15 mẫu túi đeo chéo có thiết kế đẹp nhất theo các chuyên gia (Phần 2)

Ở phần 1 của series “15 mẫu túi đeo chéo có thiết kế đẹp nhất theo các chuyên gia”, chúng mình đã đề cập đến 7 chiếc túi xa xỉ với kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất tinh tế, sang trọng. Không để các tín đồ túi hiệu phải chờ đợi thêm, sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm qua 8 mẫu túi xinh xắn còn lại nhé!

8. Saint Laurent Cœur Crossbody Bag

Chiếc túi Cœur hoạ tiết monogram bằng vải canvas mới nhất đến từ nhà Saint Laurent có thể trông nhỏ, nhưng nó fit với rất nhiều người. Túi có thiết kế hình trái tim với dây đeo chéo siêu dài cho phép bạn di chuyển thoải mái trong mọi hoạt động. Bạn có thể giữ nó casual và mang theo chiếc túi này trong lần đi ván trượt tiếp theo hoặc mang nó để đi dạo quanh bảo tàng. Bạn có thể dễ dàng nó phối với một chiếc quần denim, một chiếc blazer dáng oversize cùng đôi loafer ưa thích của mình. 

9. Tory Burch Lee Radziwill Woven Leather Double Crossbody Bag

Chiếc túi Lee Radziwill Woven Leather Double của Tory Burch đã là sản phẩm được yêu thích trong nhiều mùa. Mẫu túi này là một trong những chiếc túi đeo chéo có thiết kế đẹp nhất dành cho những người mẹ bởi nó có nhiều ngăn rộng rãi. Bạn có thể đựng tất cả các phụ kiện của mẹ trong đó mà vẫn có chỗ cho những vật dụng cá nhân cần thiết của riêng bạn. Các lớp khác nhau của chiếc túi này được thiết kế để mở ra giống như cổ áo khoác ngoài. Bảng màu ẩn và chi tiết kết cấu phức tạp khiến nó trở thành phụ kiện chính cho những outfit all-white trong mùa hè hoặc bộ quần áo màu nâu vào mùa thu.

10. Celine Triomphe Crossbody Bag

Tương tự như hầu hết những túi xách đến từ nhà Celinechiếc Triomphe mới nhất sử dụng chất liệu da dẻo dai nhất. Cấu trúc trung bình của nó đi kèm với một dây đeo có thể điều chỉnh và được cố định bằng một biểu tượng với tông màu đặc trưng kết hợp đường khâu màu trắng tương phản. Cuir Triomphe sẽ phù hợp với tất cả trang phục trong tủ đồ của bạn. Nhờ thiết kế đơn giản của nó, bạn có thể thử nghiệm với một outfit toàn màu trắng hoặc toàn màu đen để tạo ra màu sắc tinh tế. Để có một bộ đồng phục thú vị hơn, hãy thử nó với những món đồ mùa thu sáng màu yêu thích của bạn như áo cardigan có gân chunky, áo cổ lọ và quần tây có gân.

11. Loro Piana Sesia Crossbody Bag

Loro Piana được biết đến là nhà sản xuất áo len cashmere lớn nhất thế giới sử dụng các loại vải dệt sang trọng hàng đầu. Túi đeo chéo Sesia cỡ lớn của nhà mốt sang trọng đến  Ý có kiểu dáng đẹp, nữ tính và hiện đại. Màu xanh xám phù hợp với mọi câu chuyện màu sắc, đặc biệt là màu xanh lá cây phong phú, vàng và cam. Để có một vẻ ngoài bóng bẩy nhưng có chút gai góc, hãy kết hợp nó với một đôi giày ren có đế chunky, quần ống rộng cùng một chiếc áo phông cổ điển.

