Cách phân biệt những đôi Golden Goose Super-Star là real hay fake

Sneaker ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi cũng như kiểu dáng bắt mắt, điều này đồng nghĩa với việc hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường, đặc biệt là những mẫu “trường tồn” đến từ các thương hiệu lớn như Nike, adidas… Và nhãn hiệu thời trang cao cấp với những đôi “giày bẩn” – Golden Goose cũng không phải ngoại lệ. Để giúp các bạn tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, sau đây Authentic Shoes sẽ hướng dẫn chi tiết cách phân biệt Golden Goose Super-Star thật và giả nhé!

Check legit giày thể thao Golden Goose Super-Star: Kiểm tra phần bên của giày

Trước hết, phần gót thật cao hơn và được làm từ một chất liệu khác không có kết cấu, không giống như phần gót giả có bong bóng trên bề mặt và phần gót của nó ngắn hơn nhiều. Bên cạnh đó, gót chính hãng rộng hơn ở phần cuối trong khi gót giả giống nhau ở tất cả. Vật liệu ba chiều giả trên bộ đếm gót chân không được hiển thị từ bên cạnh, chưa kể đến màu sắc và chất liệu không chính xác của nó. Đôi lời về đường khâu: trong khi đường cong chạy dọc theo giày thể thao ban đầu thì đường khâu của mẫu giả lại cẩu thả với hình dạng khác; nó phải được gây ra bởi cổ giày gót chân hẹp hơn. Chi tiết cuối cùng mà chúng ta sẽ phân tích trong phương pháp này là phông chữ: các chữ cái ban đầu lớn hơn và giống hình vuông hơn trong khi chúng tròn và nhỏ hơn với màu sắc rực rỡ hơn.

Cách phát hiện giày thể thao Super-Star Golden Goose giả: Kiểm tra biểu tượng ngôi sao 

Trong bước này, chúng tôi sẽ so sánh phần mang tính biểu tượng nhất của những đôi giày thể thao này – các ngôi sao. Ngôi sao ban đầu được làm từ những hạt lấp lánh có hình dạng, kích cỡ và màu sắc khác nhau khiến ngôi sao trở nên siêu đẹp. Mặt khác, các hạt lấp lánh được sử dụng trên ngôi sao giả đều có hình dạng giống nhau và bằng nhau, điều này làm mất đi hiệu ứng chính mà chúng ta vừa làm nổi bật. Mỗi điểm của ngôi sao thật dài hơn ngôi sao giả và điểm trên cùng được hiển thị ở một nửa trong khi điểm cắt của nó ở hình bên phải.

Check legit giày thể thao Golden Goose Super-Star: Kiểm tra heel counter

Mặc dù cổ giày chính hãng có màu bạc nhưng nó không tạo ra hình ba chiều như chúng ta thấy ở đôi giả: không chỉ cổ giày mà bản thân heel counter cũng là vật liệu ba chiều sáng bóng, trong khi nó được cho là da lộn màu be. Các phép đo cũng khác nhau vì heel counter giả rộng hơn và chất liệu bóng sang hai bên. Chỉ được sử dụng để khâu trong hình bên trái dày và chất lượng cao, điều này cho thấy độ bền của nó trong khi chỉ được sử dụng trong đôi giả mỏng và có thể bị đứt bất cứ lúc nào. Logo Golden Goose giả rất sắc nét và hẹp hơn trong khi nó được cho là đậm hơn và dày hơn với vẻ ngoài sần sùi nổi bật.

Golden Goose Super-Star Sneakers Real và Fake: Kiểm tra toe box

Toe box của đôi chính hãng trông cao hơn và rõ ràng hơn trong khi toe box giả phẳng hơn nhiều so với dự kiến. Sự khác biệt có thể được tìm thấy không chỉ ở toe box mà còn ở dây giày: bạn có thể chỉ cần nhìn thoáng qua là biết dây giày giả siêu rộng và dày như thế nào trong khi chúng được cho là mỏng hơn và ít họa tiết hơn.

Golden Goose Super-Star Sneakers Real và Fake: Kiểm tra phần đế ngoài giày

Ai đó có thể coi chi tiết đó kém quan trọng hơn nếu nó không xuất hiện khi đi giày thể thao – họ không thể sai hơn. Các nhà máy sản xuất bản sao làm những chi tiết đó một cách cẩu thả, vì vậy bạn nên tìm kiếm những sai sót ở những nơi chính xác đó. Các đường zig-zag của đế chính hãng không to như ở giày fake nhưng số lượng ở hình bên trái nhiều hơn. Không chỉ kích thước mà hình dạng của chúng cũng khác – các điểm tròn hơn trên đôi thật. Vị trí cũng được coi là một lỗ hổng như thể hiện trong các hình ảnh dưới cùng bên phải.

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Gucci Slide là real hay fake

Golden Goose Super-Star Sneakers Real và Fake: Kiểm tra phần đế trong của giày 

Phông chữ của đôi chính hãng đậm hơn và sắc nét hơn, điều này có thể do nền đen tuyền gây ra. Mặt khác, chữ trên đế giả nhỏ hơn, hình dạng khác và không đậm bằng; Điều này có thể được giải thích bởi kết cấu và nền mờ. Các con số cũng khác nhau – kích thước ban đầu lớn hơn và được khắc sâu trong khi kích thước bản sao hoàn toàn ngược lại.

Check legit Golden Goose Super-Star Sneakers: Kiểm tra phần nhãn dán

Nhãn của đôi replica có hình chữ nhật trong khi nó được cho là hình vuông như trong hình bên trái. Các chữ cái ban đầu mỏng hơn, hẹp hơn và chỉ hơi nghiêng sang phải một chút, trong khi chúng đậm hơn, dày hơn và nghiêng hơn về nhãn replica. Đường khâu trong hình bên phải được thực hiện bằng chỉ trắng trong khi lẽ ra nó phải là chỉ đen.

Check legit Golden Goose Super-Star Sneakers: Kiểm tra phần tag 

Mặc dù nhà máy sản xuất replica làm cho mỗi văn bản dày hơn và rộng hơn ở những nơi khác, nhưng họ đã làm điều ngược lại hoàn toàn ở đây – các chữ cái trong hình bên phải nhỏ hơn và hẹp hơn khi chúng được cho là sao chép hiệu ứng hiển thị trên thẻ chính hãng. Nền mờ cũng không quá mờ trên đôi giả.

Check legit Golden Goose Super-Star Sneakers: Kiểm tra phần túi 

Thứ cuối cùng chúng ta sẽ phân tích hôm nay là túi đựng giày. Trước hết, cần chỉ ra chất liệu – túi đựng giả được làm từ chất liệu dễ nhàu nát, chất lượng kém, trong khi hàng thật là cotton. Họ đã làm tốt hơn trong việc sao chép phông chữ ở đây nhưng kích thước là một vấn đề – các chữ cái gốc lớn hơn. Điều cuối cùng là sợi dây – được cho là có màu đen thay vì màu trắng trên túi giả.

 

Bạn yêu thích thương hiệu Golden Goose nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Cách nhận biết những đôi Alexander McQueen là real hay fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .