massachusetts. Cửa hàng đầu tiên đó đã chuyển đến một địa điểm mới ở trung tâm thành phố Boston. Giờ đây, với các cửa hàng giày thể thao ở Thành phố New York và Dubai, nhà bán lẻ này đã trở thành một cái tên quen thuộc khi nói đến những đôi giày cao cấp. Bạn có thể mua các thương hiệu cao cấp như Giuseppe Zanotti, Lanvin cùng với giày thể thao New Balance, Nike và ASICS phù hợp với túi tiền.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Sự đa dạng của các thương hiệu là một trong những điểm mạnh của Concept, vì bạn luôn có khả năng tìm thấy thứ gì đó mà bạn chưa hề biết tới. Và tất nhiên, nó cũng có nét tương đồng với các trang web giày thể thao khác — bạn cũng sẽ tìm thấy các bản phát hành giới hạn bao gồm giữa OFF-WHITE với Nike cũng như dòng Adidas YEEZY trên trang web của Con Concept.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Concepts cung cấp cả những đôi giày thể thao phát hành phổ biến được lựa chọn cẩn thận cũng như những đôi giày hợp tác mới nhất và tuyệt vời nhất từ một loạt các thương hiệu giày thể thao trên toàn thế giới. Ngoài ra, nhà bán lẻ này có lịch sử lâu đời về những đôi giày thể thao hợp tác thành công với các thương hiệu hàng đầu. Một trong số đó là Con Concept x New Balance 999 Kennedy, được một số người coi là một trong những bản collab vĩ đại nhất từ trước đến nay và là sự khởi đầu mạnh mẽ của các dự án giày thể thao Con Concept.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

KM20 – Nhà bán lẻ tới từ nước Nga thơ mộng

Kuznetsky Most 20, hay còn gọi là KM20, là điểm đến mua sắm giày thể thao và thời trang dạo phố hàng đầu của Moscow. Được thành lập vào năm 2009 bởi Olga Karput, KM20 được các ấn phẩm như “The Business of Fashion” ghi nhận với việc đưa các thương hiệu và xu hướng quốc tế như JW Anderson và YEEZY đến Nga.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

KM20 chia giày dép của mình thành ba loại: giày thể thao, giày boots và dép. Các thương hiệu có nhiều loại từ Fear of God đến Gosha Rubchinskiy x Adidas. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ, từ các phiên bản giới hạn đến các tác phẩm kinh điển rất sành điệu. KM20 cũng là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm kiếm các bản collab có thể đã bán hết ở những nơi khác. 

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Nếu điều đó chưa thuyết phục bạn về mức độ xứng đáng của KM20 đối với một địa điểm trong danh sách này, thì việc tầng trên cùng của cửa hàng giày thể thao có một nhà hàng sẽ là một điểm cộng. Hai tầng của tòa nhà rộng 2.500m2 được dành để mua sắm, trong khi tầng thứ tư là nhà hàng chính thức với 90 chỗ ngồi và sân hiên nhìn ra trung tâm thành phố Moscow.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Dover Street Market – Sự hồi sinh của một thánh địa

Dover Street Market được thành lập bởi Rei Kawakubo và chồng cô Adrian Joffe đến từ COMME des GARÇONS. Cửa hàng ban đầu nằm trên con phố Dover ở London, nhưng kể từ đó, nó đã chuyển đến Haymarket ở thủ đô nước Anh và bốn chi nhánh khác đã được mở trên khắp thế giới, với một cửa hàng mới sẽ mở vào mùa thu năm nay ở Los Angeles.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Mặc dù trọng tâm là các địa điểm mua hàng trực tiếp này, nhưng các thương hiệu được trải dài trên nhiều tầng và có mọi thứ từ Supreme, NOAH đến UNDERCOVER, Balenciaga. Bên cạnh đó, nhà bán lẻ này còn cung cấp những bản collab mới nhất trên thị trường như của Salomon và Kiko Kostadinov với Camper. Tại Dover Street Market, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế kinh điển mà một số trong số đó bạn khó tìm thấy ở các trang web giày thể thao trực tuyến khác.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

GR8 – Biểu tượng của thời trang đường phố Tokyo

Cửa hàng của GR8 nằm trong khu phố Harajuku đầy màu sắc của Tokyo. Các mẫu mã được tuyển chọn từ các nhà thiết kế tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới từ lĩnh vực thời trang dạo phố tới thời trang xa xỉ. Cũng như các nhà bán lẻ khác trong danh sách này, cửa hàng trực tuyến của GR8 cung cấp tuyển chọn các bản phát hành hot, bao gồm cả YEEZY mới nhất cùng với các hình bóng bản phát hành phổ biến được lựa chọn cẩn thận. Tại GR8, bạn sẽ tìm thấy các thiết kế mà bạn có thể khó tìm thấy ở nơi khác.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

JUICE – Biểu tượng cửa hàng giày thể thao Châu Á

JUICE là một trong những cửa hàng giày thể thao có uy tín nhất châu Á, có mặt tại nhiều thành phố trên khắp lục địa và thậm chí gần đây đã mở một cửa hàng ở Los Angeles. Danh mục trực tuyến về giày dép của nó được chia thành giày thể thao, giày boots và dép. Loại thứ ba là loại không được tập trung nhiều nhất, chỉ có một số tùy chọn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các lựa chọn sandal cao cấp tuyệt vời như CLOT x Buscemi và sự hợp tác riêng của JUICE với Suicoke.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ Hender Scheme cho đến Adidas và Nike, bao gồm một số bản phát hành giới hạn chẳng hạn như Con Concept x Adidas Consortium Energy Boost hay bản collab của Converse với JW Anderson.

diem-qua-17-cua-hang-va-trang-web-sneaker-tot-nhat-tren-the-gioi

Đó là những cửa hàng và trang web sneaker tốt nhất trên thế giới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

11 đôi giày bạn không thể bỏ lỡ trong hè 2021

7 đôi sneaker được Authentic Shoes đánh giá nhất nửa đầu năm 2021