Top 6 thiết kế túi đáng đầu tư nhất theo các chuyên gia

Bạn tò mò muốn biết những chiếc túi thiết kế nào sẽ gây sốt vào năm 2023? Mặc dù có một số xu hướng tổng thể được gọi là “hot” trong năm tới—bao gồm những chiếc túi có thể đựng tất cả mọi thứ, bóng hình lưỡi liềm, sự trở lại của Y2K và các món đồ dành riêng cho du lịch—điều đáng nói chính là có sự thay đổi trên thị trường với các phong cách đầu tư vượt thời gian. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá 6 chiếc túi đầu tư thiết kế hàng đầu nên mua vào năm 2023 nhé!

1. Túi Bottega Veneta Jodie 

Mặc dù hiện nay có rất nhiều mẫu túi Bottega Veneta mới đang gây ảnh hưởng đến làng thời trang, từ túi Sardine hobo có tay cầm phía trên bằng kim loại cho đến túi tote Pipe mới ra mắt, nhưng Sarah Davis cho rằng túi Jodie là một lựa chọn thông minh. “Chúng tôi vẫn đang chờ Jodie chậm lại,” cô giải thích, “nhưng mọi người đã yêu thích những chiếc túi ấy và chúng tôi nghĩ rằng điều đó sẽ tiếp tục.”

2. Túi The Row 90s 

Danh sách các khách hàng nổi tiếng của Waller đang để mắt đến các sản phẩm từ The Row và chiếc túi thập niên 90 luôn cháy hàng của thương hiệu này đang đứng đầu danh sách đó. Waller giải thích: “The Row tiếp tục là một mặt hàng chủ lực cho những chiếc túi đầu tư sang trọng, chất lượng hàng đầu và là một sản phẩm yêu thích của cá nhân. “Hiện tại, những chiếc túi của thập niên 90 và Bindle là những kiểu mà chúng tôi thấy đã bán hết ngay lập tức sau khi được bổ sung.”

3. Túi Chanel 22 

Nếu bạn quan tâm đến việc mở rộng bộ sưu tập túi Chanel của mình, Davis đề xuất những người mua sắm luộm thuộm của thương hiệu. Davis nói: “Chanel được biết đến với những hình dạng có cấu trúc, nhưng mọi người đang thực sự bị thu hút bởi hình thức thoải mái, giản dị hơn của Chanel 22!”

4. Túi Louis Vuitton Speedy

Một trong những món hàng cổ điển thông minh nhất mà bạn có thể thực hiện ngay bây giờ là chiếc túi Speedy của Louis Vuitton, loại túi này đang được giảm giá trên thị trường đồ cũ, nhưng những mức giá đó được dự đoán sẽ tăng theo nhu cầu. “Đây là một mục yêu thích khác của Y2K đã giảm liên tục trong 15 năm,” Davis nói. “Nhưng đó là nhìn thấy sự quan tâm mới!” Bây giờ là lúc để mua những thứ này trước khi giá tăng.

5. Túi Saint Laurent Icare

Chiếc túi Icare của Saint Laurent đã được phát hiện trên những người nổi tiếng bao gồm Zoë Kravitz và Hailey Bieber khi ra mắt, khiến nó trở thành một trong những chiếc túi nổi bật nhất trong ký ức gần đây. Mặc dù nó đã được vài năm tuổi, nhưng nó vẫn khó theo dõi. “Phong cách này thực sự là không thể chạm tay vào khi nó ra mắt,” Davis nói “và nó vẫn còn khá hạn chế, ngay cả khi được bán lại!”

6. Túi Chanel Classic Flap

Túi nắp gập cổ điển của Chanel cũng lọt vào danh sách những chiếc túi đáng đầu tư nhất trong năm nay, điều này không có gì ngạc nhiên vì nó là một thiết kế trường tồn với thời gian. Waller giải thích: “Túi Chanel Classic Flap tiếp tục bán chạy trên các kệ hàng, đặc biệt là với các màu đen và trung tính. Chúng tôi biết những kiểu dáng này sẽ thay đổi từ mùa này sang mùa khác và chỉ tăng giá”. “Mùa vừa qua chứng kiến sự ra mắt của một phiên bản denim sáng và tối mà chúng tôi đã thấy đã bán hết, chúng tôi hy vọng phong cách này sẽ nằm trong danh sách được tìm kiếm nhiều nhất trong nhiều năm tới.”

Túi xách xa xỉ luôn là item mơ ước của mọi cô gái. Bạn muốn tìm tòi và sắm cho mình một chiếc túi đắt tiền nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo danh sách trên với những mẫu túi đáng đầu tư nhất hiện nay!