Nike Air Force 1 Craft sắp ra mắt với phối màu “Sail / Dark Beetroot”

Nếu như 1971 là thời điểm thương hiệu Nike chính thức có mặt trên thị trường thì vào năm 1982, Air Force 1 cũng được trình làng. Nghĩa là chỉ sau 11 năm và Air Force 1 là một trong những mẫu thiết kế đời đầu của hãng. Nike Air Force 1 được giới thiệu bởi nhà thiết kế của Nike khi đó là ông Bruce Kilgore với định vị là dòng giày dành cho dân chơi bóng rổ. Dĩ nhiên, mẫu thiết kế này vô cùng thành công ở thời điểm bấy giờ. Đôi giày thể thao này được cả thế giới ngưỡng mộ nhờ công nghệ đế giày Air Unit lần đầu tiên áp dụng trên dòng giày bóng rổ, giúp mang lại cấu trúc chắc chắn khi mang.

nike-air-force-1-craft-sap-ra-mat-voi-phoi-mau-sail-dark-beetroot

Nike Sportswear là nơi lên ý tưởng và phát triển một số mẫu giày thể thao mang tính biểu tượng nhất mà ngành công nghiệp sneaker từng thấy. Nhưng khi nói đến những mẫu thiết kế đã chịu đựng được thử thách của thời gian, liệu có gì cổ điển hơn chiếc Air Force 1 không? Đôi giày này đã được thiết kế lại với vô số những phối màu mới và thậm chí đã được thay đổi một chút để tạo ra các mẫu mới hơn như Air Force 1 Craft vừa được ra mắt trong một màu sắc mới “Sail / Dark Beetroot”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu giày này.

nike-air-force-1-craft-sap-ra-mat-voi-phoi-mau-sail-dark-beetroot

Đơn giản trong thiết kế, phiên bản sắp ra mắt này sử dụng hai tông màu được liệt kê trong chính biệt danh của nó. Màu “Sail” được sử dụng tông cao ở các phần da cao cấp bên má giày, lưỡi gà và dây giày. Đi kèm với đó là màu “Dark Beetroot” phủ lên trên các lớp da đục lỗ của Swooshes, lớp phủ gót chân, phần outsole, các đường khâu lộ ra trên phần midsole và logo thương hiệu Air Force 1 ở phần lưỡi gà. Sự tương phản hơn nữa được thể hiện qua phần giữ dây giày tạo kiểu với một lớp hoàn thiện màu bạc kim loại cũng như phần midsole màu trắng tinh khiết.

nike-air-force-1-craft-sap-ra-mat-voi-phoi-mau-sail-dark-beetroot

Phần upper sử dụng chất lượng da cao cấp mềm mại tạo cho hình bóng một hình dáng cổ điển mà những người hâm mộ rất yêu thích. Sự rạng rỡ tồn tại trong đôi giày Nike Air Force 1 Craft cổ điển này sẽ mang đến một sự thay đổi mới mẻ cho bạn. Mẫu thiết kế này mang trong mình chất liệu da sắc nét và màu sắc hoàn hảo đủ để khiến bạn trở nên tỏa sáng.

nike-air-force-1-craft-sap-ra-mat-voi-phoi-mau-sail-dark-beetroot

Bạn có thể mong đợi mẫu thiết kế này của Nike sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 8 với giá $ 120 USD. 

Và đó là những chi tiết về đôi Nike Air Force 1 Craft với phối màu “Sail / Dark Beetroot” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake