Nike Air Force 1:1 bày tỏ lòng kính trọng với Nike Dunk Low “Viotech”

Một trong những dòng giày đã trở thành biểu tượng cho Nike phải nói đến là Air Force 1. Ra đời vào năm 1982, đôi sneakers sở hữu một lượng lớn fans hâm mộ. Đôi giày được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang. Trải qua hơn 35 năm, dòng giày đã nhận được nhiều sự biến đổi từ màu sắc đến chất liệu. Đồng thời có mặt cả trong những thiết kế collab đình đám.

nike-air-force-1-1-bay-to-long-kinh-trong-voi-nike-dunk-low-viotech

Cá nhân hóa giày thể thao của bạn không phải là điều gì xa lạ khi nói đến thương hiệu Nike, nhưng Swoosh đã tiến thêm một bước khi giới thiệu Air Force 1:1. Đây là một mẫu thiết kế cho phép bạn tháo gỡ các chất liệu bao phủ bên ngoài của đôi giày theo đúng nghĩa đen vì chúng được cố định bằng lớp đệm khóa dán. Sau khi được chú ý với họa tiết “Mighty Swooshers”, thiết kế này hiện đang được sản xuất trong một phối màu vui tươi khác tương tự như Nike Dunk Low “Viotech” cổ điển. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi Nike Air Force 1:1 Viotech này.

nike-air-force-1-1-bay-to-long-kinh-trong-voi-nike-dunk-low-viotech

Có bốn điểm nhấn chính thể hiện nét riêng của mẫu thiết kế này bao gồm các màu “Lethal Fuchsia”, “Orange Chalk”, màu xanh lá cây tươi sáng và màu xanh nước biển. Phần toe box và gót giày ở giữa được trang trí với màu “Lethal Fuchsia” trong khi một chút “Orange Chalk” xuất hiện trên các phần má giày. Các mảng màu xanh lá cây được phân bổ cho các phần giữa và phần bàn chân trước trong khi màu xanh nước biển bao phủ phần midfoot, gót chân và phần outsole. 

nike-air-force-1-1-bay-to-long-kinh-trong-voi-nike-dunk-low-viotech

Phần midsole vẫn mang màu trắng tinh khiết nguyên bản của dòng giày Air Force là một chi tiết góp phần làm nên sự hài hòa cho đôi giày. Ngoài ra, tông màu đen trung tính và “Barely Grey” góp phần hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của đôi giày. Màu đen bao phủ phần cổ giày và lớp lót trong khi màu “Barely Grey” được sử dụng ở phần dây giày và Swooshes. Bên dưới tất cả các tấm này là một lớp đơn giản toàn màu đen. Bên cạnh đó, đôi giày được đóng gói với các loại Swoosh có thể hoán đổi cho nhau, huy hiệu Air Force 1 và Nike, dây giày và lớp phủ gót chân.

nike-air-force-1-1-bay-to-long-kinh-trong-voi-nike-dunk-low-viotech

Bạn có thể xem kỹ đôi giày ở trên và đến ngay Nike để mua một đôi với giá $ 140 USD.

Và đó là những chi tiết về đôi Nike Air Force 1:1 Viotech. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Travis Scott Sail Real và Fake

Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”