Nike ACG Air Nasu GORE-TEX được phân phối với hai màu sẵn sàng đến tay mọi người

Trở lại vào tháng 7 năm ngoái, Nike ACG đã bắt đầu tung ra các bản phát hành mới. Cùng với một bộ sưu tập quần áo đầy đủ, thương hiệu đã giới thiệu với thế giới về Air Nasu, một hình bóng lọc các thiết kế cổ điển qua lăng kính hiện đại. Kể từ đó, Nasu đã thay đổi vật liệu của mình cho GORE-TEX, giúp nó có khả năng chống chọi tốt hơn với các điều kiện ngoài trời. Sau hai phần ra mắt đó, chúng ta sẽ thấy một lần nữa lớp trang điểm chống chọi với thời tiết trong một bộ đôi màu sắc sẵn sàng cho đường mòn khác.

Trong khoảng thời gian gần đây, Nike bắt đầu chủ ý tới thị trường giày chạy của mình hơn sau một thời gian “im hơi vắng bóng” khi chỉ tập trung vào thị trường giày thời trang và giày bóng rổ là chính, những mãu giày chạy trong thời điểm vừa qua thường được tạo ra dành cho những vẫn động viên chạy chuyên nghiệp chứ vẫn chưa quá phổ biến với người tiêu dùng vì công dụng của nó. Để đánh dấu cho sự trở lại lần này, Nike hứa hẹn về một mẫu giày chạy siêu nhẹ cùng với độ bền và dẻo dai phù hợp cho mọi người với mọi loại địa chình.

Cả hai, mặc dù khác biệt trong lựa chọn bảng màu, nhưng gần như giống hệt nhau trong lược đồ. Mặc dù một người có thể chọn màu vàng và màu còn lại là màu xanh lá cây đậm, cấu trúc cơ bản về cơ bản là giống nhau. Những sắc thái đầy màu sắc này, có hiệu quả dẫn dắt các đường màu tương ứng của chúng, ăn khớp với dải băng phía trên, tương phản với màu đen của Ripstop bên dưới. Bên cạnh đó, thương hiệu “GORE-TEX”, có dạng cả lớn và nhỏ, cũng như tem Swoosh và ACG cũng được nhuộm bằng những màu này. Màu đen, lốm đốm tương phản sau đó làm tròn thiết kế dọc theo đế giữa, tiếp tục thiết lập các đặc tính của Bánh răng mọi điều kiện.

Hai tông màu mới được cho ra mắt lần này hoàn toàn phù hợp với chủ đề chạy bộ mà đôi giày hướng đến, một màu vàng tươi năng động cho những buổi sáng đẹp trời chạy bộ quanh khú phố hay công viên gần nhà bạn. Hay một phối màu mang dáng vẻ của camo huyền thoại đầy năng động và mạnh mẹ trong mọi địa hình. Nike đã lựa chọn khôn khéo hai phối màu đầu tiên này để cho người tiêu dùng có một lựa chọn phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một mẫu giày chạy với các tiêu chí êm, nhẹ, thoáng khí và bền bỉ thì đây chắc chắn là một lựa chọn phù hợp. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin và mẫu giày này nhé!

Xem thêm: