Top 10 trang web resell sneaker phổ biến nhất hiện nay

Cuộc đấu tranh để có được những đôi sneakers tới từ Nike, Adidas hay New Balance không thể kết thúc nếu bạn không bán lại chúng và kiếm lời. Thật không may, việc bán lại đôi giày của bạn có thể là một nhiệm vụ bất khả thi nếu bạn không biết bán chúng ở đâu. Hiện nay trên thị trường sneaker hay hàng authentic có rất nhiều trang web thương mại điện tử cho phép người dùng có thể truy cập và mua lại những đôi giày mà chúng ta không thể mua trực tiếp tại store. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về Top 10 trang web resell sneaker phổ biến nhất hiện nay nhé!

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Flight Club

Flight Club là một nền tảng giao dịch sneakers hợp pháp, nơi bạn có thể bán giày mới và giày đã qua sử dụng. Bạn nên bắt đầu bằng cách đăng ký một tài khoản với họ. Sau khi làm điều đó, bạn cần tạo một bản gửi cho sneakers mà bạn muốn bán và gửi chúng đến trung tâm thu gom của họ. Ngoài ra, bạn có thể tự giao sneakers. Flight Club sẽ xác minh sneakers của bạn và liệt kê chúng trên các kênh bán hàng của họ cho những người mua tiềm năng. Sau khi ai đó mua sneakers của bạn, Flight Club sẽ thanh toán cho bạn qua PayPal hoặc chuyển khoản ngân hàng. Xin lưu ý rằng Flight Club tính phí hoa hồng 9,5% và phí người bán 5 đô la. Họ cũng tính phí rút tiền mặt 2,9% khi xử lý khoản thanh toán của bạn. Nếu sneakers của bạn không bán được, Flight Club có thể gửi lại cho bạn hoặc tư vấn cho bạn điều chỉnh giá.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Goat

Goat là một nền tảng trực tuyến resell sneaker đáng tin cậy khác, nơi bạn có thể bán lại sneakers của mình và kiếm lợi nhuận. Đây là một công ty cùng nhà quản lý với Flight Club, nhưng mỗi doanh nghiệp hoạt động như một thương hiệu riêng biệt. Bạn có thể sử dụng trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của họ để bán sneakers của mình. Bước đầu tiên là mở một tài khoản với họ và xác minh tài khoản đó. Khi tài khoản của bạn đã sẵn sàng, bạn phải liệt kê sneakers của mình với họ để người mua có thể xem và mua. Bạn cũng cần gửi những đôi giày bạn đang bán cho Goat để xác minh trước khi chúng được liệt kê. Nền tảng này tính phí người bán thay đổi từ quốc gia này sang quốc gia khác và phí hoa hồng là 9,5%. Bạn có thể rút tiền của mình miễn là số tiền đó lớn hơn 25 đô la với mức phí rút tiền là 2,9%.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

StockX

StockX là một sàn giao dịch trực tuyến được thành lập vào năm 2016 tại Detroit, Michigan, Hoa Kỳ. Nó là một nền tảng mua bán sản phẩm thời trang và giày dép độc đáo, giúp người dùng mua và bán các sản phẩm này một cách an toàn và đáng tin cậy. Cách hoạt động của StockX tương tự như một sàn giao dịch chứng khoán, với việc đặt giá bằng cách sử dụng hệ thống đấu giá. Điều này giúp đảm bảo rằng giá cả được xác định bằng cách thị trường chứ không phải bởi một bên thứ ba nào đó. Với sự tập trung vào các sản phẩm thời trang và giày dép độc đáo, StockX đã trở thành nơi mua sắm phổ biến cho những người yêu thích các loại sản phẩm này, đặc biệt là các sneakerheads. Nó cũng cung cấp một nền tảng cho các nhà sản xuất và nhà thiết kế để đưa sản phẩm mới của họ ra thị trường và đánh giá nhu cầu của khách hàng. Tính minh bạch của StockX là một trong những ưu điểm của nó. Người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc và tính chính hãng của sản phẩm trước khi mua. Điều này giúp đảm bảo rằng người dùng sẽ không bị lừa đảo bởi các sản phẩm giả mạo hoặc không chính hãng.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Stadium Goods

Stadium Goods là một nền tảng trực tuyến uy tín, nơi bạn có thể bán sneakers của mình để kiếm lợi nhuận sau khi mua chúng. Công ty này hiện đang hợp tác với Alibaba và eBay. Bạn bắt đầu bằng cách vận chuyển sneakers mà bạn muốn bán cho cửa hàng của họ ở New York hoặc gửi trực tiếp. Khi bạn làm điều đó, một nhân viên bán hàng của Stadium Goods sẽ giúp bạn xác định mức giá phù hợp để bán sneakers của bạn. Công ty trả tiền cho người bán hàng tuần và họ tính phí hoa hồng 20% trên tổng doanh số bán hàng. Bạn có thể chọn đặt cọc trực tiếp từ Stadium Goods hoặc chọn người nhận phòng từ cửa hàng của họ.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Klekt

