Nike Air Force 1 “Hoa Cúc” – Bản dành riêng cho lễ Phục Sinh 2020

Nike là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao. Trụ sở của công ty được đặt gần Beaverton, Oregon, tại khu vực đô thị Portland. Nike là nhà cung cấp giày thể thao và quần áo lớn nhất trên thế giới và cũng là một nhà sản xuất thiết bị thể thao danh tiếng, với mức lợi nhuận vào năm 2018 đạt được là 36,39 tỷ USD.

Công ty được thành lập vào ngày 25 tháng 1 năm 1964 với tên Blue Ribbon Sports nhờ bàn tay Bill Bowerman và Phil Knight, và chính thức có tên Nike, Inc. vào năm 1971. Nike quảng bá sản phẩm dưới nhãn hiệu này cũng như các nhãn hiệu Nike Golf, Nike Pro, Nike+, Air JordanNike BlazersAir Force 1Nike DunkNike Air Max, Foamposite, Nike Skateboarding, Nike CR7 và các công ty con bao gồm Brand Jordan, Hurley International và Converse.

Mỗi năm khi mùa xuân tới các thành phố phố của nước Mỹ, khi mà nhịệt đô cực kì đẹp chỉ khoảng 20 – 25 oC , các hoạt động kỉ niệm vui chơi giải trí diễn ra mạnh mẽ, và lễ kỷ niệm Phục sinh chỉ còn vài ngày nữa. Nhưng thực tế hiện tại tình hình dịch bệnh khiến việc đón lễ Phục Sinh sẽ diễn ra một cách trầm lặng hơn mọi năm.

Xem thêm: Reebok’s BAPE STA hé lỗ hình ảnh cực đẹp và được giới hạn ở con số 200 đôi trên toàn thế giới

Với  nỗ lưc của mình Nike đang hết sức để giúp chúng cho toàn bộ các thành phố của Mỹ nở hoa và ngay cả trên đôi giày Nike Air Force 1 trắng của bạn. Gác lại các bộ sưu tập trên chất liệu Pastel , Air Force 1 Low sau khi ra rất nhiều bản kỉ niệm và hàng loạt phối màu, giờ đây các nhà thiết kế của Nike lại tiếp tục phủ lên toàn bộ giày một hoạ tiết mới “Daisy”.

Nhiều cánh hoa khác nhau dán lên logo của Swoosh bên 2 mặt của giày, cũng như họa tiết  cánh hoa đơn lẻ dọc theo đế và gót. Còn lại toàn bộ thân phần lớn vẫn giữ nguyên thiết kế với tông chủ đạo là All White. Tuy nhiên phần đặc biệt nhất là một bông hoa cúc cỡ bự dưới lót và bạn chỉ nhìn thấy khi sở hữu phiên bản đặc biệt này. Well, hãy cứ ngắm nghía lại chút ít rồi thêm em nó vào giỏ hàng. 

Xem thêm: Những mẫu giày chạy tốt nhất của Nike 2020

Nike đã rất thành công với dòng giày Air Force 1 từ khi đôi giày được phát hành, cho đến bây giờ dòng giày này vẫn được rất bán ra với số lượng lớn, với kiểu dáng basic để phối đồ và mang một phần của văn hóa đường phố thì dường như Nike Air Force 1 là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Những năm trở lại đây Air Force 1 cũng đã có những phiên bản collab cực kì đình đám như với Travis Scott, G-Dragon,… tạo ra một cú huých lớn đối với thời trang thế giới vào năm 2021. Và bạn đừng quên hãy luôn cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha!!!

Bài viết tham khảo thêm: Thương hiệu Air Jordan và top những thước phim quảng cáo ấn tượng nhất trong lịch sử