Nike ra mắt Pegasus Trail 3 vào ngày 3 tháng 6 tới đây

Với sự bùng nổ tích cực của Nike Air Zoom Pegasus 38 với liên tiếp những phối màu mới trong khoảng thời gian gần đây, chúng ta có thể thấy rõ ràng Nike cũng rất quan tâm đến những đôi giày chạy bộ của mình. Nổi tiếng với sự êm ái cùng bộ đế react đặc trưng đã làm dòng Pegasus có chỗ đứng không hề nhỏ trong thế giới giày chạy bộ.

Thiết kế Nike Pegasus Trail 3 là phiên bản mới nhất trong dòng Pegasus với sự đánh giá tích cực của cộng đồng thời trang và thể thao về tính năng của nó. Kế thừa những nét truyền thống của một đôi Nike React với đầy đủ các ưu điểm tiên tiến nhất cũng như phần mặt đế ngoài giống với phiên bản tiền nhiệm Pegasus Trail 2. Sự khác biệt của dòng Trail 3 sẽ nằm ở phần upper với một số sửa đổi như vị trí của dấu swoosh, phần chất liệu bên trên đem lại sự thoải mái hơn cho đôi bàn chân. Tăng cường khả năng thoáng khí cũng là một ưu điểm có thể kể đến của thiết kế này.

Phối màu của đôi Trail 3 lần này là sự kết hợp giữa màu chính Mystic Teal khá hiếm thấy cùng với các chi tiết mang màu Dark Smoke Grey và Wild Berry cùng các chi tiết cam và tím ở phần lưỡi gà và gót. Dự kiến phối màu đầu tiên của Nike Pegasus Trail 3 sẽ được Nike cho phát hành vào ngày 2 tháng 6 tới đây. Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của các phối màu đầu tiên của Pegasus Trail 3 ở dưới đây.

Xem thêm: 

Top 10 đôi Nike Air Force 1 đắt nhất (P2)

Top những đôi sneakers tự thắt dây bạn không thể bỏ qua

This entry was posted in News and tagged .