Klekt là một nền tảng trực tuyến hợp pháp, nơi bạn có thể bán sneakers của mình một cách nhanh chóng và thu lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn cần bắt đầu bằng cách mở một tài khoản với họ để có thể liệt kê những đôi giày mà bạn muốn bán. Khi bạn tìm được người mua sneakers của mình, bước tiếp theo là chuyển họ đến cửa hàng của họ để xác minh. Klekt sau đó vận chuyển sneakers cho người mua sau khi thanh toán. Công ty tính phí hoa hồng 20% và phí vận chuyển €10 (giá cố định). Bạn nhận được thu nhập của mình thông qua PayPal. Mặc dù Klekt chấp nhận người bán từ mọi nơi trên thế giới, nhưng nó phù hợp với những người sống ở EU.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Kixify

Bạn sẽ không bao giờ sai khi bán lại sneakers của mình trên nền tảng Kixify. Đây là một trong những “Thị trường sneakers lớn nhất”. Mục tiêu của họ là thay đổi văn hóa mua bán sneakers trực tuyến. Tại đây, bạn có thể sử dụng trang web hoặc ứng dụng của họ để bán và mua sneakers. Bước đầu tiên là mở một tài khoản với họ để bạn có thể liệt kê những đôi giày mà bạn muốn bán. Kixify chỉ mất 8% phí hoa hồng mỗi khi bạn bán một mặt hàng trên nền tảng của họ. Điểm hay của Kixify này là bạn thậm chí không phải trả một xu nào để mở tài khoản và niêm yết sneakers của mình trên nền tảng của họ.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Novelship

Novelship là một trong những nền tảng hàng đầu châu Á, nơi bạn có thể bán sneakers của mình và kiếm lợi nhuận sau khi mua chúng. Nền tảng này là hợp pháp và bạn không phải lo lắng về những kẻ lừa đảo. Ngoài việc kiếm tiền, người bán trên Novelship còn được hưởng mức giá tốt hơn và phần thưởng hấp dẫn. Bán giày của bạn trên nền tảng Novelship rất dễ dàng. Bạn chỉ cần liệt kê chúng trên nền tảng của họ và bạn sẽ nhận được thu nhập của mình nếu ai đó mua sneakers của bạn. Novelship tính phí bán hàng từ 9% đến 3% tùy thuộc vào xếp hạng của người bán. Do đó, bạn càng bán nhiều trên nền tảng của họ để phí bán hàng càng thấp.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Kream

Kream là một nền tảng mua bán sneaker trực tuyến của Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm độc đáo và hiếm có từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với chất lượng sản phẩm được đảm bảo và tính minh bạch trong quá trình giao dịch, Kream đã thu hút được sự quan tâm của những người đam mê giày sneaker. Nền tảng này cũng có một cộng đồng mạnh mẽ, cho phép người dùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc sở hữu và sưu tầm các đôi sneaker. Kream được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, giúp đảm bảo một trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt nhất cho người dùng.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Snkrdunk

Vào năm 2018, công ty SODA của Nhật Bản đã cho ra mắt ứng dụng bán lại sneaker mang tên Snkrdunk. Không lâu sau đó, ứng dụng này đã nhanh chóng trở thành nền tảng giữa người tiêu dùng với người tiêu dùng phổ biến và thành công nhất để kinh doanh sneaker. Tại thị trường Nhật Bản, số lượng người dùng hoạt động hàng tháng đã lên tới con số đáng kinh ngạc là 2,5 triệu người. Phần lớn những người sử dụng nền tảng này là những cá nhân có mong muốn chuyển giao sneaker cho người khác hoặc các công ty giày nhỏ chuyên đặt hàng giày và sau đó chuyển chúng cho khách hàng. Không có ảnh hưởng nào từ các nhà sản xuất giày lớn đối với quy trình mua và bán. Tương tự như Stock X, Snkrdunk yêu cầu trả trước phí sản phẩm cho mỗi lần mua và số tiền của giá này có thể dao động từ vài đô la đến vài trăm đô la. 

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Kickstw

Kickstw là một nền tảng trực tuyến có uy tín của Úc, nơi bạn có thể bán lại sneakers của mình và kiếm tiền tốt. Do đó, các sneakers cop đến từ Úc nên tận dụng nền tảng này. Để bán hàng tại Kickstw, bạn nên bắt đầu bằng cách điền vào danh sách các mặt hàng bạn muốn bán và giá đề xuất của chúng. Sau khi bạn vận chuyển sneakers của mình đến cửa hàng của họ, nhân viên Kickstw sẽ xem xét các mặt hàng của bạn, hoàn thiện quy trình và cung cấp cho bạn một hợp đồng thực tế. Công ty liệt kê sneakers của bạn và trả tiền cho bạn sau khi họ tìm được người mua. Bạn nên lưu ý rằng Kickstw tính phí hoa hồng 17% cho mỗi mặt hàng được bán hoặc tối thiểu là 25 AUD.

top-10-trang-web-resell-sneaker-pho-bien-nhat-hien-nay

Đó là những trang web resell phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có trang web nào hay ho hơn hãy comment ở bên dưới cho chúng tôi biết nhé. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm các tin tức về thế giới thời gian và sneaker nhé. Xin chào!

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Golden Goose Super-Star là real hay fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .