Cách nhận biết những đôi Alexander McQueen là real hay fake

Với thiết kế mềm mại và phom dáng oversize, giày thể thao Alexander McQueen được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Do giá của những đôi giày tương đối cao nên nhu cầu về hàng giả cũng rất cao. Thật không may, ngay cả những người mua sắm cẩn thận nhất cũng có thể vấp phải hàng giả. Sau đây, Authentic Shoes sẽ cung cấp hướng dẫn cụ thể để giúp bạn phân biệt Alexander McQueen Oversized thật và giả một cách nhanh chóng nhất!

Check đường khâu ở đế giữa giày Alexander McQueen 

Cách đầu tiên và có lẽ là cách dễ dàng nhất để kiểm tra tính xác thực của giày là phương pháp khâu. Như bạn có thể nhận thấy trong phần so sánh bên dưới, đôi thật có phần gót giày gồ lên rất rõ ràng, trong khi đôi giả có hình dạng gót thẳng hơn. Đế cao su của giày có thiết kế khá thú vị. Đáng chú ý nhất, dọc theo đường chỉ khâu, kết cấu của đế thay đổi từ mịn sang sần sùi. Chúng tôi khuyến khích bạn xem xét đường khâu của đôi giày chính hãng, vì nó kết thúc ngay tại nơi kết cấu thay đổi. Trên đôi giả, quá trình khâu vẫn tiếp tục. Đó là một chi tiết nhỏ có thể dễ dàng bị bỏ qua, nhưng nó cho thấy mức độ chú ý trong việc thiết kế những đôi giày chính hãng, điều khiến chúng khác biệt với hàng nhái.

Check phần gót giày

Bước này sẽ yêu cầu bạn xác thực gót giày Alexander McQueen. Nếu để ý đến phần đầu tab gót, bạn có thể dễ dàng nhận ra một chi tiết. Phần trên cùng của mấu gót chân phải có hình dạng đường thẳng dễ nhận thấy. Để so sánh, đôi giả sẽ có hình dạng tròn và mềm hơn. Tiếp tục, hãy kiểm tra logo Alexander McQueen trên gót chân. Một cặp xác thực sẽ có các chữ cái đậm hơn, sáng hơn trên logo nhưng khoảng cách nhỏ hơn. Hãy ghi nhớ điều này để sau này, vì khi kiểm tra, bạn có thể nhận thấy vấn đề tương tự với logo ở lưỡi ngoài và mặt sau của giày. Cuối cùng, kiểm tra chiều rộng của khu vực gót chân. Nó rộng hơn một chút ở giày thể thao chính hãng và phần gót chân lớn hơn.

Check phần in ở lưỡi trong của giày

Tiến xa hơn với quy trình xác thực, sẽ rất hữu ích nếu bạn nhìn vào lưỡi bên trong của giày vì có hai điều cần chú ý ở đây. Đầu tiên, chúng tôi yêu cầu bạn chú ý đến màu của hình in trên lưỡi gà, màu này ở giày giả nhạt hơn và có phông chữ khác. Không chỉ vậy, vị trí của bản in cũng khác nhau. Ở giày thể thao Alexander McQueen giả, nó được đặt gần mép lưỡi hơn, trong khi hàng chính hãng được đặt sâu hơn.

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Golden Goose Mid Star là real hay fake

Check logo ở phần lưỡi giày

Một điểm rất quan trọng khác trong hướng dẫn chi tiết cách check giày Alexander McQueen là kiểm tra lưỡi, điều này có thể giúp bạn xác định tính xác thực của sản phẩm. Một lần nữa, vui lòng xác minh logo. Có thể khá khó để nhận ra sự khác biệt giữa logo thật và logo giả, vì vậy chúng tôi muốn nhắc bạn rằng logo gốc có phông chữ đậm hơn và màu vàng sáng hơn. Tuy nhiên, các chữ cái nhỏ hơn và khoảng cách cũng vậy. Bạn chắc chắn có thể nhận thấy trong ví dụ bên dưới rằng logo chiếm ít không gian hơn ở lưỡi ngoài và được đặt ngay chính giữa logo, trong khi logo giả lớn hơn và thường được đặt ở vị trí khác. Cuối cùng, chúng tôi đề nghị bạn kiểm tra khoảng trống xung quanh đường khâu của lưỡi ngoài. Trên bản gốc, đường khâu được đặt gần mép lưỡi hơn và không gian xung quanh nó nhỏ hơn.

Check phần đế ngoài

Cách cuối cùng để kiểm tra xem đôi giày bạn có phải là auth hay không là đế ngoài. Ở đây, một lần nữa chúng ta nên tập trung vào logo, logo này ở hàng giả lớn hơn một chút so với hàng thật. Sự khác biệt tiếp theo có thể khá khó phát hiện, vì vậy hãy chú ý. Đế cao su của hàng nhái to hơn hàng chính hãng.

Bạn yêu thích thương hiệu Alexander Mcqueen nhưng không biết địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay Authentic Shoes và sắm cho mình một đôi ngay thôi nào!

Xem thêm: Cách phân biệt những đôi Gucci Slide là real hay fake