12. Prada Brushed Leather Crossbody Bag

Khi nói đến thiết kế vô song, chất lượng chuyên gia và tay nghề thủ công huyền thoại, Prada kiểm tra tất cả các hộp. Chiếc túi đeo chéo Scarlet bằng da chải màu đỏ tươi của thương hiệu đẳng cấp thế giới kết hợp thiết kế hiện đại với tính thực dụng. Các đường nét thanh mảnh được cố định bằng phần cứng kim loại và dây đeo bằng da có thể điều chỉnh, vì vậy bạn có thể đeo chéo hoặc đeo vai theo ý thích. Scarlet cũng đi kèm với nắp đóng từ tính để dễ dàng đóng mở khi di chuyển. Để có một cái nhìn thể thao hoài cổ, hãy kết hợp nó với quần thể thao và áo sweater vest yêu thích của bạn.

13. Louis Vuitton Cartouchiere Crossbody Bag

Khi nhắc tới những chiếc túi đáng để đầu tư, Louis Vuitton luôn đứng top đầu đầu trong danh sách cân nhắc. Những chiếc túi của hãng có ý nghĩa được truyền tải từ thế hệ này sang thế hệ khác vì chất liệu da được cho là ngày càng tốt hơn theo thời gian. Cũng giống như những chiếc túi đeo chéo khác, Cartouchiere cổ điển bằng da kết cấu màu đen này có dây đeo chéo có thể điều chỉnh được, vậy nên nếu muốn bạn cũng có thể biến nó trở thành một chiếc túi đeo vai. Nó cũng có các ngăn bên trong giúp bạn dễ dàng tiếp cận khi đang di chuyển trên đường. Cartouchiere đi kèm với một logo monogram đặc trưng ở phía dưới bên trái của mặt trước của túi. Hãy tạo phong cách cho chiếc túi với quần jean cạp trễ hay cạp thẳng yêu thích của bạn.

14. Savette Symmetry 19 Crossbody Bag

Túi Symmetry 19 của Savette nhanh chóng được thêm vào danh sách yêu thích của mọi biên tập viên thời trang và người có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Thương hiệu này được biết đến với những tông màu trung tính tinh tế, tất cả đều mang vẻ ngoài sang trọng. “Sự lựa chọn màu sắc của tôi thường quay lại với khái niệm về sự vượt thời gian. Ví dụ: chúng tôi có một chiếc da lộn màu xanh cho mùa Thu, có vẻ không phải là một lựa chọn trung tính hoặc linh hoạt cho một chiếc túi, nhưng tôi quan tâm đến việc chúng tôi có thể làm nó như vậy, theo cách tương tự, một chiếc quần jean được coi là trung tính và đa năng” Amy Zurek – người sáng lập và nhà thiết kế của nhãn hiệu túi xách được yêu thích nhất Savette cho biết. 

15. Mark Cross Sidney Crossbody Tote Bag

Túi tote Mark Cross Sidney nằm ở đầu danh sách về những chiếc túi đeo chéo tốt nhất để mang đến văn phòng. Thương hiệu American Luxury tinh túy thiết kế mỗi chiếc túi với lớp lót toile màu đỏ đặc trưng. Mẫu túi crossbody này có hình bóng giữa thế kỷ với nhiều thành phần chức năng. Nhờ nhiều ngăn bên trong, bạn có thể đựng vừa iPad hay thậm chí là máy tính xách tay, cũng như bộ sạc và bất kỳ phụ kiện nào khác mà vẫn luôn ngăn nắp. 

Được đánh giá là có thiết kế tinh xảo, đẹp mắt nhất theo ý kiến từ các chuyên gia thời trang cao cấp, những chiếc túi này vừa là lựa chọn phù hợp cho trang phục casual hàng ngày vừa có thể tôn lên dáng vẻ sang chảnh của người mang nó trong những bữa tiệc đặc biệt. 

Xem thêm: Top những chiếc túi xách đắt đỏ bậc nhất thế giới

                  Làm thế nào để chiếc túi xách của bạn có giữ được nguyên giá trị khi chúng được bán lại?